06

587 43 1
                                    

Ngụy anh tỉnh lại thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen, tay nhỏ xoa xoa đôi mắt, mơ mơ màng màng nhìn chằm chằm một chỗ địa phương xem, trên đầu ngốc mao cũng một chút một chút, theo bản năng liền phải triệu hoán hồng y, bỗng nhiên phản ứng lại đây nơi này không phải bãi tha ma.

Hắn bị một cái râu thúc thúc mang về nhà, nhận thức hai cái ca ca, đại ca ca có điểm tự quen thuộc, sẽ một ngụm một cái đệ đệ kêu hắn, Nhị ca ca đẹp, sẽ an ủi hắn, thích, râu thúc thúc sẽ thay hắn cái chăn, tìm người giúp hắn xem bệnh, là người tốt.

Bất quá hai cái ca ca đều không thấy.

Ngụy anh bò xuống giường, mở cửa, lộ ra đầu nhỏ, lọt vào trong tầm mắt chính là một đôi thêu vân văn, thực sạch sẽ giày, tầm mắt hướng lên trên di, thấy rõ người tới, là râu thúc thúc.

Ngụy anh kinh hoảng một cái chớp mắt, đầu rụt trở về, đôi tay khẩn bắt lấy góc áo, nhút nhát sợ sệt nhìn Lam Khải Nhân, hai mắt tràn đầy khẩn trương còn có sợ hãi.

"Thúc thúc."

Lam Khải Nhân hơi hơi gật đầu, nhưng thấy đứa nhỏ này như thế bộ dáng, ngồi xổm xuống, cùng Ngụy anh tầm mắt tề bình, nhu thanh nói, "Hài tử, không phải sợ, về sau a, liền đem này trở thành nhà ngươi."

Ngụy anh nhấp nhấp môi, biểu hiện thập phần rối rắm.

Lam Khải Nhân thấy hắn cau mày, trong mắt nhút nhát biến mất không ít, thoạt nhìn càng thêm đáng yêu, lại hỏi, "Hài tử, là có cái gì vấn đề sao?"

Ngụy anh lắc đầu, nói, "Không thành vấn đề, thúc thúc nơi này thực hảo, chính là...... Thúc thúc vẫn là đem ta đưa trở về đi."

Nếu đi đứa nhỏ này mang theo trở về, sao có thể lại đem hắn đưa trở về lưu lạc, tiếp tục chịu khổ, hơn nữa, đứa nhỏ này cùng hắn hai cái cháu trai ở chung đến cũng không tệ lắm, rốt cuộc cái gì nguyên nhân, làm đứa nhỏ này thế nào cũng phải trở về không thể.

"Hài tử, ngươi là có thứ gì dừng ở kia sao? Thúc thúc có thể giúp ngươi đi thu hồi tới."

Ngụy anh ánh mắt nháy mắt trở nên tinh lượng, tràn ngập chờ mong hỏi, "Thúc thúc có thể giúp A Anh tìm được cha mẹ sao?"

"Cha mẹ ngươi?"

"Đúng vậy, cha mẹ làm ta chờ bọn họ trở về, chính là A Anh đợi đã lâu, bọn họ cũng chưa tới tìm ta."

Ngụy anh tinh lượng hai tròng mắt lại lần nữa ảm đạm đi xuống, ẩn ẩn có nước mắt thoáng hiện.

Lam Khải Nhân nghĩ thầm, đứa nhỏ này cha mẹ không phải ra ngoài ý muốn vô pháp trở về tiếp hắn, chính là bởi vì nào đó duyên cớ vứt bỏ đứa nhỏ này, đáng thương đứa nhỏ này còn toàn tâm toàn ý phải đợi hắn cha mẹ trở về.

"Hài tử, ngươi tên là gì."

Ngụy anh nghĩ nghĩ, nói, "Ngụy anh, cha mẹ đều kêu ta A Anh."

Lam Khải Nhân cả kinh, vội hỏi nói, "Cha mẹ ngươi gọi là gì."

Ngụy anh lui về phía sau một bước, hiển nhiên là bị Lam Khải Nhân bộ dáng dọa tới rồi, đãi xác định Lam Khải Nhân không phải sinh khí, mới trả lời nói, "A cha kêu Ngụy trường trạch, mẹ kêu hiểu tinh duyệt."

Lam Khải Nhân lúc này mới minh bạch, khó trách lúc trước xem đứa nhỏ này cảm thấy quen thuộc, nguyên lai là bọn họ vợ chồng hai hài tử. Nếu là bọn họ cửu tuyền hạ có biết, biết bọn họ hài tử mấy năm nay vẫn luôn ở chịu khổ, cũng không biết sẽ đau lòng thành bộ dáng gì.

Hắn ngay từ đầu gặp được đứa nhỏ này, chính là hắn từ chó dữ miệng hạ cứu, trên người còn có lớn lớn bé bé miệng vết thương, trong đó liền có chó dữ lưu lại miệng vết thương, còn có kia thân toàn hủy gân mạch, lúc trước bị nhiều ít cực khổ không cần nói cũng biết.

Lam Khải Nhân bế lên Ngụy anh, thật sự là quá nhẹ, "Ngụy anh, cha mẹ ngươi là thúc thúc bạn cũ, về sau liền lưu tại thúc thúc nơi này, cha mẹ ngươi đi rất xa rất xa địa phương, chờ ngươi trưởng thành lại đi tìm bọn họ."

Thật là cha mẹ bằng hữu, lúc trước có nghiêm túc tìm người của hắn trên người xuyên chính là loại này hoa văn, cho nên hắn mới ở nhìn thấy râu thúc thúc trên quần áo hoa văn khi cố ý chọc giận kia chỉ đại cẩu.

Ngụy anh cũng biết Lam Khải Nhân trong miệng rất xa rất xa địa phương là nơi nào, ghé vào Lam Khải Nhân trên vai, không nói gì, nước mắt yên lặng rơi xuống.

Cứ việc hắn biết cha mẹ ở trên trời nhìn hắn, nhưng hắn vẫn là rất muốn rất muốn cha mẹ, trước kia ở bãi tha ma, hắn nóng lòng thuần phục oán khí, rất ít có thời gian suy nghĩ cha mẹ, hiện tại ở cái này địa phương, hắn đột nhiên liền rất tưởng rất muốn bọn họ, đặc biệt là hắn ở nghe được Di Lăng những người đó vũ nhục hắn cha mẹ thời điểm.

Ngụy anh nghẹn ngào hỏi, "Thúc thúc sẽ giống những người đó giống nhau nói cha mẹ nói bậy sao?"

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ