MDL04

891 27 14
                                    

Chapter 04

Alam kong alam din ni Shaun kung anong init ang namamagitan sa aming dalawa ngayon. He keep on gasping for air.

Hindi ko mawari kung saan siya namimilipit sa sakit.

"Shaun, may lagnat ka ba?" Naramdaman ko siyang umiling, "bakit mainit ka?"

"Babe, ibang init 'yan."

Hindi ko na lang siya pinansin at marahang hinahaplos ang kaniyang buhok. I moved a hit and he groaned.

Sa sobrang dilim ay wala akong makita, ang tanging naririnig ko lamang ay ang pag hinga naming dalawa ni Shaun.

Tahimik lang kaming dalawa habang pinapakinggan ang malakas na ulan. Walang nagsasalita ngunit sa isang dako, isang malambot na bagay ang dumampi sa mga labi ko.

"Ano 'yon?" I asked curiously.

"Fuck."

Shaun's gripped in my waist tightened. Dinidiin ako. I moved my hips again. May nararamdaman akong bumubukol sa mataas na bahagi ng aking kaliwang hita.

"Don't move, babe."

Kasabay non ang malambot na muling dumampi sa aking labi.

My eyes widened in the sudden realization. I-it was.. it was his lips!

"S-shaun, m-magkaibigan tayo.."

He chuckled sarcastically, "Walang kaibigan ang gumagawa nito Dazella. Hindi mo ako kaibigan kung'di manliligaw."

Muling sinakop ng kaniyang labi ang akin. Hindi ako makasabay sa ritmong gusto niya dahil hindi ako marunong. It's my first time being kissed!

No. It's not my first kiss, someone stole it when I was 7 years. Nahiwalay ako kila Mama at Papa nang magpunta kami si Disney Land. I helped someone because he was in danger that time and when I drive the bad guys away, as a compensation of what I did that guy kissed me!

Pero first time kung makaranas ng halik na ganito! Yung tipong sasabay ka sa ritmo. They said this type of kiss was dangerous.

"Friends don't know each other's taste, Zilla." He whispered.

It sent an electric waves in my spine and my whole system burst in a different sensation! It became hot too. I don't know  what I must do!

He held my nape and kissed me more. He's moving his lips while.. nanigas ako sa aking posisyon! Nakakahiya lalo na at mukhang sarap na sarap siya sa kaniyang ginagawa. I could feel his hot breathe. Ang mga halik niya ay lumandas sa aking leeg.

"You look good in my shirt, by the way." He complimented me.

I could feel my cheeks burning. I am defined blushing!

Aminado akong nagkakagusto ako sa mga babae at ganun na rin sa lalaki pero.. wala akong alam sa commitment! We're kissing, yes, I know that fact. But it was a new experience to me.

Suminghap ako ng malakas ng paglandasin ni Shaun ang kaniyang kamay sa likod ko pababa sa aking baywang dahilan kung bakit ako biglang nakiliti. I think he planned it because the moment my lips opened he inserted his tongue inside.

Nag iinit na rin ang aking sistema. The sound of his kisses echoed in my ear like a fucking alarm clock!

"Shaun–" hindi pa rin siya tumitigil sa paghalik.

"Hmn?"

"I-I don't know how." I said.

Nahihiya ako at naramdaman ko ang pagtigil niya at marinig siyang mahinang tumawa! Hinampas ko ng mahina ang kaniyang braso.

MY DECEITFUL LOVERWhere stories live. Discover now