Nối tiếp chap trước
Mấy đứa bị hất văng ra thì te tua khắp người, chúng nó cố gắng đứng dậy sau đòn phản. Sát thương của ông anh này mạnh khủng khiếp.
Bằng chứng là cơ thể của cả lũ đang đau ê ẩm.
- Các cậu lùi về sau đi. Để tôi.
Nói rồi Todoroki phóng băng về phía Iguro, một tảng băng khổng lồ trồi lên chặn giữa sân trường.
Tảng băng này phải to ngang tảng băng Iguro đã chứng kiến ở Hội thao của Todoroki, trong trận đấu với Sero Hanta.
Đấy là để cản Iguro, còn bên này cậu dựng một "hộp băng" bọc cả lũ lại.
- Tạm thời dùng cái này làm lá chắn. Hình như anh ta có khả năng phản đòn, nên chúng ta không thể áp sát được. Phải thắng bằng mưu thôi. - Todoroki quay sang lũ bạn đang trồng cây chuối dưới sân.
- Cậu có kế hoạch gì không Todoroki? - Deku lồm cồm bò dậy.
- Ây da, đau quá. - Ochaco.
- Tình hình... là không. - Cậu close-up trả lời.
- Thế mày nói làm mẹ gì?! Nói như nói! - Bakugou.
- Vậy cậu có kế hoạch rồi à, Bakugou?
- Không!
Phía bên này, Iguro dùng thể chất mạnh mẽ của mình, giật đứt những sợi trói chắc chắn của Aizawa.
"Cái thằng ngốc này, dựng nguyên cái kỉ băng hà có khác gì tự tạo điểm mù đâu?"
Anh lẩm bẩm. Quay sang phía Aizawa đang ngồi (húp chè), Iguro hỏi:
- Thầy, em sẽ không bị phạt nếu tẩn lũ kia ra bã chứ?
- Ai biết, t̶u̶ỳ̶ ̶t̶â̶m̶ ̶t̶r̶ạ̶n̶g̶ ̶t̶h̶ầ̶y. Thế em định làm gì? Cây kiếm cùn đấy làm sao xuyên qua lớp băng dày này được.
Aizawa đánh giá cao năng lực của Todoroki. Quả nhiên cậu ấy có khả năng phán đoán tình hình rất tốt, nhưng chưa chắc Iguro định làm gì nên Aizawa chưa đoán trước kết quả.
Thầy thừa nhận đám học sinh khoá năm nay rất tài năng với những bộ óc thiên tài. Hẳn là Iida, hay Yaoyorozu sẽ phát hiện ra lỗ hổng nào đó để "xiên" thằng đàn anh kia.
- Hừ, dăm ba mấy cục băng này. Thằng hai phai đấy còn không thèm dùng bên trái của nó cơ. Mày khinh tao à?
Tự biên tự diễn, trong lòng Iguro bỗng dưng lòi ra một cục tức to chà bá.
Aizawa: Giận cá chép thớt dữ vậy. (¬_¬")
Iguro cường hoá cánh tay và cây kiếm của mình, lao đến vung một nhát. Tảng băng lủng một lỗ to đùng.
Rầm! Tiếng động lớn cùng sự rung chuyển từ những bức tường băng làm cả đám bên trong rén thấy mẹ.
- Phải làm gì bây giờ?! Anh ấy sẽ sớm phá hết chỗ này! - Hagakure hoảng loạn.
- Câm mồm hộ bố mày cái! Tao sẽ ra ngoài đó và nổ banh xác cái thằng dẹo đấy cho lũ hèn tụi mày coi!
Câu nói của Bakugou làm Midoriya và Todoroki nuốt nước bọt. Cậu sầu riêng nổi giận đùng đùng, đứng dậy và trực tiếp nổ banh một lỗ chà bá.
- MÀY LÀM CÁI ĐÉO GÌ ĐẤY?! - Denki bất bình.
Nhưng mà, surprise mother f*cker. Đoán xem ai đứng đằng sau bức tường băng đang đợi chờ cả đám nào?
Chương trình "Người bí ẩn" với MC là tác giả và khách mời đặc biệt không ai khác ngoài Obanai Iguro.
Khán giả của chương trình aka lớp 1-A: Σ(っ °Д °;)っ
- Chúng mày đây rồi. - Giọng nói sát khí làm cả lũ sợ muốn sun vòi.
Tùm toành! Nói chung là tụi nó hẹo rồi. Bakugou dũng cảm hi sinh đầu tiên (do ông thần này đứng ngay đấy). Aizawa đã phải gọi hẳn đội cứu hội mới có thể khiêng hết lũ này vào phòng y tế cơ.
Thầy day day hai thái dương của mình, thở dài như ông cụ. Tội nghiệp thầy (chồng) tôi, cứ thế này chắc Aizawa phải nghỉ hưu sớm mất.
- Ơ đã nằm hết rồi à? - Iguro nói giọng thất vọng.
- Nín giùm đi em. - Aizawa.
--✩--
Sau hôm đấy thì tụi lớp 1-A (trừ Bakugou) rén Iguro ra mặt. Kiểu như tụi nó từ chối thở chung một bầu khí quyển với vị đàn anh này vậy.
Tránh như tránh tà. Ở đâu có Iguro thì không có lớp 1-A và ngược lại.
Có mấy lần bắt buộc phải gặp mặt, do Aizawa yêu cầu cả đám luyện tập với anh zai. Chứ chúng nó chả ham hố gì đâu.
Lớp 1-A còn hãi hơn nữa khi vào một ngày đẹp trời như trong văn mẫu, Todoroki ngã từ tầng 3 của trường do bị Iguro ném trúng dép vào đầu.
Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết. Todoroki ngu ngơ chả hiểu mẹ gì, đến cả lúc đang rơi mà mặt vẫn kiểu "Đây là ai? Tao là đâu?". Báo hại tụi bạn cùng lớp thót tim nhìn thằng close-up rơi xuống.
- Đmm thằng Maruno đứng lại!!
- Nói nghe buồn cười quá ha!!
Vút
Thế đấy.
Sau đó Aizawa đã trói hai thằng này đến trước mặt Todoroki, bắt hai thằng giặc giời xin lỗi học trò của thầy.
- Xin lỗi ngay! Và Chủ Nhật tuần này gọi phụ huynh lên đây!
Maruno: Đm =))
- E hèm! À Maruno thì không cần, nhưng em sẽ phải dọn sạch bể bơi của trường.
Ít ra Aizawa kịp nhớ ra và sửa lại câu nói của mình. ( ̄y▽ ̄)╭ Ohohoho.....
- Nhanh!!
- ...
...
..
.
.
- Xin lỗi. - Cả hai đồng thanh bằng giọng nhỏ xíu).
- Nói to lên!
- Xin lỗi! ĐMM!!
__
Hừ, vừa đi ăn cơm cái vào check thông báo mà mấy người trù tôi deadline là sao hở? Thế là tôi lại phải lật đật đi đăng chap mới cho mấy người đây. Đứm cho bây giờ ó nha. (╬▔皿▔)╯
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điên
FanficĐặt là "Những kẻ điên" vì ở đây không ai là bình thường cả. Sự khùng điên của tụi năm ba có thể phá nát một thị trấn trong 15 phút. --- Warning: OOC lắm bởi vì tớ chỉ muốn babi Iguro của tớ hạnh phúc thôi 💖 Bẻ gãy nguyên tác. Ở đây tớ xây dựng nhân...