Ôn nếu mặt lạnh lùng hắc nhìn hai cái cường đạo, không chỉ có liên thủ hắn hắn một đốn, còn bức bách hắn ký kết một chúng phát rồ điều ước, tuy rằng bồi cho hắn một cái nữ thiếu tông chủ, thế hắn quản lý Ôn thị, nhưng là, vẫn là thực khó chịu làm sao bây giờ!
Ôn nhu còn lại là vẻ mặt mộng bức tiếp nhận thiếu tông chủ chức, vẻ mặt mộng bức bị đẩy lên Bất Dạ Thiên thanh đàm hội, cùng bách gia đánh qua loa, ban bố tân luật pháp, có công ắt thưởng, từng có tất phạt!
Lão nương chỉ nghĩ trị bệnh cứu người, ai soàn soạt nàng, đem đẩy ra tới, nhưng nhìn đến vẻ mặt kháng cự cũng phải lên sân khấu Nhiếp Hoài Tang, có người cùng nàng giống nhau, trong lòng nháy mắt cân bằng.
Lam hi thần không có tham dự trận này thanh đàm hội, bị Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện kéo đến nơi khác đi, thực hiện hắn hứa hẹn, uống rượu đi.
Ngụy Vô Tiện nhìn thiên tử cười, đầy mặt chờ mong, đây là hắn lần thứ hai uống rượu, có người nhìn hắn, hắn cũng có thể hảo hảo uống một hồi, không bao giờ dùng bởi vì uống không đến rượu mà bị Nhiếp Hoài Tang cười nhạo.
Lam hi thần hãy còn đổ ly rượu, "Vô tiện, quên cơ, này ly huynh trưởng trước làm."
Lam hi thần một ngụm uống xong, dùng Kim Đan tan đi men say.
Ngụy Vô Tiện một lần nữa cấp lam hi thần đổ một ly, "Huynh trưởng, uống rượu liền uống rượu, ngươi đây là gian lận."
Lam Vong Cơ cũng nhìn lam hi thần, tuy rằng hắn không uống rượu, nhưng là Ngụy anh muốn, hắn liền bồi, huống chi có huynh trưởng ở, không cần lo lắng.
"Không bằng vô tiện uống trước một ly, đã là ta thỉnh các ngươi, nào có ta vẫn luôn uống đạo lý."
"Được không." Ngụy Vô Tiện một ly làm xong, thập phần dũng cảm lại đổ một ly, "Huynh trưởng, tới phiên ngươi."
Lam hi thần nhìn về phía Lam Vong Cơ, "Quên cơ, ngươi đâu."
"Ta không uống rượu, các ngươi uống tức hảo."
Tuy rằng không cần lo lắng sẽ có nguy hiểm, nhưng Lam Vong Cơ tổng cảm thấy, hắn tốt nhất không uống rượu, nếu không sẽ có cái gì khó làm sự tình sẽ phát sinh.
Lam hi thần ôn thiển cười, đem ly trung uống rượu hạ, lần này vô dụng Kim Đan hóa đi men say.
"Hảo, huynh trưởng hảo tửu lượng."
Ngụy Vô Tiện lại liền uống lên mấy chén, kia thiên tử cười chính là hảo, so Nhiếp huynh lần trước thỉnh hắn uống còn muốn hương, đại khái là bởi vì có gia hương vị, hắc hắc.
Bỗng nhiên, phịch một tiếng, lam hi thần đầu đâm trên bàn, giống như ngủ rồi.
"Huynh trưởng?"
Lam Vong Cơ tiến lên điều tra, hình như là say.
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ngốc, "Lam trạm, huynh trưởng này liền say?"
"Giống như."
Ngụy Vô Tiện ha ha cười, mới vừa hắn còn khen huynh trưởng hảo tửu lượng đâu, không nghĩ tới như vậy không cấm khen, hắn cái này lần thứ hai uống rượu tửu lượng đều so huynh trưởng muốn hảo, ha ha ha.
"Lam xanh thẳm trạm, chúng ta uống, đợi lát nữa lại đem huynh trưởng khiêng trở về."
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện sắc mặt đã có chút đỏ lên, liền đè lại hắn chén rượu, "Ngụy anh, không thể ở uống rượu."
"Không sao không sao, Nhị ca ca khiến cho tiện tiện lại uống vài chén."
"Làm hắn uống!"
Lam hi thần chợt xác chết vùng dậy, cầm lấy thiên tử cười liền đẩy đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, "Quên cơ! Vô tiện tưởng uống khiến cho hắn uống! Ta là kẻ lừa đảo giúp bang chủ, có rất nhiều tiền!"
Lam Vong Cơ trên tay cũng bị lam hi thần tắc một ly, mà Ngụy Vô Tiện lại cùng lam hi thần uống lên lên, lời nói hùng hồn, đông xả tây xả, hoàn toàn say.
Lam Vong Cơ đỡ trán, nhìn hai cái con ma men, Ngụy anh uống say ngoan ngoãn, làm làm gì liền làm gì, huynh trưởng liền có điểm nhiệt huyết, hiện tại lôi kéo Ngụy anh muốn đi trừ túy!
Lam Vong Cơ vội vàng đem người kéo lại, vội vàng thanh toán tiền, một tay một cái con ma men, lôi trở lại chỗ ở.
Nếu là làm cho bọn họ như vậy đi ra ngoài, không biết là bọn họ trừ túy vẫn là túy trừ bọn họ.
"Ngụy anh, ngươi ngoan ngoãn nghỉ ngơi, ta đem huynh trưởng đưa trở về liền trở về."
"Hảo ~"
Lam Vong Cơ đem lam hi thần đưa về phòng, lam hi thần hai mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ xem.
"Huynh trưởng đi nghỉ ngơi nhưng hảo."
"Quên cơ! Ta thật là kẻ lừa đảo giúp bang chủ, ta thật sự siêu cấp có tiền, không tin ta nói cho ngươi nghe, vô tiện là Di Lăng lão tổ, ngươi là ám các các chủ, hoài tang sẽ bại lộ vẫn là ta tính kế đâu, quên cơ, ta bổng không bổng!"
Lam Vong Cơ: "......"
"Huynh trưởng rất lợi hại, hiện tại đi trước nghỉ ngơi."
"Hảo, chờ ca ca tỉnh, chúng ta liền đi trừ túy!"
"Hảo, huynh trưởng mau nghỉ ngơi đi."
Lam hi thần đi nghỉ ngơi, Lam Vong Cơ mới trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ hai mặt
Fanfictionruocao45075.lofter.com Lão quy củ, giang phấn chớ quấy rầy! Mới vừa đem ôn nếu hàn đánh ngã người, xa xa nhìn thấy Lam Vong Cơ ngự kiếm mà đến, thân mình mềm nhũn, ngã vào ôn nếu hàn trước mặt, hơi thở suy yếu. Ôn nếu hàn:??? Lam Vong Cơ bế lên Ngụy...