Chap 3: Hadou Nejire

2.9K 381 11
                                    

Cái tiêu đề của chap này là thứ đang khiến Iguro hoang mang cực độ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái tiêu đề của chap này là thứ đang khiến Iguro hoang mang cực độ.

Ở đối diện nhà cậu chính xác là nhà của một con "tăng động giai đoạn cuối". Và từ khi nào Iguro đã mang chức danh onii-chan nhà người ta rồi không hay.

- Vâng, cảm ơn anh chị rất nhiều vì đã đồng ý trông nom bé nó giúp tôi. Mong cháu giúp đỡ con cô nhé.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc nhà hàng xóm tên Hadou, bọn họ đã gửi nhờ con gái mình cho nhà Obanai trông nom để sang nước ngoài làm việc.

- Giờ thì bố mẹ đi nha, con nhớ ngoan, nghe lời cô chú nhé.

- Vâng bố mẹ đi cẩn thận~

Cạch, cánh cửa đóng lại báo hiệu chuỗi ngày mệt mỏi (địa ngục) của Iguro sắp bắt đầu.

Thực ra thì Nejire là một cô bé rất ngoan, có điều hơi tăng động "chút" thôi. Đấy thấy không? Con bé đang giúp mẹ Iguro dọn cơm ra kìa-

Choang!

Ây da tác giả xin phép rút lại lời nói vừa nãy...

Nói qua về gia cảnh nhà cô thì là thế này, bố mẹ cô là những doanh nhân thành đạt. Những công việc chất chồng vậy nên họ ít khi dành thời gian cho Nejire.

Mẹ Nejire và mẹ Iguro là rất thân thiết với nhau, vậy nên đó là lí do nhà Hadou lại có thể tin tưởng giao đứa con gái rượu của họ cho nhà Obanai.

- Chào! Tớ là Hadou Nejire, rất vui được gặp cậu! - Cô bé tóc xanh cười toe toét bắt tay Iguro.

- Chúng ta đã biết nhau từ trước rồi, dẹp trò này đi.

Iguro lạnh lùng gạt phắt đi.

- Oh thôi nào Iguro, cậu khó tính quá đấy, từ giờ chúng ta sẽ ở cùng nhau mà.

- Không, cậu ồn quá.

- A hôm nay tớ sẽ khám phá xem phòng Iguro có gì nhá!

- Ơ này khoan-

Kể từ ngày có Nejire ở chung thì cuộc sống của Iguro không chỉ còn mỗi một màu nữa.

Buổi sáng như mọi ngày Iguro thức dậy và bây giờ cậu có thêm nhiệm vụ là gọi con nhóc kia.

- Chào buổi sáng bố mẹ.

- Chào buổi sáng con yêu, con lên gọi Nejire xuống nữa nha.

- ???

Sau một hồi khởi động lại não, Iguro mới nhớ ra gia đình mình đã có thêm một thành viên khác.

---

Cộc cộc cộc

- Dậy đi Nejire, sáng rồi.

- Dậy đi.

Cộc cộc cộc

- NEJIRE DẬY MAU!!

---

- Này Iguro, con có muốn chút nước chanh để bớt đau họng không...?

- À vâng, cảm ơn mẹ.

Vào mỗi buổi chiều Nejire sẽ dắt Iguro dạo quanh những con phố, Iguro sẽ không từ chối (trong miễn cưỡng).

Đôi lúc sẽ là những buổi phượt khắp khu phố bên cạnh. Và đến cuối ngày vẫn luôn là màn "cải lương remix" của bà Toda, vì chuyện con chó của bà đã ngã xuống mương khi đuổi bắt với hai đứa này.

Tôi biết các bạn đang nghĩ gì. Tại sao một người như lại Iguro không thể từ chối Nejire? Lí do là mẫu hậu của Iguro không cho phép, thế thôi. ¯\_(ツ)_/¯

- Con không đi đâu.

- Thôi nào Iguro, để con đi cùng Nejire thì mẹ mới yÊn TâM đƯợC.

- ... Vâng con đi ngay, mẹ bỏ cái chảo xuống đi.

---

Nejire có một tật xấu đó là thường mộng du và đi sang phòng Iguro ngủ lúc nửa đêm. Nói không điêu chứ đã bao nhiêu lần Iguro bị doạ chết khiếp vì có một "con ma nữ" trong nhà vệ sinh của mình rồi đấy.

Các bạn cứ thử cảm giác dậy đi vệ sinh lúc tầm 1 giờ sáng và trong nhà vệ sinh, một người phụ nữ với "mái tóc rũ rượi, làn da trắng bóc, mặc bộ váy ngủ" đứng trước gương xem có muốn khóc ra máu không nhá.

Iguro không sợ ma, nhưng giữa đêm nửa tỉnh nửa mơ lại thấy cảnh này thì ai cũng chết khiếp thôi. ヅ

- Aaaaaaaaaaa - 1 Obanai Iguro hét toáng lên khi thấy "ma nữ".

- Áaaaaaaaaaaaaa - Và 1 Hadou Nejire gào thét vì bị giật mình bởi tiếng hét của thằng bạn.

- Có chuyện gì thế các con?! - Hai vị phụ huynh cũng đã bị đánh thức bởi hai cái của nợ này.

Lại một đêm mất ngủ nữa ở nhà Obanai. (* ̄▽ ̄*)ブ


[ĐN Bnha + KnY] Những kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ