Iguro cùng cô giáo Recovery Girl ngồi trong phòng quan sát. Họ có nhiệm vụ dõi theo, để Iguro tận mắt chứng kiến tài năng của tụi gà con, để cô Recovery cứu thương kịp thời.
- Hoặc hạ All Might, hoặc cố chạy trốn. Lựa chọn thứ hai kia là sự tôn thờ mù quáng. Đối với Izuku, All Might như thể thánh thần vậy. Đứa còn lại thì chưa biết rõ lắm, nhưng qua Hội Thao vừa rồi và điểm số trên lớp, thì nó sở hữu một tài năng tuyệt vời. Điều gì đã khiến nó bối rối, nóng nảy như vậy?
- Cô Recovery Girl này, thằng cu đầu vàng tro đó tên gì ạ?
- Ý em là Bakugou Katsuki?
- Ồ, nó vô địch Hội Thao năm nhất phải không cô?
- Em cũng nắm bắt tình hình nhanh nhỉ?
Nét mặt Iguro hơi bối rối khi Recovery Girl nói như vậy, thực ra anh có phải kiểu người quan tâm mấy vụ này đâu. Anh dở mấy vụ tìm thông tin điên. Chẳng qua thằng chả bùm bùm kia nổi tiếng trên truyền thông quá, sau Hội Thao thì trang báo nào chả đưa tin về nó.
Bên cạnh đó Iguro còn nhớ mặt vài đứa khác nữa, nhưng nổi bật nhất chỉ có thằng nổ, thằng gãy tay và thằng hai màu.
- Ờm... em sẽ coi đó là lời khen.
- Cô thấy cậu Bakugou giống bạn thân em ghê đấy!
- Thằng này mà trông giống Nejire á cô? (ʘᗩʘ’)
- Hử, không. Ý cô là trò Maruno, đều tài năng và cục súc như nhau.
- Em mà thân với thằng tím loét đấy cơ á? Với cả, chả giống nhau chút nào.
Kaburamaru chui ra từ cổ áo và bò lên tay anh. Tiếng "xè xè" vang lên trong không gian tĩnh lặng.
- ...Rõ ràng là thằng Maruno bình tĩnh hơn nó nhiều.
- Đấy là em không biết rồi. Em chưa xem lại tường thuật Hội Thao đúng không?
- Vâng.
- Haizz, nói chung thì cô nghĩ em nên chú ý đến Bakugou, tìm hiểu về tính cách thằng bé và phong cách chiến đấu của nó chẳng hạn.
- Gay thế cô.
- Gay gì?
- Thôi không có gì ạ.
Trận đấu trên màn hình vẫn đang tiếp diễn. Iguro nghĩ bụng phải lưu lại thước phim thì mới phân tích kĩ lưỡng được. Chứ anh có mỗi hai mắt, không thể một phát nhìn hơn 30 cái màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điên
FanfictionĐặt là "Những kẻ điên" vì ở đây không ai là bình thường cả. Sự khùng điên của tụi năm ba có thể phá nát một thị trấn trong 15 phút. --- Warning: OOC lắm bởi vì tớ chỉ muốn babi Iguro của tớ hạnh phúc thôi 💖 Bẻ gãy nguyên tác. Ở đây tớ xây dựng nhân...