56

311 21 0
                                    

Ngày hôm sau, chỉnh quân chờ phân phó, cùng Ôn thị cuối cùng một trận chiến như vậy kéo ra.

Ngụy Vô Tiện dẫn đầu thượng Bất Dạ Thiên, triệu tới Bất Dạ Thiên thượng du hồn, vừa hỏi, rất là lợi hại, ôn nếu hàn còn đang bế quan, liên quân đều đánh nhà trên môn, thật là một chút đều không nóng nảy, tâm thái là thật sự hảo, khó trách hồng y tỷ tỷ lần trước trở về khí cái chết khiếp, nói thật ra lời nói, hắn cũng sinh khí.

Sinh khí làm sao bây giờ, hống người còn chưa tới, cũng chỉ có thể tạc tạc hố bỏ ra khí.

Ngụy Vô Tiện nhảy lên so cao trên nóc nhà, nhắm ngay ôn nếu hàn bế quan địa phương, vứt ra mười mấy trương bạo phá phù.

Phanh! Phanh phanh phanh!

Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ tay, cười hắc hắc, làm ngươi không ra, đem ngươi Bất Dạ Thiên nhà ở đều hủy đi.

Ôn nếu hàn còn không có ra tới, mặt khác ôn gia tu sĩ đảo tới trước, Ngụy Vô Tiện oán khí vung, mọi người trực tiếp đổi chiều ở ven tường, chung quanh còn có không ít tiểu quỷ ở bồi bọn họ chơi đùa.

Chờ ôn nếu hàn ra tới khi, Ngụy Vô Tiện đã đem Bất Dạ Thiên thượng nhà ở tạc cái sạch sẽ.

"Cuồng vọng tiểu nhi, hãy xưng tên ra!"

Ngụy Vô Tiện một tay chống cằm, "Ôn tông chủ, ngươi biết thủ hạ của ngươi người đều làm cái gì sao?"

Ôn nếu hàn giữa mày vừa động, "Biết lại như thế nào, không biết lại như thế nào, nếu ngươi thượng ta Bất Dạ Thiên, liền lưu lại đi!"

Nói xong, ôn nếu hàn liền súc khởi linh lực công đi lên, Ngụy Vô Tiện hơi hơi nghiêng người né tránh ôn nếu hàn công kích, vẫn luôn không ra tay, chỉ biết chờ đến ôn nếu hàn tới gần khi mới ném vài đạo bùa chú qua đi, tiểu đánh tiểu nháo, mãn Bất Dạ Thiên tán loạn.

"Tiểu tử! Ngươi rốt cuộc đánh không đánh!"

"Đánh nha, ta không phải ở đánh với ngươi sao?" Không thấy được hắn bùa chú đều ném khá hơn nhiều sao? Tay đều có điểm toan.

Ôn nếu hàn vô ngữ phun tào, quá mọi nhà đâu, ngươi truy ta trốn.

Ôn nếu hàn nhìn thoáng qua bị khống chế ở ven tường đổi chiều người, ra tay đưa bọn họ chung quanh trói buộc giải, không nghĩ cùng hắn đánh, hắn khiến cho những người khác thượng.

Ngụy Vô Tiện vung tay lên, những người đó lại lần nữa dán lên ven tường, lần này nghiêm ti dán sát, không hề khe hở.

"Những người này vẫn là ở kia đợi tương đối hảo."

Ôn nếu hàn một quyền đánh ra, lại lần nữa giải rớt bọn họ khống chế, Ngụy Vô Tiện lại một lần đem bọn họ lộng trên tường, một đến một đi, vô số lần lặp lại.

Bị chỉnh chơi người: "......" Muốn phun ra, cầu vừa chết!

Ngụy Vô Tiện lại một lần đem người lộng tới trên tường, hơi hơi mỉm cười, "Không cùng ngươi chơi."

Ôn nếu hàn thấy Ngụy Vô Tiện muốn ra tay, cũng mặc kệ trên tường người chết sống, xoa tay hầm hè, hưng phấn chuẩn bị hảo hảo đánh một hồi!

Ngụy Vô Tiện từ túi Càn Khôn móc ra giống như quy phạm tập như vậy hậu một xấp bùa chú, vèo vèo triều ôn nếu hàn phóng ra, bạo phá phù, ngứa phù, đầu gỗ phù, tia chớp phù, mọi việc như thế, làm đến ôn nếu hàn tinh thần khẩn trương.

"Có bản lĩnh ngươi cùng hảo hảo so thượng một hồi, không cần làm này đó."

"Ta khờ sao? Phóng hảo hảo bùa chú không cần, cùng ngươi làm bừa."

Ôn nếu hàn cũng bị ma đến không biết giận, liền xoá sạch triều hắn mà đến bùa chú, biên hỏi: "Ngươi muốn như thế nào, có cái gì mục đích mau nói."

Ngụy Vô Tiện ngừng tay, "Không nghĩ làm gì, liền tưởng bắt ngươi luyện luyện tập!"

Trong nháy mắt, Ngụy Vô Tiện thẳng bức ôn nếu hàn trước mặt, một quyền đánh ra, ôn nếu hàn thành công đen một con mắt.

"Một con quá khó coi, lại đến một con."

Lại là một quyền, ôn nếu hàn hai mắt có đôi có cặp, đẹp cực kỳ.

Ôn nếu thất vọng buồn lòng trung hoảng hốt, hắn tu vi bị áp chế, linh lực vô pháp vận chuyển, không phải trước mắt tiểu tử này đối thủ.

"Ôn nếu hàn, hôm nay tiểu gia liền cho ngươi thượng một khóa, cái gì gọi là ngươi bế quan mười mấy năm cũng bức không ra ngưu bức."

Ngụy Vô Tiện bài từng quyền phần ăn xuất kích, chỉ có càng đau không có nhất đau.

Ôn nếu hàn toàn thân trên dưới, không có một chỗ không đau, theo Ngụy Vô Tiện cuối cùng một quyền, Ngụy Vô Tiện thành công đem ôn nếu hàn đánh ngã, mà ôn nếu hàn không có đánh trả chi lực, đã từng Tu chân giới vũ lực giá trị đệ nhất liền như vậy bại.

"Ôn nếu hàn, ta nhưng chỉ dùng tam thành công lực nga."

Tam thành công lực quỷ nói làm ra cải tiến bản chiêu âm kỳ, đem mục tiêu nhân vật linh lực tu vi vây ở đan điền, vô pháp sử dụng, quản ngươi là thiên hoàng lão tử, vẫn là ôn nếu hàn, chiếu đánh không lầm.

Ôn nếu hàn lại tức lại hưng phấn, sinh thời, rốt cuộc gặp cái kỳ phùng địch thủ người.

Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện thân mình mềm nhũn, ngã vào ôn nếu hàn đối diện, hơi thở mỏng manh.

Ôn nếu hàn: "???"

Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy Vô Tiện ngã trên mặt đất, nhanh hơn ngự kiếm tốc độ, rơi xuống trên mặt đất, bế lên Ngụy Vô Tiện, "Ngụy anh, ngươi như thế nào?"

Ngụy Vô Tiện nhìn mắt ôn nếu hàn, "Lam trạm, là ta thực lực vô dụng, ngươi đừng trách ôn nếu hàn."

Ôn nếu hàn: "???"

Lam Vong Cơ giận mà lại đem ôn nếu hàn tấu một lần, hắn trân bảo, há dung đến người khác khi dễ.

Ở Lam Vong Cơ nhìn không thấy manh khu, Ngụy Vô Tiện lộ ra cái thực hiện được tươi cười, đột nhiên phản ứng lại đây, hắn thân phận giống như đã bại lộ, mặc kệ, hoa ăn thịt người cũng có nhu nhược nhưng khinh, hắn thật sự thực nhu nhược.

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ