Ban đêm, còn không đến giờ Hợi, Ngụy Vô Tiện liền tắt đèn, đem một lần nữa làm đến thoại bản đem ra, đỏ mặt đem thoại bản nội dung hoàn hoàn chỉnh chỉnh xem xong.
Ngụy Vô Tiện đôi tay bụm mặt, ở trên giường lăn lộn, tưởng đem thoại bản nội dung đuổi ra trong óc.
Nhưng không những không đuổi đi, ngược lại vẫn luôn đem chính mình đại nhập thoại bản trung, nghĩ chính mình cùng Lam Vong Cơ thông thường ở chung, thật sự cùng trong thoại bản có chút tương tự.
A a a! Hảo phiền a!
Ngụy Vô Tiện xoay người xuống giường, triệu tới hồng y.
"Công tử, ngài sẽ không lại làm ta đi trộm Nhiếp Hoài Tang thoại bản đi!"
"Không đúng không đúng." Ngụy Vô Tiện xấu hổ cười cười, hỏi, "Hồng y tỷ tỷ, ngươi có yêu thích người sao?"
Hồng y sửng sốt, nói: "Ta ở bãi tha ma đãi thượng trăm năm, đã sớm không nhớ rõ trước kia sự."
Sau khi chết bị vứt xác bãi tha ma, biến thành lệ quỷ, suốt ngày bị nhốt với bãi tha ma không được ra, sinh thời oán hận đã sớm bị tiêu ma hầu như không còn, gì nói thích.
Ngụy Vô Tiện một tay chống cằm, hắn không hiểu, hắn đối lam trạm thích cùng đối huynh trưởng sư thúc sư phụ bọn họ thích rốt cuộc có phải hay không giống nhau.
Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Hồng y tỷ tỷ, thích một người là cái gì cảm giác."
Hồng y ngắm mắt Ngụy Vô Tiện tùy tay ném ở trên giường thoại bản, nói: "Công tử, ngài xem thoại bản rất nhiều, nên là hiểu biết."
Nàng từ sinh đến tử đều là một cái hoa cúc đại khuê nữ, thật không hiểu này đó.
Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đem thoại bản tàng tiến trong ổ chăn, "Hồng y tỷ tỷ, ngươi nói nam hài tử cùng nam hài tử cũng có thể ở bên nhau sao? Tựa như nam hài tử cùng nữ hài tử ở bên nhau như vậy."
Hồng y tưởng, công tử hôm nay sợ không phải không có việc gì làm, cố ý tìm nàng tới tiêu khiển?
"Công tử, không bằng ngươi cùng lam nhị công tử cùng nhau tham thảo tham thảo?"
Dù sao này hai người cả ngày nị ở bên nhau, chuyện gì đều phải cùng đối phương ở bên nhau, dường như liên thể anh, phân đều phân không khai.
"Không cần!" Ngụy Vô Tiện phản ứng ngoài dự đoán đại, "Ta ý tứ là, loại này việc nhỏ ta chính mình giải quyết liền hảo, không cần lam trạm ra tay."
Cùng lam trạm nói loại này kỳ kỳ quái quái nói, lam trạm nếu là hiểu sai, về sau không cùng hắn hảo, sinh khí làm sao bây giờ.
"Tính tính, hồng y tỷ tỷ ngươi đi đem ôn tiều dẫn tới tiểu tám nơi đó đi thôi."
"Đúng vậy."
Hồng y mới vừa đi, ngoài cửa liền truyền đến tiếng đập cửa.
"A Anh, ngủ rồi sao?"
Ngụy Vô Tiện vội vàng từ trong ổ chăn đem thoại bản lấy ra tới, ném vào giường đế, một lần nữa sửa sang lại sửa sang lại quần áo, mới đi mở cửa.
"Sư thúc."
"Sao không đốt đèn, sờ soạng làm đồ vật, đôi mắt không tốt."
Lam Khải Nhân nói đem đèn một lần nữa bậc lửa, phòng trong sáng ngời, Ngụy Vô Tiện liền thấy Lam Khải Nhân kia trụi lủi cằm, không khỏi chột dạ.
Tuy rằng không có râu sư thúc so trước kia còn phải đẹp, nhưng đừng nói, còn quái không thói quen.
"Ngươi hiện tại tuổi trẻ thật nhiều, lại là một cái mỹ nam tử."
Lam Khải Nhân tức giận gõ hạ Ngụy Vô Tiện đầu, "Lần sau còn dám, đừng trách sư thúc phạt ngươi."
"Không dám, lần sau nhất định sẽ không, sư thúc tìm ta có chuyện gì."
Lam Khải Nhân hỏi, "Ngươi cùng quên cơ làm sao vậy?"
Ngụy Vô Tiện ngồi xổm đi xuống, cằm dựa vào Lam Khải Nhân đầu gối, kiều kiều mềm mại đáp, "Không làm sao vậy, chính là suy nghĩ vấn đề."
"Cái gì vấn đề?"
Tưởng cái gì vấn đề nghĩ đến như vậy đầu nhập, đều yêu cầu tránh đi quên cơ.
"Một người vì cái gì sẽ thích thượng một người khác, thích một người rốt cuộc là cái dạng gì a?"
Lam Khải Nhân phản ứng đầu tiên chính là Ngụy Vô Tiện có yêu thích người.
Đáng giận! Là ai quải bọn họ Lam thị bảo bối!
"A Anh, ngươi có yêu thích người."
Ngụy Vô Tiện nháy mắt tưởng Lam Vong Cơ, vội vàng phủ định, "Không có, chính là cùng Nhiếp huynh xem thoại bản, muốn biết thích là cái gì cảm giác."
Lam Khải Nhân nhẹ nhàng thở ra, "Ngụy anh, ngươi cảm thấy cha mẹ ngươi như thế nào?"
"A cha trầm mặc ít lời, mẹ cổ linh tinh quái, mẹ thích trêu cợt ta cùng a cha, nhưng a cha một chút đều không tức giận, vẫn luôn che chở mẹ, bồi chúng ta chơi bồi chúng ta nháo."
"Đây là thích thậm chí là ái một người cảm giác, hiện tại ngươi không hiểu cũng không sao, chờ ngươi ngày nào đó gặp được chân chính thích người liền minh bạch."
"Còn có, về sau không cần lại bởi vì này đó liền đi tránh đi quên cơ, vạn nhất đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ."
Ngụy anh trong cơ thể oán khí đến nay không có giải quyết, vừa ly khai quên cơ, linh khí cũng vận chuyển không được, không chấp nhận được bọn họ có nửa điểm sơ sẩy.
Ngụy Vô Tiện nhấc tay thề, "Ta bảo đảm, về sau sẽ không."
Lam Khải Nhân nghĩ thời điểm cũng không còn sớm, dặn dò Ngụy Vô Tiện sớm một chút nghỉ ngơi, liền rời đi.
Ngụy Vô Tiện mở ra cửa sổ, nhìn bên ngoài sao trời, "Cha mẹ, ta giống như đã hiểu lại giống như không hiểu."
Từ nhỏ đến lớn, lam trạm vẫn luôn bảo hộ hắn, nhậm hắn chơi tiểu tính tình, luyến tiếc hắn chịu một đinh điểm thương tổn.
Nếu cùng lam trạm cùng nhau làm trong thoại bản sự tình, hắn giống như không phản cảm, thậm chí có điểm vui sướng, nhưng nếu là cùng người khác, hắn khả năng sẽ trực tiếp đem người nọ xé uy tiểu quỷ.
Lam trạm, ta giống như thích ngươi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ hai mặt
Fanfictionruocao45075.lofter.com Lão quy củ, giang phấn chớ quấy rầy! Mới vừa đem ôn nếu hàn đánh ngã người, xa xa nhìn thấy Lam Vong Cơ ngự kiếm mà đến, thân mình mềm nhũn, ngã vào ôn nếu hàn trước mặt, hơi thở suy yếu. Ôn nếu hàn:??? Lam Vong Cơ bế lên Ngụy...