Chapter 7: (Talk)

114 7 0
                                    

A/N: pangalawa kong bias si Jimin kaya mahal na mahal ko sya. Sana magustuhan nyo.

~~~

Her P.O.V

Lumabas lang ako sa dorm nila you know nagpahangin lang. Nakaupo ako sa grass kasi may garden sila eh ang ganda pa ng simoy ng hangin.

Hanggang sa may tumabi sa'kin pagkatingin ko si Jimin.

Anong kaylangan mo? Tanong ko not-to-be-rude pero he's a effing playboy.

Gusto ko lang tumabi sayo, masama ba? Sagot nya aishh this oppa makes my day worse.

Hindi, bakit mo 'ko hinalikan kahapon? Alam mo ba ikaw yung first kiss ko, pakyu Jimin you stole my first kiss sinesave ko pa naman 'tong lips ko para kay Ju--- 'di ko na lang tinuloy because I don't trust this playboy.

You are saving that lips for whom? For Jungkook, you know what he's nothing okay alam mo kung bakit hindi kayo sinundo ni Jungkook kasi sinapak nya 'ko tapos ngayon magagalit ka sa'kin because "I stole your first kiss" sabay roll eyes aba sya pa talaga ang may ganang magalit, sya na nga 'tong nangloko tapos ngayon naman magagalit sya.

Fvck off Ji--- 'di ko natuloy kasi OMG he kissed me again hindi lang yun he cupped my face tapos kiniss na nya ko. Pangalawang beses na nya 'kong hinalikan, bakit 'di ko ma-break yung kiss parang gusto pa ng body ko. Lumalandi na 'ata ako ah. Shet Jimin anong ginagawa mo sa'kin?

May narinig akong suntukan pagkabukas ko ng mga presyus kong mata nakita ko sinuntok ni TaeTae oppa si Jimin kasama si Jin oppa at Suga hyung 'asan si Shaoyun unnie?

G*go ka Jimin, 'wag mong guguluhin yung kapatid ko!!! Sasaktan mo lang sya P*tang ina ka!!! Ang g*go g*go mo wala ka ng ginawa kundi saktan ang mga pakiramdam ng mga babae tapos idadamay mo pa yung kapatid ko sabi ni TaeTae oppa habang galit na galit parang kilala na nya si Jimin.

Taehyung!!! Tama na awat nila unnie, Jin at Suga 'asan na sila Jungkook, Rapmon oppa at J-hope oppa.

Pakyu ka Jimin hindi pa tayo tapos sabi ni TaeTae oppa sabay walk-out.

Tinayo ako ni TaeTae oppa at saka ako hinila, nakita ko puno ng pasa si Jimin sa mukha I'm worried about him kahit playboy sya naawa pa rin ako sakanya. Gusto ko ng umalis dito sa dorm nila, ayoko na maraming mapapahamak.

Taehyung's P.O.V

Nag-uusap lang kami ng mga BTS pero si Shaoyun noona tapos si Jin hyung nag-uusap lang.

Jin hyung wala na bang pagkain? Tanong ni J-hope hyung. 'Asan na ba si Taera at kay tagal tagal?

Wala na eh bili na lang kayo tapos pag-balik nyo magluluto ako sagot ni Jin hyung ambait ni Jin hyung kay noona pati na rin sa lahat ng members kaya pala ang raming nagka-crush kay Jin hyung dahil sa personality nya. Sa mukha kasi nya hindi bagay sa kanya ang maging bad boy.

Sino ang gustong sumama sa'kin? Tanong ni J-hope hyung.

Ako na lang ang pipili kung sino ang sasama sa iyo J-hope volunteer ni Jin hyung total sya yung mas matanda dito

Jungkook and Rapmon sasama kayo kay J-hope hyung dagdag ni Jin hyung kahit sa pagpili sya pa rin.... Hahaha!!! I'll give them joy and happiness by using my elyen attitude hahaha!!! In love na sila sa'kin hahaha!!!

(A/N: he's talking about his fangirls and biases ^___^)

Sumama na sila pero still wala pa rin si Taera nag-alala na'ko baka magkasama nila ni Jimin hyung woah parang kilalang-kilala ko na si Jimin hyung hahaha!!! Pero main point sakanya is sasaktan nya lang yung kapatid ko.

In Love with a playboy [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon