- Mấy đứa cứ ở lại xem nhé, đừng động vào mấy cái máy móc đấy.
- Anh đi đâu thế? - Yaoyorozu hỏi.
- Vào phòng y tế chút thôi.
;;
Iguro vừa bước vào đã ngửi được mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi.
Kinh khủng khiếp thật.
Anh nhìn hai thằng đàn em - Midoriya và Bakugou - nằm sõng soài trên giường bệnh. Nhóc đầu sầu riêng còn đang bất tỉnh, còn đầu bông cải thì gãy gần hết xương lưng.
- Đừng có di chuyển vội thằng ngu này!
Iguro quát Deku vì thằng bé đòi xem mấy trận khác.
- Kết thúc hết rồi. Trận tụi mày là trận cuối.
- Ôi tiếc quá...
Deku than thở, nằm chổng mông. Recovery Girl đang la mắng All Might vì đã không nương tay với tụi học trò.
Iguro đứng khoanh tay ra dáng bậc tiền bối, anh liếc mắt sang nhìn người thầy đang trong trạng thái khô queo như cá mắm.
- Vậy là anh cũng biết tình trạng của All Might rồi ạ? - Deku hỏi.
- Vừa mới biết thôi.
- Hehe... - All Might đứng cạnh gãi đầu.
Cậu bông cải bất ngờ ra mặt, nếu đến giờ tiền bối mới biết, thì có nghĩa là không thuộc "những người thân với All Might". Điều đó có ổn không??
- Em đừng lo Midoriya, trò Obanai đây sắp tới sẽ giúp các em luyện tập ở trại hè.
- Cứ gọi em là Iguro.
Deku rất muốn hỏi "Lại ăn hành nữa à?" nhưng vì quá đau, cậu nhóc không thể thốt lên điều gì. Chắc Quý ngài Rắn hiểu được suy nghĩ của cậu hay sao ấy, anh liền trả lời.
- Xin lỗi tụi mày nhé. Hôm qua hiệu trưởng đã mắng anh vì cho tụi mày ăn hành suốt mà chẳng hiệu quả gì. Nên là yên tâm, anh sẽ đổi cách khác.
Chỉ nhờ câu nói đó thôi mà cơn đau trên lưng Deku như dịu đi hẳn. Cậu chỉ sợ bị ăn hành nữa, chắc chết quách luôn cho xong.
- Cách khác là sao ạ?
- Đại khái kiểu, khắc phục mấy điểm yếu từ siêu năng của chúng mày ấy.
- Tội nghiệp em Oba-, à ừ Iguro, em hay phải gánh mấy vụ hướng dẫn hậu bối quá nhỉ?
All Might cất tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điên
FanfictionĐặt là "Những kẻ điên" vì ở đây không ai là bình thường cả. Sự khùng điên của tụi năm ba có thể phá nát một thị trấn trong 15 phút. --- Warning: OOC lắm bởi vì tớ chỉ muốn babi Iguro của tớ hạnh phúc thôi 💖 Bẻ gãy nguyên tác. Ở đây tớ xây dựng nhân...