Hẳn từ đầu đến giờ, cái tên "Maruno Kou" đã được nhắc đến khá nhiều. Nhưng lai lịch của con người này vẫn còn khá mơ hồ với mọi người. Hôm nay sẽ là ngoại truyện về chàng trai nóng tính này nha. ヾ(•ω•')o
(Khuyến khích hãy mở I miss you, I'm sorry của Gracie Abrams để tăng cảm xúc)
--☆--
[Maruno Kou - Ngồi khóc trên cây.]
--☆--
Ngày 24/12/2xxx
Giáng sinh lạnh lẽo, khắp các con phố đều thơm ngát mùi gà nướng, mùi ngọt ngào của những thứ kẹo.
Trên hành lang dãy nhà năm hai của trường Yuuei, cậu trai tóc tím tựa người vào lan can. Ngắm nhìn từng hạt tuyết rơi rồi thở ra làn khói trắng.
Có vẻ cái lạnh của mùa đông chẳng là gì đối với cậu, bởi chỉ với năng lực và bản mặt của cậu ta đã đủ làm người ta nóng rồi.
Bốp, quả bóng cao su dùng để luyện tập từ xa bay tới, đập vào đầu Maruno Kou.
- Đau! Mày muốn đánh nhau à Iguro? - Cậu xoa đầu mình.
- Mày không định về à? Hơn năm giờ rồi.
Nếu bạn không biết, tối hôm qua Nejire đã dùng hai tiếng đồng hồ để thuyết minh về tình bạn.
Cụ thể là cô gái rất rất muốn hai anh bạn mình làm thân. Vì là bạn cùng lớp nên thật sự Nejire muốn hai ông thần có thể hoà hợp một chút, chứ không thể nào thở một câu là đấm mồm nhau một câu được.
Nejire còn doạ sẽ mách bà Ruka chuyện Iguro bónk một (nhiều) đàn em nhập viện. Thề có Chúa, Iguro cảm thấy không thể tin vào nhân sinh cũng như tình anh em cây khế này nữa.
"Ngày mai cậu phải rủ Maruno đến nhà chúng ta dự tiệc bằng được."
Thế đấy, fuck it.
- Ừ đấy. Liên quan gì đến mày? Còn không về cùng Nejire đi.
- Hả? Nay Giáng sinh đấy. Mày không về?
Thật lòng Iguro không thích táy máy vào chuyện người khác, nhất là đối với thằng mặt lòn này. Nhưng hôm nay là ngày lễ (hoặc do Nejire, ai biết?), nên anh cũng quan tâm đôi chút.
Kou ậm ừ cho qua, nhưng tại ánh nhìn như muốn xuyên qua não của Iguro khiến cậu chột dạ.
- Chuyện gia đình thôi. - Sau khi sắp xếp trật tự câu, Kou mới có thể thốt ra bốn từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điên
FanficĐặt là "Những kẻ điên" vì ở đây không ai là bình thường cả. Sự khùng điên của tụi năm ba có thể phá nát một thị trấn trong 15 phút. --- Warning: OOC lắm bởi vì tớ chỉ muốn babi Iguro của tớ hạnh phúc thôi 💖 Bẻ gãy nguyên tác. Ở đây tớ xây dựng nhân...