Chapter 3: (Sorry)

114 10 1
                                    

A/N: ano kaya ang mangyayari sa dalawang magkapatid? I'm talking about Shaoyun and Taera not Taehyung and Taera
Mas nauna po ito kesa sa chapter 4
~~~

Her P.O.V

Nakabalik na kami sa bahay at still ganun pa rin si unnie ay nanonood ng concert ng EXO sa kanyang Ipad.

Kinuha ko yung laptop ko at ang charger ko tapos umakyat na'ko sa kwarto si oppa naman umupo sa sofa at nanood na lang ng Ben10 kasi 'andun yung mga kalahi nya...

Tinanggal ko na lang yung cap ni oppa at tinanggal ko yung sapatos ko langya naman oh anlagkit ng converse ko ito pa naman yung peyborit ko tapos ito pa yung natapunan pag minamalasan ka nga naman oh.

Plinay ko na lang yung aking pinapanood OMG ang galing ng peyborit ko sa Akame Ga Kill.

Biglang bumukas yung pinto ko ay losyang naman oh, hindi ba uso ang katok ngayon? Leshe naman oh.

Pagkakita ko si unnie, ano na naman kaya kelangan nitong babaing 'to?

Lumapit sya sa'kin at umupo sa gilid ng kama ko.

Ano na naman kailangan mo? Tanong ko 'di ko alam kung bakit 'di ko na mahal si unnie, basta ang alam ko lang sinira nya ang pagkakaibigan namin ni Chanyeol hay nako crush nya kasi si Chanyeol nun at naiingit sya sa'kin pakshet talaga.

Gusto ko lang kasi humingi ng tawad sa ginawa ko, 'di ko alam kung ano ang ginawa ko basta kung anuman yun patawad sabi nya ng my sincerity meron rin palang ganitong side si unnie

'Di mo talaga matandaan, sinira mo yung pagkakaibigan namin ni Chanyeol sabi ko ayan masaya ka na ni hindi ka man lang nagsisi sa ginawa mo dagdag ko galit na galit na talaga ako

Ito kasi ang nangyari

\Flashback\

Chanyeol: pakyu Taera bakit mo sinampal ang kapatid mo?

Ako: so mas kinakampihan mo yang kapatid ko kesa sa matagal mo ng bespren

Chanyeol: wala naman akong sinabi ang hindi ko lang maintindihan bakit mo 'to ginawa?

Ako: Chanyeol oppa siya ang unang sumampal sa'kin

Chanyeol: wala na'kong paki kung sino ang una ang gusto ko lang malaman kung bakit mo rin sya sinampal?

Ako: kasi....

Chanyeol: kasi?

Ako: kasi tingin nya na inaagaw kita sakanya may gusto sya sayo oppa

Chanyeol: so? Mahal ko rin ang kapatid mo kaya pwede bang 'wag mo na syang sampalin?

Ako: mas kinakampihan mo nga yang kapatid ko, bahala na nga kayo dyan magsama kayo sa impyerno

Walk-out

\end of flashback\

Ayan yung nangyari kung bakit nasira ang pagkakaibigan namin ni Chanyeol oppa I admit nagka-crush rin ako sakanya pero too late na'ko dahil sinira ni unnie lahat.

Sorry na Taera 'di ko sinasadya nagseselos ako sa inyo ni Channie oppa kasi wala na syang tym sa'kin, pren ko rin yun eh pero mas pinipili ka nya expleyn ni unnie, bakit 'di nya na lang sinabi sa umpisa na may gusto sya kay Yeol oppa tuloy ako pa yung nagsabi.

Bakit 'di mo na lang sinabi? Maiintindihan rin naman kita eh, kasi meron pa naman akong ibang bespren noon tanong ko buhay nga naman oh -___-

Baka ka-- 'di ko na lang sya pinatuloy dahil alam ko rin naman yung rason.

Baka kasi ireject ka nya ako na lang yung nagpatuloy hay nako

Oo, don't worry lil' sis kasi break na kami at nakapag-move on na 'ko sakanya at kay Jin oppa me sabi nya 'wag na 'wag mo syang aagawin sa'kin naiintindihan mo ba banta nya I guess na magka-ayos na kami.

Oker, kaya pwede ba umalis ka na dinidistorbo mo 'ko eh sabi ko habang naiirita, don't know why pero naiirita talaga me

Napatawad mo na ba'ko? Tanong nya hindi at oo, hindi kasi 'di ko pa rin nakalimutan ang ginawa nya at oo naman kasi mahal ko sya at hindi ko sya matitiis.

Tumango na lang ako at niyakap sya ganun rin ang ginawa nya tsss, nagbalik na naman ang Ra Hyun sisters.

Umalis na sya at pinagpatuloy ko naman ang aking panonood. Hanggang sa may kumatok.

What do you want TaeTae oppa? Tanong ko hindi ba ako pwedeng magkaroon ng "alone time"?

Nagka-ayos na kayo? Tanong nya may kinalaman ba sya dito?

Ne sabay tingin sa laptop ko, sinara naman nya yung laptop ko langya ka Taehyung-ssi

Yah!!!! Langya ka, alam mo namang nanonood ako eh kung 'andito ka lang para inisin ako pwede bang lumabas ka na lang istorbo ka kasi sigaw ko, bakit parang bad trip ako ngayon? Kahit ako 'di ko mapaliwanag sarili ko ang bipolar ko talaga siguro nahawa ako kay Jungkook kasi ganun sya eh.

Edi payn, aalis na'ko at hinding hindi na kita aasikasuhin kahit kelan sabi nya ANI!!! 'Wag mo namang gawin sa'kin 'to TaeTae oppa.

Inalis ko yung laptop ko at tumakbo ako palapit kay Taehyung I can't believe I backhugged him mukha tuloy kaming magshota.

'Wag TaeTae, bad trip lang naman ako ngayon eh 'di ko alam kung bakit baka kasi nahawa ako kay Jungkook pagmaka-awa ko, huhuhu wawa na talaga me >__<

Brineak na nya yung yakap at tumingin sa'kin pinat nya na lang yung ulo ko at niyakap naman nya ako yung paharap hindi yung backhug.

Huy mga lintik kayo bumaba na raw kayo dyan kakain na tayo ng dinner!!!! sigaw ni unnie galing sa baba

Brineak namin yung hug at bumaba na kami peymus twins evar!!!!

Pagkatapos naming mag-dinner sabi ni eomma sa'min na hindi makakauwi si appa dahil nasa business trip sya sa Japan at magwo-world tour pa sila.

Umakyat na lahat kami sa taas at nag-gud nyt na kayla unnie, oppa, at eomma and then natulog na'ko malamang kinakabahan na si Taehyung oppa

Taehyung's P.O.V

I'm really really nurbyus buti na lang meron akong peymus twin at close sila ni Jungkook kung hindi malamang hindi na'ko pasok

*sign of the cross*

(A/N: CHILL GUYS! Pretending lang pag may tym)

Makatulog na nga

A/N: next chapter is auditioning ok spoiler alert sige guys dito muna matatapos ang chapter 3: (Sorry)

Follow

Comment

Like

- swaegyBTS7 (Chelsea Jewel Malonzo)

In Love with a playboy [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon