Chap 2: Cuộc sống mới cũng không quá tệ

3.2K 433 10
                                    

4 năm sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

4 năm sau

Iguro hiện tại đã 4 tuổi. Cậu sinh ra với đôi mắt khác người khi cả bố và mẹ cậu đều sở hữu đôi mắt đen tuyền trong veo, mắt Iguro có hai màu với bên phải màu hổ phách và bên trái là ngọc lục bảo.

Cuộc sống mới ở thế giới này cũng khá ổn. Iguro vẫn đang thích nghi với môi trường xung quanh, ở cái tuổi này mới chỉ có ăn ngủ và hưởng thụ thôi. Trong khi các bạn đồng trang lứa đều đã bộc lộ siêu năng, Iguro vẫn chưa có dấu hiệu gì cả.

Chính vì sự thiếu hụt đó mà Iguro luôn trở thành tâm điểm của lũ trẻ trong xóm.

- Oi này cái thằng vô năng, lại đâu tao bảo.

- Mày vừa sủa cái mẹ gì cơ thằng đầu chó?

Iguro liếc nhìn đám đang ngồi vắt vẻo trên mấy tảng đá ở công viên sau trường. Thật là, muốn đi dạo chút cũng không được.

- Cái gì? Mày vừa nói ai hả?!

Cái thằng to con nhất, trông có vẻ là đầu sỏ, đùng đùng tiến lại gần cậu. Nó xách cổ ảo Iguro lên.

- Ngon thì mày nói lại coi.

- Nếu mày đã điếc thế thì tao sẽ nhắc lại. Mày vừa sủa cái mẹ gì cơ thằng đầu chó?

Đưa ánh mắt đầy ngứa đòn và không có vẻ gì sẽ chịu thua, bất chấp việc cậu vẫn đang bị xách lên không trung.

Iguro khá nhỏ con so với bạn bè cùng tuổi, suy dinh dưỡng, có lẽ vậy. Một thằng nhóc bé tí vô năng sẽ làm gì được cơ chứ?

- Hôm nay tao sẽ dần mày ra bã!!

- Kaburamaru...

Ừ thì... phải có lí do Iguro mới vênh mặt lên chứ. Một con rắn trắng nhỏ chui ra từ cổ áo, đớp thẳng vào mũi thằng nhóc kia. Nó vội vã lùi lại, tay cố gắng giật con rắn bé nhỏ xuống.

Khổ cái càng giật con rắn càng cắn mạnh. Mấy đứa đàn em của thằng béo đó mặt xanh lè sợ hãi. Trẻ con thì đứa nào chả sợ rắn.

- M-mày, mày nhớ mặt tao đó! - Nước mắt nước mũi cứ tèm lem trông bẩn khiếp, giọng run run nhưng vẫn cố lên giọng nạt Iguro.

- Biến ngay hoặc tao sẽ cho mày một vé vào viện. - Tay quấn chú rắn nhỏ đang trườn bò.

Kaburamaru thè lưỡi một cái doạ làm tụi nhóc đó sợ chết khiếp, ba chân bốn cẳng chạy biến.

"Mệt thật." - Thở ra một hơi dài, Iguro xoa đầu chú rắn nhỏ rồi để cậu nhóc chui lại vào áo mình.

Bắt nạt. Là từ ngữ không bao giờ có thể dùng lên người Obanai Iguro.

Vào sinh nhật năm 4 tuổi, phu nhân nhà Obanai có ngỏ lời hỏi xem Iguro có muốn nuôi một con gì cho vui nhà vui cửa không. Iguro ngoan ngoãn gật đầu và trèo lên chiếc xe hơi của nhà để bố cậu đưa đến shop thú cưng.

Giữa hàng ngàn con thú đẹp: chó Husky, chó Pug, mèo Muchkin, mèo lông ngắn, mèo Anh... thì ông Yuu (bố cậu) không hiểu sao lọt vào mắt xanh của con trai mình lại là con rắn này.

- Ôi con yêu, con có thấy ai nuôi rắn bao giờ không con? - Ông Obanai cười bất lực hỏi con trai.

- Có ạ. - Rất thản nhiên đáp lại trong khi trên tay vẫn đang mân mê con rắn.

- Nhưng mà một con mèo hay chó cũng dễ thương mà, nhìn này! Một chú mèo lông ngắn siêu dễ thương. - Ông bố giơ con mèo trước mặt Iguro.

- Nhưng con thích con này! - Iguro vô cùng quả quyết.

... Và cuối cùng, bé rắn trắng đã được đưa về nhà Obanai. Cậu đặt tên nó là Kaburamaru.

---

- CỨU EM ÔNG XÃ!! CÓ CON RẮN TRONG NHÀ VỆ SINH KÌA!! - Mẫu hậu của Iguro, hét toáng lên khi thấy có một con rắn ở trong bồn tắm cùng với con trai mình.

- Mẹ ơi mẹ bình tĩnh-

- Hả? Ở đâu cơ?

Đại khái là đã xảy ra khá nhiều rắc rối khi Kaburamaru mới được mang về.

---

Tại bữa tối của nhà Obanai ngày hôm đó.

- Iguro! Mẹ nghe cô Hoshikawa kể, lúc chiều con bắt nạt bạn Shigeru phải không? Bạn ấy trở về với cái mũi sưng vù đấy.

- Tại thằng ranh đó bắt nạt con trước.

- Kể cả như thế thì con cũng không được-

- Thôi nào bà xã. - Ông Yuu lên tiếng giảng hoả hai mẹ con - Con thử kể bố nghe chuyện chiều nay đi.

Trước đây cũng đã có vài lần giống vậy rồi. Về cơ bản, khung cảnh này cũng không lạ lẫm gì với cái nhà này nữa.

- Thằng nhóc đó nói con vô năng, nó còn xách cổ áo con lên. Con chỉ tự vệ thôi.

- Dù gì con nó cũng có lí do chính đáng mà.

- Anh cứ bênh nó, sau này hư thằng bé đấy.

- Ahaha, thôi nào.


[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ