32

384 24 1
                                    

Mấy người tới rồi Thải Y Trấn, hơi làm nghỉ ngơi, liền trở về Lam thị, đi bái kiến thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân.

Dọc theo đường đi, Ngụy Vô Tiện đều tránh đi Lam Vong Cơ, ngay cả Lam Vong Cơ đưa đường hồ lô đều không ăn, vừa đến hàn thất, hai cái trưởng bối tự nhiên phát hiện này hai người dị thường.

Thanh hành quân bất động thanh sắc thử một vài, đều bị Ngụy Vô Tiện xảo diệu chắn trở về, nói là mệt mỏi tưởng đi về trước nghỉ ngơi.

Thanh hành quân liền làm người đi trước đi nghỉ ngơi, lại đem lam hi thần giữ lại.

"Hi thần, quên cơ cùng A Anh là chuyện như thế nào, ở vân thâm không biết chỗ còn hảo hảo, sao hạ một chuyến sơn trở về liền...... Hai người đã xảy ra chuyện gì?"

Lam hi thần cũng không biết giữa hai người bọn họ đã xảy ra cái gì, nhưng phía trước quên cơ có nói với hắn quá, là ở hắn đề ra Giang thị việc sau, vô tiện mới vẫn luôn tránh đi hắn.

"Phụ thân, thúc phụ, hi thần cảm thấy có thể là cùng Giang thị một chuyện có quan hệ."

Lam hi thần đem sự tình từ đầu tới đuôi tỉ mỉ cùng thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân nói một lần, cũng đem Ngụy anh mấy ngày nay dị thường nói cái rõ ràng.

Lam Khải Nhân theo bản năng liền phải loát râu, tay sờ soạng không, dường như không có việc gì thu hồi tay, lại hỏi: "A Anh này nửa tháng vẫn luôn như thế?"

"Đúng là."

Lam Khải Nhân đối này rất là khó hiểu, từ nhỏ đến lớn, Ngụy anh vẫn luôn cùng quên cơ như hình với bóng, sao đột nhiên liền tránh đi quên cơ, muốn nói là cùng Giang thị có quan hệ, hắn cảm thấy này khả năng tính không cao.

Ngụy anh trời sinh tính rộng rãi, xích tử chi tâm, vẫn luôn thiện đối quanh mình người, cũng không mang thù.

Ở thu đồ đệ đại điển lúc sau, Ngụy trường trạch vợ chồng lời đồn đãi đã bị quét sạch, nhắc tới Giang thị người, Ngụy anh cũng không nhiều lắm phản ứng, hoàn toàn không nhớ rõ Giang thị người khi dễ quá hắn việc này.

"Hi thần, Ngụy anh nhưng có tiếp xúc đến người nào hoặc là nhìn đến thứ gì."

"Không có, hắn này nửa tháng vẫn luôn cùng chúng ta ở bên nhau, liền tính không ở cùng nhau cũng là cùng hoài tang trốn ở trong phòng nhìn xem thoại bản, chưa bao giờ một mình hành động."

"Đây là tự nhiên, A Anh tuy rằng hoạt bát chút, khá vậy so với ai khác đều phải ngoan ngoãn."

Thanh hành quân nói lời này là rất là tự hào, hắn đồ đệ, tự nhiên là đỉnh đỉnh hảo.

Lam Khải Nhân đối thanh hành quân lời này tự nhiên là tán đồng, thế gia con cháu liền không có một cái so với hắn gia Ngụy anh càng làm cho người ta thích, cho dù là hai cái cháu trai cũng không có Ngụy anh ngoan ngoãn đáng yêu.

"Thôi, nói như vậy đi xuống cũng tìm không thấy nguyên nhân, ta đi tìm A Anh nói một chút, huynh trưởng ngươi đi xem quên cơ."

"Thúc phụ, ta đâu?"

Lam Khải Nhân liếc mắt lam hi thần, nói: "Ngươi trước đem còn không có sao xong gia quy cho ta sao xong rồi lại nói."

Lam hi thần: "......" Gia quy, ta hận ngươi!

Thanh hành quân đi tĩnh thất phát hiện Lam Vong Cơ không ở, nhẹ nhàng cười cười, nói, "Thật đúng là mao đầu tiểu tử, gì cũng không hiểu."

Thanh hành quân xoay người liền triều Tàng Thư Các mà đi, cảm tình một chuyện, đọc sách là vô dụng.

Nếu thư tịch có thể cho đáp án, một chữ tình liền không phải là thế gian nhất nan giải phức tạp đồ vật.

"Các chủ, một đêm kia Ngụy công tử vẫn luôn ở trong phòng, cũng không dị thường."

Lam Vong Cơ vẫy vẫy tay, người tới liền biến mất vô tung.

"Ngụy anh."

Lam Vong Cơ ngồi ngay ngắn ở án thư trước, tay dẫn theo bút viết, trong đầu vẫn luôn nghĩ Ngụy Vô Tiện thoáng nhìn cười, cặp kia mắt giống như sao trời, sạch sẽ thuần túy, vừa nhìn qua đi, làm nhân tâm sinh gợn sóng.

Đãi phục hồi tinh thần lại, trên giấy đã tràn ngập Ngụy anh tên.

Thanh hành quân tiến vào liền thấy một màn này, đứa nhỏ này.

"Quên cơ."

Lam Vong Cơ vừa thấy thanh hành quân liền muốn hành lễ, lại bị thanh hành quân ngăn lại, nói, "Quên cơ, bồi phụ thân tâm sự nhưng hảo."

Lam Vong Cơ nhấp một trương môi, cuối cùng gật gật đầu.

Thanh hành quân ở Lam Vong Cơ một bên ngồi xuống, sờ sờ Lam Vong Cơ đầu, nói: "Ta Trạm Nhi đã lớn như vậy rồi."

"Phụ thân."

"Quên cơ, ngươi biết, năm đó vi phụ đối với ngươi mẫu thân vừa gặp đã thương sau là như thế nào theo đuổi mẫu thân ngươi sao."

"Không biết."

Thanh hành quân cười cười, nói, "Toàn dựa một trương da mặt dày, đối với mẫu thân ngươi lì lợm la liếm, ngày ngày đêm đêm làm bạn ở mẫu thân ngươi bên cạnh người, mới có thể đả động mẫu thân ngươi, nhưng thế sự khó liệu a."

Lam Vong Cơ không biết nên như thế nào an ủi thanh hành quân, hơi rũ mắt, cứng đờ ôm ôm thanh hành quân.

Thanh hành quân vui vẻ cười, "Ngốc Trạm Nhi, thích một người, liền phải nói ra, không cần băn khoăn quá nhiều, chẳng sợ bị cự tuyệt, da mặt dày điểm, còn sợ đuổi không kịp người, thích A Anh, liền dũng cảm điểm, miễn cho ngày sau A Anh bị bên ngoài người bắt cóc."

"Phụ thân, ngài biết."

"Ngươi là của ta hài tử, tâm tư của ngươi ta như thế nào sẽ nhìn không ra tới."

Thanh hành quân duy trì cho Lam Vong Cơ lớn lao động lực, "Ta sẽ."

"Hảo, vi phụ chờ ngươi tin tức tốt."

"Ân."

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ