51

347 22 0
                                    

Ngụy Vô Tiện vừa bước vào tĩnh thất, liền thấy trên bàn bày mấy quyển sổ sách, mà Lam Vong Cơ ở nhắm mắt đả tọa.

"Lam trạm, ta đã trở về."

Lam Vong Cơ mở hai tròng mắt, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, không rõ nguyên do, chột dạ không nên là hắn sao? Vì cái gì Ngụy anh giống như cũng thực chột dạ bộ dáng.

"Ngụy anh, lại đây."

"Nga." Ngụy Vô Tiện chậm rì rì đi qua đi, quả nhiên lúc trước gạt thân phận chơi có bao nhiêu hải, hiện tại bại lộ, liền có bao nhiêu đáng sợ, có Di Lăng lão tổ chi xưng, trong truyền thuyết thực lực trần nhà tồn tại Di Lăng lão tổ sao có thể là một cái nhu nhược tiểu bạch hoa hình tượng, lam trạm có thể hay không sinh khí a, sầu người.

Chờ Ngụy Vô Tiện ngồi xuống, Lam Vong Cơ lập tức đem sổ sách hướng Ngụy Vô Tiện trước mặt đẩy, nói: "Ngụy anh, đây là ám các sở hữu gia sản, tất cả đều cho ngươi."

"Cấp...... Cho ta?" Ngụy Vô Tiện tượng trưng tính lật vài tờ, nhìn về phía Lam Vong Cơ, "Vì cái gì cho ta, này không phải ngươi sao?"

Lam Vong Cơ mím môi, đây là hắn dùng để xin lỗi, mặc kệ ngay từ đầu thành lập ám các ước nguyện ban đầu là cái gì, hắn đích xác lại che giấu Ngụy anh, không có cho hắn biết.

"Nhận lỗi."

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên, "Ta cũng có việc che giấu ngươi, lam trạm ngươi đã quên?"

"Ngươi là Ngụy anh, là lòng ta duyệt người là đủ rồi."

Vô luận Ngụy anh là ai, có như thế nào cường đại bản lĩnh, ở trong lòng hắn, vĩnh viễn là cái kia hắn yêu cầu đi sủng đi bảo hộ người, là hắn vĩnh viễn không dám cũng không có khả năng sẽ vứt bỏ trân bảo.

Ngụy Vô Tiện khóe môi không tự giác gợi lên, ngượng ngùng xoắn xít nói: "Kia lam trạm, nếu là sư phụ bọn họ không bại lộ ta thân phận, ta cũng vẫn luôn không nói cho ngươi, sau đó có một ngày ngươi phát hiện ta gương mặt thật, có thể hay không cảm thấy ta trong ngoài không đồng nhất a."

"Ngốc." Lam Vong Cơ nhẹ điểm Ngụy Vô Tiện cái trán, "Ngươi giấu giếm thân phận có chính ngươi đạo lý, tựa như ta giấu giếm ta các chủ thân phận giống nhau, bất quá là vì càng tốt hành sự, đúc liền một cái ta sở kỳ vọng thế giới."

"Lam trạm, nào đó trình độ thượng, chúng ta thật là cùng loại người."

"Không phải."

"A?"

"Mặc kệ là tình huống như thế nào, chúng ta lựa chọn đều sẽ giống nhau, không phải là muốn nào đó riêng dưới tình huống, chúng ta mới có thể là cùng loại người."

Ngụy Vô Tiện không cấm nắm Lam Vong Cơ mặt, "Lam trạm, ngươi chừng nào thì trở nên như vậy sẽ nói lời âu yếm."

"Không phải lời âu yếm."

Ngụy Vô Tiện để sát vào Lam Vong Cơ, "Đó là nói cái gì."

"Trong lòng lời nói."

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, phía trước đều là hắn liêu lam trạm, không tưởng lam trạm vén lên người tới, muốn mệnh a.

Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đổ ly trà uống xong đi, vẫn là cảm thấy khẩu có chút khô, vừa nhấc mắt liền đối thượng Lam Vong Cơ lửa nóng tầm mắt, hai người không tiếng động đối diện, một loại mạc danh tình tố ở chung quanh phiêu đãng mở ra, ai cũng không mở miệng, ai cũng không trước dời đi tầm mắt.

Ánh nến một diệt, Lam Vong Cơ bế lên Ngụy Vô Tiện liền triều giường đi đến, đêm động phòng hoa chúc, một khắc giá trị thiên kim.

"Lam trạm, lần này ngươi biết sao? "

Lam Vong Cơ không đáp, trực tiếp lấp kín Ngụy Vô Tiện miệng, liếm láp, nhẹ gặm, Ngụy Vô Tiện nhắm mắt hưởng thụ lên, ưm một tiếng, Lam Vong Cơ thừa cơ công thành đoạt đất, xâm chiếm Ngụy Vô Tiện môi lưỡi, càn quét hắn mỗi một chỗ.

Chờ đến Ngụy Vô Tiện mau thở không nổi mới khẽ cắn hắn một chút, rời đi hắn môi.

Ngụy Vô Tiện trong mắt sương mù mênh mông một mảnh, nhiễm một mạt diễm lệ, thở hổn hển, đứt quãng nói: "Lam trạm, ngươi có phải hay không đi trộm học tập."

Lam Vong Cơ không tỏ ý kiến, lại lần nữa hôn lên hắn môi, chậm rãi hạ di.

......

......

"Ngụy anh, ta tâm chỉ vì ngươi nhảy lên."

"Lam trạm, lam trạm, lam trạm."

......

Rất lâu sau đó lúc sau, Lam Vong Cơ thế Ngụy Vô Tiện rửa sạch sạch sẽ sau, ở hắn cái trán in lại một nụ hôn, ôm hắn cảm thấy mỹ mãn ngủ hạ, trong lòng ngực người, là hắn trân bảo.

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ