Chapter 15: (Graduation)

81 7 0
                                    

A/N: Guys I really thank you lalo na sa mga nagbasa nito, Skinip ko na po yung lahat na dapat maging chapters. Sana po kahit papano nababasa nyo 'to kaya SALAMAT!!!

Her P.O.V

Days.....

Weeks......

Months.....

Years........

Passed pero still hindi pa rin kumikibo si ChimChim oppa, I really missed him well nagbago na sya 'di na sya nambabae ako na lang yung palagi nyang inaakbyan, hinahalikan tingin nga nila sa'min na mag-couple na kami pero hindi we just act like one.

Bukas na yung aming Graduation ano kaya ang pwedeng graduation gift para sakanya?

Nasa mall kami ni Sara ngayon para sa graduation gift namin sa kanila, well I plan to buy them all pero especial dapat yung kay ChimChim. I bought all of this:

Couple shirt yung sa'min ni ChimChim.

Tapos kay TaeTae oppa Lion stuff toy

Kay Suga naman black t-shirt na may nakasulat na $WAGGY C0DE

Kay Rapmon oppa it's just a sunglass

Kay Jin oppa pink pillow na may design na Pink Princess it really suits him.

Kay J-hope oppa mask kasi nung pinanood ko yung BTS no more dream he's so mysterious.

Kay Jungkook naman well nagpagawa ako ng bracelet na may nakasulat na Kookie na merong <3 Me.

Kay Sara naman friendship bracelet para kapag nakalimutan nya 'ko she still have the friendship bracelet.

- Graduation day -

Graduation day na namin ngayon and guess what si daddy bumalik na at sya ang magsasabit sa medalya ko. This day was so amazing.

Pagkatapos nang nasa unang row yung pangalawa naman pangatlo kasi kami ni Taehyung si eomma ang magsasabit kay oppa at si appa naman ang magsasabit sa'kin tapos si unnie naman sya ang magte-take sa amin ng picture.

Third row na at tumayo na kami kasama si eomma at appa.

Ako muna ang pumunta sa stage kasama si appa tapos sila eomma naman.

Pagkatapos ng graduation napansin ko na si ChimChim oppa ay nasa stage, anong ginagawa nya?

Si Jungkook at J-hope oppa hinawakan ang aking magkabila kong braso at hinila ako papalapit kay Jimin.

Nung nasa stage na kami.

Will you be mine FOREVER? Tanong nya

I just covered my mouth using my two hands.

Kasi he has a ring parang kasal lang ang peg.

Yes I'll be yours forever I answered sinuot nya sa'kin yung ring at tumayo sya and he leaned forward to kiss me by pulling my waist.

Brineak nya yung kiss at may binulong sya sa'kin I Love You so much never forget about it arasseo.

Na-blush ako, he kissed me again and i just kissed him back.

~~~

I'm an fashion designer like my sister hindi ko namalayan na magaling ako mag-drawing.

Kasal na si Jin oppa at Shaoyun unnie ngayon may mga anak na sila well pangalan nila ay Kim Shao Lee at Kim Yoojin dalawa silang babae at guess what ninang ako at ninong si Jimin tapos lahat mga BTS ninong.

About naman kay Sara unnie at V oppa kasal na sila pero wala pang kids too bad naman yung mga parents ko nasa Pinas don't know why.

Sa amin naman ni Jimin we're just a couple pero wala kaming plano magpakasal.

Nasa shop ako ngayon to take care, I own this boutique, at lahat ng mga clothes at dresses dito ay gawa ko.

Nag-txt si Jimin.

To: Aera babe

Susunduin kita ah just wait lang

From: ChimChim babe

To: ChimChim babe

I'll wait I Love you ChimChim

From: Aera babe

Tapos tinuloy ko na lang yung inaasikaso ko may bago akong kaibigan pangalan Bomi crush nya si Jungkook cute naman sila sana nga maging sila

Bomi is 22 yrs old and I am 25 si Jimin ay 26 (pretending na ganun yung age nila)

Si Jungkook 24 si Taehyung oppa 26 si Sara unnie 26 rin sila Jin oppa naman 27 at si Shaoyun unnie 27 rin meant-to-be.

Meron nagbukas ng pinto at yun na nga si Jimin at si Jungkook si Bomi naman nagblush.

Hi Bomi pag-greet ni Jungkook

Hi pag-greet rin ni Bomi pabalik pero nakayuko pa rin, si Jungkook naman inangat yung ulo which makes her blush.

Binatukan naman ni Jimin, tuloy tinanggal ni Jungkook yung kamay nya sa chin ni Bomi

Aray ko naman hyung sabi nya habang niru-rub yung ulo nya.

Lumalandi ka na naman maknae ah sabi ni Jimin.

Nagdouble date kami tapos umuwi na pero bago yun hinila ako ni Jimin palapit sakanya.

Lumuhod sya in one knee tapos may nilabas syang ring.

Will You Marry Me? Tanong nya in a husky voice

Yes oppa I will marry you sagot ko tumayo sya at hinalikan nya 'ko.

Author's P.O.V

Nagpakasal tapos may plano silang mag-honeymoon sa Hawaii at may anak na sila Taehyung oppa at Sara pangalan Kim Taekwon at Kim Taeguk.

- end -

Hep hep hep hindi pa tapos ang lahat syempre may special chapter so maghintay na lang kayo salamat.

Follow

Comment

Like

-swaegyBTS7 (Chelsea Jewel Malonzo)

In Love with a playboy [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon