Her P.O.V
Brineak na namin yung hug si Taehyung oppa naman pinat na lang yung ulo ko at hinalikan ako sa forehead.
Sige dun ka na sa kwarto mo at may pasok pa tayo bukas utos ni oppa, halata sa mukha nya na fake lang yung ngiti nya. I understand him namin.
Binuksan ko yung pinto tumingin ako kay Taehyung oppa nasa higaan na sya natutulog ng mahimbing.
Sinara ko yung pintuan at lumapit kay oppa tumabi ako sakanya tapos niyakap ko sya, I know para kaming magshota pero kapatid ko naman sya eh.
Saranghae oppa bulong ko pero still natutulog pa rin.
>>> MORNING >>>
Taehyung's P.O.V
May naramdaman akong nakayakap sa'kin pagkatingin ko si Taera, dito pala sya natulog bakit 'di ko naramdaman?
Ginising ko sya yun minulat nya yung kanyang mga mata.
Naupo sya tapos sinabi nya saranghae oppa at saka tumayo na sya binuksan nya yung pinto at lumabas na.
Bakit gud mood sya ngayon?
Baka kasi makita nya yung kupal na yun
Pakyu Jimin anong ginawa mo sa kapatid ko?
~~~
Nasa skool na kami, dumiretso kami ni Taera sa cafeteria kasi yun yung meeting spot namin.
Hey guys what's up? Tanong ni Suga hyung
Nothing much sagot ni Taera tapos tumabi sya kay Sara, 'di ko pa pala nasabi na si Sara ay part nasa aming friendship pero sya ang ka-MU ko.
Tumabi ako kay Jungkook, wala pa si Jimin hyung 'asan na kaya yun? Malamang nakikipaghalikan sa babae nya.
His P.O.V
Bumalik na si Chrissy sa Seoul Korea ang masaya pa break na sila ng boypren nya so sa'kin na rin sa wakas si Chrissy.
'Andito kami ngayon sa locker nya, I'm just making out with her wala na 'kong paki kung mamiss ko ang ginagawa nila sa cafeteria I'm just happy kasi bumalik na sa'kin si Chrissy.
About kay Taera parang ginamit ko lang sya, pero somehow I felt guilty but I don't care as long as I'm with Chrissy it's fine.
Kahit nagpaliwanag ako kay Taera some part of my heart loves Chrissy.
My hands are at Chrissy's waist and her hands are at my neck. I really love her.
I suddenly break the kiss pagka-break ko ng kiss nakita ko agad yung mukha ni Taera, umiling ako pero yung mukha naman ni Chrissy ang nagpakita.
Hinalikan ko uli si Chrissy.
Her P.O.V
Nag-bell na yung ring at lahat kami nagsi-alisan na magkasama kami ngayon ni Sara. Pupunta na'ko sa aking locker kasi may nakalimutan ako, pagkakita namin ni Sara si Jimin may kahalikan na babae.
Biglang tumigil ang mundo ko feeling that the time froze.
OMG nagbalikan na naman sila ni Chrissy Sara muttered. So sya si Chrissy nagpaliwanag pa sa'kin si Jimin kung lolokohin nya pa rin ako. He's still a fvcking playboy, I regret na sinabi ko na mahal ko sya. All I said to Taehyung oppa I take it all back.
Lumapit ako sa locker ko, binuksan ko kinuha ko na yung history book ko. Sinara ko ng malakas using my strength.
Nagulat si Sara pero wala na'kong pakialam.
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanfictionPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...