29

426 28 0
                                    

Ngụy Vô Tiện lôi kéo Nhiếp Hoài Tang vừa chạy vừa nói, "Nhiếp đại ca, hoài tang ta liền trước mượn đi rồi, liền không quấy rầy các ngươi liêu chính sự."

Bọn họ lần này tới thanh hà cũng đều không phải là tất cả đều là vì tránh né Lam Khải Nhân, chủ yếu vẫn là tới tìm Nhiếp minh quyết trao đổi Ôn thị việc, mấy năm gần đây, Ôn thị hành sự là càng thêm kiêu ngạo, hoàn toàn không bận tâm người khác chết sống.

Nhiếp minh quyết tưởng tượng liền biết bọn họ lại đây là là vì chuyện gì, mang theo huynh đệ hai người liền đi phòng nghị sự, bình lui tả hữu.

"Hi thần, quên cơ, gần nhất Kỳ Sơn Ôn thị dã tâm là càng thêm rõ ràng, các ngươi Cô Tô Lam thị tính toán như thế nào?"

"Tập bách gia chi lực cùng chi nhất chiến, mượn lần này nghe học thuyết phục bách gia tham chiến."

Nhiếp minh quyết gật gật đầu, nói: "Này biện pháp được không, chỉ là......"

"Chỉ là bách gia sẽ không đồng ý." Lam Vong Cơ tiếp nhận lời nói tra, "Ôn thị không có chân chính động bọn họ ích lợi, bọn họ liền có thể vẫn luôn sống ở ở chính mình địa bàn, cùng lắm thì cấp Ôn thị đưa điểm hảo lễ, dù sao đưa đồ vật có thể từ bá tánh nơi đó vớt trở về."

Hiện giờ bách gia, đã sớm hủ bại, lạn ở căn tử.

Hắn ám các điều tra không ít về bách gia chuyện tốt, nơi này đồ vật vừa mở ra, nhưng không thể so Ôn thị hảo đi nơi nào, thậm chí so Ôn thị còn muốn khó nghe gấp trăm lần, nhận không ra người.

Ôn thị bởi vì tông chủ trường kỳ bế quan mặc kệ sự, bên trong trên dưới đã sớm rối loạn bộ, dã tâm bừng bừng hạng người càng là không ít, có này trạng huống đó là tất nhiên, nhưng cứ việc như thế, cũng có lương thiện hạng người, tỷ như ôn nhu ôn ninh một mạch, thiện kỳ hoàng một thuật, cứu tử phù thương.

Chính là, bách gia chi gian, ngươi lừa ta gạt, vì ích lợi tránh cái vỡ đầu chảy máu, mỗi lần thu bá tánh cung phụng, lại không vì bá tánh trừ túy, không làm nhân sự.

Kim gia xa xỉ chi phong càng là thịnh hành, tư sinh tử đến nay còn đánh vỡ đầu chảy máu, tránh cái ngươi chết ta sống, âm mưu quỷ kế ùn ùn không dứt, Giang thị liền càng không cần đề ra, quang có há mồm nói du hiệp chi phong, hành sự lại làm người một lời khó nói hết.

Lam hi thần cũng biết sự thật này, rốt cuộc bọn họ ra cửa bên ngoài, đêm săn trên đường, sở nghe chứng kiến đều là như thế, tưởng thuyết phục bách gia tham chiến xác thật là khó.

"Quên cơ, nếu chỉ lấy lam Nhiếp hai nhà chi lực, sợ là vô pháp cùng Ôn thị chống lại."

Nhiếp minh quyết nói: "Bách gia tạm thời không đề cập tới, chờ các ngươi hồi vân thâm không biết chỗ thời điểm, đem hoài tang mang lên, ta Nhiếp thị tuyệt đối sẽ tham chiến."

Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, Xích Phong tôn, lấy Ôn thị tình huống hiện tại tới xem, bách gia không tham chiến cũng đến tham chiến, Ôn thị hỏa sớm hay muộn sẽ đốt tới bọn họ trên đầu."

Liền tính bách gia thật sự nhận túng rốt cuộc, ám các cũng sẽ giúp bọn hắn tùng tùng gân cốt, đặc biệt là Vân Mộng Giang thị, cần thiết thượng!

Lam hi thần Nhiếp minh quyết liếc nhau, đối Ôn thị hành động bọn họ là thời khắc chú ý, nếu là Ôn thị tưởng nhanh chóng xưng bá Tu chân giới, đối bách gia ra tay là tất nhiên, mà bọn họ trước tiên chuẩn bị cũng miễn cho đến lúc đó bị đánh trở tay không kịp, nhưng bách gia cả ngày sống mơ mơ màng màng nào có cái này tính cảnh giác.

Đến lúc đó, bách gia liền không thể không ra tay.

"Nếu như thế, liền như vậy định rồi, nghe tiết học nhìn xem bách gia phản ứng."

Nhiếp Hoài Tang tự nhiên đầy đủ phát huy chính mình chỉ biết ăn nhậu chơi bời hình tượng, mang theo Ngụy Vô Tiện chạy chính mình trong phòng, xem thoại bản đi.

"Ngụy huynh, đây chính là ta trân quý thoại bản, hiện tại đưa ngươi, ta bảo đảm đối với ngươi tuyệt đối hữu dụng."

Ngụy Vô Tiện tùy tiện nhìn mắt liền ném trở về, "Nhiếp huynh, ta vội vàng đâu, nào có cái gì thời gian xem thoại bản, hơn nữa ngươi thoại bản ta nào bổn không thấy quá."

Hắn còn tưởng thừa dịp trong khoảng thời gian này, đem Ôn thị đốm lửa này châm càng vượng chút, tốt nhất đem toàn bộ Tu chân giới đều thiêu một thiêu.

Nhiếp Hoài Tang cười hắc hắc, thọc thọc Ngụy Vô Tiện cánh tay, "Ngụy huynh, lấy ngươi cùng lam nhị công tử kia nị oai kính, sớm hay muộn sẽ dùng đến."

"???"Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghi hoặc nhìn Nhiếp Hoài Tang, "Ta nói Nhiếp Hoài Tang, ta cùng lam trạm quan hệ hảo cùng ngươi thoại bản có quan hệ gì, ta còn cùng huynh trưởng quan hệ hảo đâu, ngươi sao không nhiều lắm đưa ta mấy quyển thoại bản."

Nhiếp Hoài Tang yên lặng cấp Lam Vong Cơ điểm bài sáp, "Kia hành, chờ ngày nào đó ngươi muốn nhìn, ta lại cho ngươi."

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ