(Nguồn: trong ảnh)Tui đã quay lại sau 1 năm sống ẩn :)))
Ừ thì nói chung là tui sẽ viết tiếp bộ này và không drop, tui vẫn muốn kết thúc câu chuyện cho xong. Suốt thời gian tui lặn để học cacthu á mấy bồ =)))
Nói chung thì chương này là facts về Iguro, cũng là để nhắc cho mọi người khỏi quên mạch truyện như nào :D
Cảm ơn vì vẫn theo dõi tui và nếu mấy bồ đọc được chương này, thì tui yêu mấy bà vđ
---
1. Vấn đề về tên.
Tui thấy nhiều người tranh cãi về tên của anh rắn "Iguro" hay "Obanai" đâu là tên, đâu là họ.
Ờ thì tui không biết tiếng Nhật 💩 nhưng tui từng đọc ở trên mạng là tên con trai trong tiếng Nhật thường có hậu tố "ro" hay"rou" gì đó. Ừ nên tui mặc định Iguro là tên ổng =))) Nếu có sai sót hay khó chịu gì thì mấy bồ cũng thông cảm cho tui. Fanfic sinh ra để giải trí mà (◠‿・)—☆
2. Lịch sử Xà Nhãn + Phạm vi hoạt động của Iguro.
Mọi người đọc truyện cũng biết Iguro bị chính phủ kiểm soát, hiện tại thì được Yuuei chống lưng. Lí do là năng lực Xà Nhãn là loại năng lực rất mạnh, hiếm và lạ.
Những năng lực khác thường có tính di truyền nhờ máu mủ, còn Xà Nhãn là ngẫu nhiên luôn á. Obanai Iguro là chủ nhân đời thứ ba.
Lần đầu năng lực này xuất hiện là 200 năm trước, nhưng vì là lần đầu nên ghi chép về năng lực này không có nhiều.
Lần thứ hai là sau 30 năm kể từ khi chủ nhân đời đầu tiên qua đời. Tuy nhiên năng lực lại rơi vào tay kẻ xấu, sau đó chủ nhân đời thứ hai đã bị chính đồng bọn của mình phản bội, đâm dao vào đầu khiến não chết ngay lập tức. Vì thế mà thông tin về Xà Nhãn đời thứ hai gần như = 0.
Mãi cho đến khi Obanai Iguro được sinh ra, Xà Nhãn mới xuất hiện 1 lần nữa.
Và, 3 chủ nhân của Xà Nhãn hoàn toàn không cùng huyết thống hay liên quan gì đến nhau. Năng lực truyền lại hoàn toàn ngẫu nhiên‼️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điên
FanfictionĐặt là "Những kẻ điên" vì ở đây không ai là bình thường cả. Sự khùng điên của tụi năm ba có thể phá nát một thị trấn trong 15 phút. --- Warning: OOC lắm bởi vì tớ chỉ muốn babi Iguro của tớ hạnh phúc thôi 💖 Bẻ gãy nguyên tác. Ở đây tớ xây dựng nhân...