Chuyến tàu điện cập bến.
Trước cửa nhà ga đã có một người đứng đợi Tokoyami và Iguro sẵn ở đó rồi.
Với đôi cánh to lớn màu đỏ.
- Xin chào xin chào, rất được gặp em, Tokoyami Fumikage.
Vẫn là phong thái ung dung đó.
- Dạ chào anh. - Tokoyami bối rối chào Hawks.
- Sao trông em lại khó xử thế?
Iguro đi qua trước cái nhìn khó hiểu của Hawks, quăng thẳng cái ba lô lên chiếc taxi đang đỗ sẵn.
Chuyện Iguro cằn nhằn suốt hai tiếng về Hawks trên tàu điện có mình Iguro biết. Chuyện Tokoyami nghe hết được cũng mình Tokoyami biết.
- Người anh em, cậu đã làm gì đúng không? - Vị anh hùng hạng ba hỏi Iguro bằng giọng nghi ngờ.
- Ừ.
- ... Má!
---
Tại căn cứ liên minh tội phạm
- Dạo này nhiều chuột nhắt muốn lăm le chúng ta thật. Hôm trước tao vừa giết vài con.
Dabi tựa lưng vào tường, một câu nói tưởng chừng bâng quơ của hắn lại khiến khoé mi Shigaraki Tomura giật giật.
- Mày cẩn thận làm lộ thông tin đấy. - Tomura nói.
- Tất nhiên.
Toga hớn hở:
- Ồ, sao tôi chưa gặp tên nào thế? Hay dẫn tôi đi cùng anh đi Dabi!
- Thôi đi con hâm! Nhiệm vụ của mày còn chưa xong. - Spinner quát.
- Thôi nào, anh gắt quá rồi đó. Nóng nảy dễ i* chảy á! - Toga đáp lại với giọng cợt nhả.
Kurogiri yên lặng quan sát tất cả.
- Nè nè! Kể tôi nghe đi Dabi! Về những con chuột anh đã giết ấy.
- Đéo.
Đám tội phạm này lại tiếp tục ồn ào, cứ như lũ trẻ đang tranh giành món đồ chơi.
Nhưng điều khiến Dabi lúc này bận tâm lại là con chuột với đôi mắt hai màu nào đó. Không phải Todoroki Shoto, cái thằng có con rắn quấn trên cổ ấy thực sự... dai như đỉa ấy ĐCM.
Hôm đụng nó, nó không thể đánh trả lại toàn bộ Dabi, nhưng người bình thường không lí nào lại chịu đòn thế được. Cơ mà, dù dai thế nào, thì rơi từ tầng thượng toà nhà cao tầng thì cũng sống đằng trời ha?
Chưa kể nó còn bị thương trước đó nữa. Dabi đã chắc mẩm nó chết rồi nên mới rời đi, nhưng
WTF NGAY SÁNG HÔM SAU THỜI DỰ ĐƯA TIN NÓI NÓ CHƯA CHẾT?!
"CÁI ĐÉO GÌ THẾ?!" Dabi vừa nghĩ vừa đấm vào tường sau khi xem bản tin đó.
Dabi nhớ mặt Iguro rồi, nên anh tôi hãy cứ cẩn thận đi là vừa. щ(゜ロ゜щ)
---
Còn cái đứa vẫn sống nhờ "hào quang nhân vật chính" đang lông nhông ở các khu phố.
Yuuei chắc hẳn đã có kế gì đó nên mới sẵn sàng thả xích cho Iguro như vậy. Sau vụ ở Kyoto, Yuuei và Cục Bảo Vệ đã rút ra một giả thuyết: Chủ nhân Xà Nhãn đời thứ ba - Obanai Iguro không thể bị giết.
Mới chỉ là giả thuyết nên chưa có gì là chắc chắn.
Nhưng nội việc cậu ta đã là một điều phi thường.
Thứ duy nhất chúng ta biết về Xà Nhãn, đó là "không biết bất cứ điều gì". Bây giờ, chỉ có thử, thử rồi sai, thì mới có thể biết được.
---
- Đôi lúc em có cảm giác, em đã đánh mất một vài mảng kí ức nào đó.
Thực sự mấy người này rảnh đến mức có thể dắt tay nhau đi chợ luôn. Hiện tại Hawks, Iguro và Tokoyami đang lả lướt ở các gian hàng thức ăn.
- Ý em là sao? - Hawks ghé sát tai lại Iguro nhưng tay vẫn liên tục lấy mấy gói Snacks trên kệ.
Tokoyami đi đằng trước đẩy xe nên không để ý lắm. Thật lòng cậu cùng không hiểu khi thấy kì thực tập này chẳng khác gì một khoá huấn luyện làm nội trợ cả.
Từ đi chợ, nấu ăn, quét dọn, chùi toilet,... có cái quần què gì cậu chưa làm trong một tuần ở đây đâu.
"Có gan cầm cọ lên chùi bồn cầu chưa mà đòi làm anh hùng thế bạn trẻ?" - Takami Keigo aka Hawks.
Thôi kệ, có lẽ đây là "bí kíp" của anh hùng hạng ba. Anh ta giỏi như thế, chắc chắn cái này uy tín phải không? Tokoyami quyết định làm theo (mặc dù vẫn đếch hiểu).
- Cảm giác như thể, chưa từng trải qua việc đó lần nào.
- Ví dụ?
- Ví dụ như, thi thoảng nhìn vào những món đồ. Em lại chẳng nhớ tại sao nó lại có ở đó.
- Lần gần đây nhất?
- Báo cáo tại Hosu có tên em, là người đã bắt tên tội phạm móc túi. Nhưng rõ ràng em nhớ gần đây em không đến Hosu lần nào.
- Ồ... Haha! Chắc em đãng trí thôi. - Hawks cười ra nước mắt.
- Tch. Em không nghĩ mình lại đãng trí thế.
- Ai mà biết được ha.
Hawks quay người đi, nhưng ánh mắt anh ngay lập tức xoay chuyển 180 độ. Sắc bén, đa nghi.
"Cảm giác mất kí ức? Thông tin có ích rồi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điên
Hayran KurguĐặt là "Những kẻ điên" vì ở đây không ai là bình thường cả. Sự khùng điên của tụi năm ba có thể phá nát một thị trấn trong 15 phút. --- Warning: OOC lắm bởi vì tớ chỉ muốn babi Iguro của tớ hạnh phúc thôi 💖 Bẻ gãy nguyên tác. Ở đây tớ xây dựng nhân...