35

395 27 0
                                    

Giang vãn ngâm mắt nén giận hỏa, từ nhỏ đến lớn ai dám đối hắn bất kính, liền trước mắt này một cái, bất quá cũng là, kẻ hèn gia phó chi tử, sao có thể có thể hiểu được quy củ, chim sẻ chính là chim sẻ, liền tính vào Lam gia cũng biến không thành phượng hoàng.

"Kẻ hèn gia phó chi tử cũng dám ở trước mặt ta kêu gào."

Ngụy Vô Tiện trong mắt hàn quang chợt lóe, lại cười, hốc mắt cũng bắt đầu súc nước mắt, "Gia phó chi tử, cha mẹ ta là Tu chân giới có tiếng ân ái quyến lữ, ai nhắc tới bọn họ ai không hâm mộ, huống chi ta a cha Ngụy trường trạch sớm tại Giang phu nhân gả vào Giang thị trước liền rời khỏi Giang thị, sớm cùng các ngươi Giang thị nhất đao lưỡng đoạn, ta nương Tàng Sắc Tán Nhân càng là Bão Sơn Tán Nhân dưới tòa đệ tử, ngay cả sư phụ ta bọn họ thấy khả năng đều tôn xưng một tiếng tiền bối, miễn bàn các ngươi Vân Mộng Giang thị, gia phó chi tử càng là lời nói vô căn cứ!"

Giang vãn ngâm còn chưa từng như vậy bị hạ quá mặt mũi, ở Liên Hoa Ổ, hắn là đại sư huynh, tu vi, bắn tên, càng mọi thứ là đệ nhất, tất cả mọi người không dám ngỗ nghịch hắn, mà Ngụy Vô Tiện, đường đường Lam thị cái gọi là Tam công tử mấy năm gần đây cũng không truyền ra cái gì mỹ danh, đến bây giờ đều không có kết ra Kim Đan, nhận không rõ chính mình thân phận, còn dám lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu chiến hắn điểm mấu chốt.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi thật cảm thấy Lam gia sẽ vì ngươi như vậy cái phế vật cùng Giang thị là địch sao."

Mặt khác Lam thị đệ tử vừa nghe giang vãn ngâm dám nói nhà bọn họ Tam công tử là phế vật, đề quyền liền phải tiến lên đánh người đã bị Ngụy Vô Tiện ngăn lại, "Các ngươi không cần phải xen vào, ta chính mình tới."

"Ta chính là có người sủng, ngươi không quen nhìn liền tìm chính mình cha mẹ đi, ta tưởng cha mẹ ngươi cũng vui sủng ngươi cái này đại bảo bối."

Ngụy Vô Tiện lời này là chọc đến giang vãn ngâm chỗ đau thượng, hắn mẹ vừa thấy đến hắn chính là kiểm tra hắn tu tập tình huống, chưa bao giờ khích lệ quá hắn, trước nay nói đều là hắn so bất quá ai, không bằng ai, đặc biệt là mỗi lần mắng người ăn bàn tay sau tính tình càng là âm tình bất định, hắn a cha không thích hắn mẹ cũng liên quan không thích hắn.

Giang vãn ngâm không quan tâm, vung lên nắm tay liền hướng tới Ngụy Vô Tiện đánh đi.

"A Trừng!"

Giang ghét ly muốn ngăn cản cũng không kịp, tới trước a cha luôn mãi dặn dò không cần cùng Lam thị người khởi xung đột, tốt nhất có thể cùng Ngụy Vô Tiện giao hảo, mắt thấy liền phải chuyện xấu, nhưng lấy nàng năng lực hoàn toàn ngăn không được A Trừng.

Ngụy Vô Tiện liên tục lui về phía sau né tránh giang vãn ngâm này một kích, những đệ tử khác cũng nhịn không nổi nữa, lập tức liền vọt đi lên, Giang thị đệ tử thấy vậy cũng đi theo thượng, hiện trường một mảnh hỗn loạn.

Lam Vong Cơ vừa đến liền thấy này hỗn loạn bộ dáng, một chưởng liền phách về phía giang vãn ngâm, ôm lấy Ngụy Vô Tiện, lạnh lùng nói: "Đều dừng tay!"

Tất cả mọi người không hẹn mà cùng dừng động tác, nhanh chóng trở lại chính mình trận doanh.

"Ngụy anh, nhưng có bị thương."

Ngụy Vô Tiện vẫn luôn cúi đầu, thấp giọng nói: "Không có việc gì."

Giang vãn ngâm cười nhạo một tiếng, "Làm bộ làm tịch!"

"Làm bộ làm tịch? Giang gia thật là thật lớn uy phong."

Mấy người nghe vậy nhìn lại, thanh hành quân Lam Khải Nhân lam hi thần ở phía trước, toàn bộ Lam gia người đều xuất động, mỗi người tay cầm vũ khí, mặt lộ vẻ vẻ mặt phẫn nộ, nhìn Giang gia người tựa như thấy kẻ thù giống nhau, hận không thể cắn một ngụm.

Giang ghét ly chạy nhanh triều người hành lễ, "Thanh hành quân, gia đệ chỉ là tính tình không tốt, cũng không ý xấu, còn thỉnh thứ lỗi."

Thanh hành quân hừ lạnh một tiếng, một câu một bước, "Tính tình không tốt? Không có ý xấu? Tới ta Lam thị cầu học ném bái thiếp, còn tưởng cường sấm sơn môn, cường sấm không thành, còn dám công nhiên nhục mạ ta Lam thị Tam công tử."

Thanh hành quân ngừng ở Giang gia tỷ đệ vài bước xa địa phương, uy áp sậu khai, Giang gia tỷ đệ chân mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất, liền bò đều bò không đứng dậy.

"Bản tông chủ liền tại đây chờ, ta đảo muốn nhìn giang tông chủ như thế nào cho ta giải thích, hắn là như thế nào giáo nhi dục nữ, tới rồi người khác địa bàn, nửa điểm quy củ cũng đều không hiểu."

Lam Vong Cơ không nói lời nào, đem Ngụy Vô Tiện đầu hướng trước ngực nhấn một cái, giơ tay che khuất hắn hai lỗ tai, "Giang vãn ngâm, Giang phu nhân thường luận tôn ti, ta đây liền nói cho ngươi, Ngụy anh vi tôn, ngươi vì ti, các ngươi mặc kệ là Vân Mộng Giang thị vẫn là mi sơn Ngu thị, liền cấp Ngụy anh xách giày đều không xứng."

Nói xong, Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện bế lên liền hồi vân thâm không biết chỗ, những người khác sôi nổi tránh ra nói, nhìn về phía giang vãn ngâm ánh mắt cũng càng thêm phẫn nộ.

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ