Chap 5: Khởi đầu mọi thứ vào mùa xuân

2.3K 376 20
                                    

Bầu trời hôm nay đầy nắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bầu trời hôm nay đầy nắng.

Người ta nói rằng mùa xuân là khởi đầu của mọi thứ, mùa mà hoa lá đâm chồi nảy lộc, là mùa chim chóc tụ bầy ngân nga những giai điệu thiên nhiên.

Mùa xuân là lúc mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng con người những điều tinh tuý nhất.

Người ta biết cái mẹ gì?! Đẹp ở chỗ quái nào cơ?! - Đó là tiếng lòng của Iguro về cái mùa không có gì ngoài nồm mốc này.

Sáng dậy xỏ chân vào đôi dép mà muốn té dập mồm vì cái sàn nhà trơn tuồn tuột. Đi đứng lúc nào đằng sau cũng phải thủ thêm một con mắt khác để quan sát xung quanh.

Mọi nước đi phải thật cẩn thận và được tính toán kĩ lưỡng, trong đầu.

Haki quan sát bật level max luôn.

Iguro té vài lần, chắc Nejire té chục lần. Không có lúc nào con bé này chịu đi chậm lại cả, bất chấp nồm mốc hay khô, sàn trơn hay ướt. Nejire cứ thế lao nhanh như mũi tên.

Và kết quả là đâm sầm vào tường nhà với cục u to tướng trên trán.

---

Bây giờ là 3 giờ chiều, tại lớp 3-A trường cấp hai ở Sendai, đang diễn ra một cuộc tranh luận rất sôi nổi.

- Năm nay là cuối cấp rồi, đã đến lúc nghĩ nghiêm túc về tương lai. Bây giờ tôi sẽ phát giấy nguyện vọng, mà... các em muốn vào trường siêu anh hùng hết chứ giề?

- Yeahhhhhhhhhh. - Cả lớp đồng thanh.

- Nè nè Nejire, cậu định vào trường Yuuei có phải không? - Một bạn nữ cùng bàn hỏi cô.

- Ừm đúng vậy, dù khó nhưng tớ sẽ cố gắng để đỗ vào Yuuei. - Nejire nắm đấm tay đầy quyết tâm.

- Còn Obanai, cậu chắc cũng định vào một trường nào đó chuyên về Hoá học pha chế thuốc ha?

- Tôi vào trường nào thì kệ tôi, không liên quan đến cậu. - Iguro bất cần đời đáp lại.

Anh cũng chẳng có hứng thú gì về anh hùng đâu, vô năng thì làm được gì.

"Mình nên biết vị trí của mình thì hơn." - Iguro nghĩ thầm.

---

Giờ ra về, Nejire vội cất sách vở vào cặp để đuổi theo Iguro.

- Iguro! Đợi tớ với!

Cô phải chạy thục mạng mới bắt kịp được anh.

- Phù, nay cậu đi nhanh vậy, không chờ tớ.

[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ