"Lam công tử."
Lam hi thần như cũ cười ôn hòa, nhìn giang ghét ly, nói: "Giang cô nương, nghĩ đến ngươi cũng minh bạch, ở ngươi cùng ngươi đệ đệ chi gian làm lựa chọn, giang tông chủ thế tất sẽ lựa chọn ngươi đệ đệ."
Giang ghét ly sầu thảm cười, ai làm nàng sinh mà làm nữ nhi thân, thiên phú càng là kỳ kém, nàng muốn cường lên, nhưng a cha liền nghe nàng nói xong lời nói đều không muốn.
Lam hi thần vừa thấy liền biết nàng ý tưởng, nói: "Giang cô nương, chúng ta tới đánh một cái đánh cuộc, nhìn xem giang tông chủ có thể hay không giải trừ ngươi cùng kim công tử hôn ước, ta đánh cuộc hắn sẽ không nhưng cuối cùng còn phải giải trừ."
Giang ghét ly ngay sau đó liền minh bạch, a cha sẽ không nguyện ý giải trừ việc hôn nhân này, Vân Mộng Giang thị hiện giờ suy thoái, a cha còn muốn mượn kim thị thế, nhưng kim công tử coi thường nàng, thả kim công tử là Lan Lăng Kim thị duy nhất công tử, kim tông chủ xác định vững chắc sẽ giải trừ việc hôn nhân này, thực lực cùng Vân Mộng Giang thị thực lực tương đương thế gia chỗ nào cũng có.
Lam hi thần nhướng mày, "Nghĩ đến Giang cô nương đã rõ ràng hiện giờ thế cục."
Không uổng công hắn ngày đêm an bài người ở giang ghét ly chung quanh nói nói tiểu lời nói, còn có vô tiện cùng quên cơ mấy ngày xuống dưới tẩy não, này giang ghét ly ngẫm lại không thông đều không được.
Giang ghét ly gật gật đầu, đi theo lam hi thần hướng bên cạnh đi đến, nơi này, người trong nhà nhìn không thấy bọn họ, mà bọn họ lại có thể nghe rõ phòng trong hết thảy nói chuyện.
Như nhau lam hi thần sở liệu, giang phong miên không muốn giải trừ hôn ước, nhưng có một cái giang vãn ngâm ở kéo chân sau, lại cùng Kim Tử Hiên phát sinh khóe miệng, chọc đến kim quang thiện thập phần không mừng, cường ngạnh giải trừ hôn ước, từ đây nam cưới nữ gả không liên quan với nhau.
Giang ghét ly khắp cả người phát lạnh, nước mắt điều rơi xuống, tùy ý mạt sát hai hạ liền chạy đi ra ngoài.
Lam hi thần lắc đầu, thẳng nói đáng tiếc, nếu là giang ghét ly sinh ở bình thường gia, có lẽ là đủ ưu tú, cầu hôn người tất nhiên là nhiều không kể xiết, cố tình sinh ở tu tiên thế gia, điểm này liền hoàn toàn không đủ nhìn.
Nhìn phòng trong Ngụy Vô Tiện cùng giang phong miên ngươi một lời ta một ngữ, dỗi thập phần sung sướng, hốc mắt lại càng ngày càng hồng, nước mắt dục rớt không xong, lam hi thần không cấm cười cười, này kỹ thuật diễn thật là càng ngày càng tốt, cũng không biết là cùng thủ hạ cái nào nữ quỷ học.
Ai có thể nghĩ đến, Di Lăng minh tông tông chủ, Di Lăng lão tổ chính là Cô Tô Tam công tử, lại ai có thể nghĩ đến, tố có bọc mủ phế vật chi xưng Nhiếp Hoài Tang phía dưới thông tuệ hơn người, lại ai có thể nghĩ đến, đoan chính quy phạm lam nhị công tử lén làm mưa làm gió.
Lại có ai có thể nghĩ đến, một chút sơn đã bị lừa hắn, cũng bất quá là ở ngụy trang, mỗi lần bị lừa, bất quá là thủ hạ ở trình tình báo.
Quên cơ chưởng ám các, chính yếu chính là tưởng bảo hộ để ý người, vô tiện sang Di Lăng minh tông, tập quỷ nói, lúc ban đầu muốn chỉ là tự bảo vệ mình, mà hoài tang giấu mối cũng bất quá là tưởng bảo hộ chính mình đại ca.
Mà hiện tại, bọn họ muốn làm, là điên đảo này thế đạo.
Quên cơ vô tiện hiểu biết hoài tang hết thảy, cho nhau không biết đối phương lén thân phận, hoài tang chỉ nhận thấy được có vài cổ thế lực ở khống chế Tu chân giới, lại không biết nơi phát ra.
Mà hắn, biết bọn họ hết thảy sự tình, bọn họ muốn làm cái gì, hắn liền đi theo quạt gió thêm củi.
Tưởng dẫn ôn tiều đến Huyền Vũ động, hắn khiến cho người mang theo ôn tiều đi, muốn cho Ôn thị diệt Diêu thị, Phương thị, hắn liền làm người dẫn đường ôn húc ôn tiều hai cái ngu xuẩn đi làm, muốn vân mộng lời đồn đãi không tiêu tan, hắn khiến cho người thác viết thành thư, lưu truyền rộng rãi, tưởng khơi mào xạ nhật chi chinh, hắn khiến cho Ôn thị hành sự càng thêm kiêu ngạo......
Hết thảy, đều ở hắn khống chế trong vòng, đều ở hướng tới bọn đệ đệ suy nghĩ phương hướng mà đi.
Giang ghét ly này viên quân cờ đã vào chỗ, kế tiếp nên kim quang thiện.
Lam hi thần bước vào nhã thất, khoanh tay mà đứng, nói: "Kim tông chủ, đã đã mất sự, hi thần đi trước đưa ngươi rời đi."
Kim quang thiện còn tưởng lưu lại xem kịch vui, nhưng nhìn lam hi thần bộ dáng, cũng không thật nhiều lưu, tượng trưng tính dặn dò Kim Tử Hiên vài câu, lòng bàn chân mạt du liền lưu.
Tới rồi sơn môn khẩu, lại thấy hắn lưu tại Lam thị mật thám bị đánh đến cả người là huyết, đang muốn nâng đi ra ngoài.
Kim quang thiện sắc mặt biến đổi, cả người đổ mồ hôi lạnh.
Lam hi thần cười nói: "Kim tông chủ, người này ác sự làm tẫn, mới vừa phạt giới tiên, nói vậy kim tông chủ thấy cũng không mừng, liền không ô ngươi mắt."
"Cáo từ."
Kim quang thiện hoàn toàn sợ, lam hi thần lại nói: "Không sao, hoan nghênh kim tông chủ lần sau quang lâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ hai mặt
Fanfictionruocao45075.lofter.com Lão quy củ, giang phấn chớ quấy rầy! Mới vừa đem ôn nếu hàn đánh ngã người, xa xa nhìn thấy Lam Vong Cơ ngự kiếm mà đến, thân mình mềm nhũn, ngã vào ôn nếu hàn trước mặt, hơi thở suy yếu. Ôn nếu hàn:??? Lam Vong Cơ bế lên Ngụy...