20

491 31 0
                                    

"Giang tông chủ, ngươi cũng không cần lãng phí miệng lưỡi, Ngụy anh là ta đệ tử, là Lam thị Tam công tử, sẽ không theo ngươi trở về đương cái kia trống rỗng bịa đặt ra tới gia phó chi tử."

Thanh hành quân nói đến tình trạng này, giang phong miên tự nhiên cũng minh bạch Lam thị ý tứ, nhưng hắn cũng không tính toán từ bỏ, huống chi nói đến nói đi, đều là này hai huynh đệ ở cùng hắn giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, Ngụy anh còn chưa từng tỏ thái độ.

Đến nỗi Lam Khải Nhân đối hắn lên án mạnh mẽ cùng thanh hành quân cường điệu cường điệu "Gia phó chi tử" theo bản năng bị hắn xem nhẹ.

"Thanh hành quân, Ngụy anh có nguyện ý hay không cùng ta trở về vẫn là làm Ngụy anh chính mình trả lời, nếu là ngươi không hỏi thanh Ngụy anh thái độ liền tự tiện thế hắn làm quyết định không khỏi quá mức độc tài."

"Không đuổi kịp giang tông chủ một ngụm một cái huynh đệ tình."

Lam Khải Nhân rất là châm chọc nói, Ngụy anh đối Giang thị thái độ bọn họ xác thật không biết, nhưng có một chút lại thập phần khẳng định, phàm là đối hắn cha mẹ ác ngữ tương hướng, chẳng sợ hắn thực lực không bằng đối phương, hắn cũng sẽ dùng hết toàn lực vì phụ mẫu lấy lại công đạo.

Này giang phong miên chủ ý chú định là muốn thất bại.

Giang phong miên minh bạch, Vân Mộng Giang thị cùng Cô Tô Lam thị sống núi xem như kết hạ, xem này hai huynh đệ kẹp dao giấu kiếm bộ dáng, về sau là khó có thể khôi phục.

Một khi đã như vậy......

"Lam tiên sinh, ta tôn trọng Ngụy anh ý tứ, ta cũng tưởng Ngụy anh tự mình tỏ thái độ, nếu là Ngụy anh không muốn, ta tuyệt không dây dưa."

"Thỉnh."

Thanh hành quân Lam Khải Nhân mang theo giang phong miên đi tìm Ngụy anh, trong lòng đối giang phong miên như vậy lý do thoái thác lại là không tin.

Ngụy anh đối mặt giang trừng quở trách trách tội, cảm xúc không có chút nào dao động, nhìn về phía giang trừng ánh mắt không mang theo một chút cảm tình.

Giang trừng, hắn không xem ở trong mắt.

"Cho nên, đây là ngươi đơn độc tìm ta muốn nói nói."

Giang trừng thấy hắn vẻ mặt bình tĩnh bộ dáng, càng thêm sinh khí, phẫn nộ, đôi tay đối với Ngụy anh chính là đẩy.

Ngụy anh dễ như trở bàn tay liền né tránh, trở tay chính là một chân, đá trúng giang trừng đầu gối, "Phẫn nộ là nhất ngu xuẩn hành vi."

Giang trừng đôi tay che lại đầu gối, đau đớn làm hắn khuôn mặt trở nên vặn vẹo, tưởng tượng đến hắn đường đường Vân Mộng Giang thị đích công tử cư nhiên bị hắn mẹ trong miệng gia phó chi tử đánh, liền lửa giận ngập trời.

"Ngươi cái gia phó chi tử cũng dám đánh ta! Ta muốn cho mẹ dùng tím điện trừu ngươi!"

Ngụy anh nhưng không sợ kia cái gọi là tím điện, càng không sợ giang trừng trong miệng mẹ, bọn họ liền cấp bãi tha ma làm chất dinh dưỡng tư cách đều không có.

"Ba tuổi tiểu hài tử cũng chưa ngươi như vậy vô dụng, động bất động liền tìm mẹ."

"Ngươi!"

"Ngươi cái gì ngươi, ta nói chẳng lẽ không phải lời nói thật?"

Ngụy anh nửa ngồi xổm mà xuống, tay chụp ở giang trừng trên vai, hơi hơi dùng sức, giang trừng liền không động đậy, hoàn hoàn toàn toàn bị ngăn chặn.

"Giang công tử, ta nguyện ý tới này cùng ngươi trò chuyện riêng, bất quá là xem ở ngươi là bị sư phụ bọn họ mời lại đây khách nhân hài tử, nhưng này tuyệt không phải ngươi được một tấc lại muốn tiến một thước lý do."

Ngụy anh buông ra giang trừng, mặt hướng suối nước, "Cha mẹ ngươi bất hòa nên hướng cha mẹ ngươi trên người tìm nguyên nhân, mà không phải đem ta vô tội cha mẹ liên lụy tiến vào, bẩn bọn họ phía sau danh."

Ngụy anh quay lại thân, nói thẳng không cố kỵ, "Theo ý ta tới, cha mẹ ngươi cũng bất quá như thế, liền cho ta cha mẹ xách giày đều không xứng!"

Giang trừng tức giận không thôi, hắn cha mẹ, quý vì Vân Mộng Giang thị tông chủ cập chủ mẫu, lại bị cái này gia phó chi tử nói so ra kém một cái gia phó cùng thôn phụ, quả thực là khí sát hắn cũng!

Giang trừng trực tiếp vận dụng linh lực, ngang ngược đánh hướng Ngụy anh.

"Ta muốn đánh chết ngươi!"

Ngụy anh đầy mặt kinh hoảng, khóe môi lại hơi hơi gợi lên, tay nhẹ nâng ngăn trở giang trừng công kích, cả người không được sau này thối lui, "Bùm" một tiếng rơi vào dòng suối nhỏ.

"Ngụy anh!"

Lam trạm đầy mặt hoảng sợ, cực nhanh phi phác qua đi, vọt vào dòng suối nhỏ cứu lên Ngụy anh.

"Nhị ca ca, oa ô......"

Lam trạm vội vàng an ủi khởi Ngụy anh, phiết liếc mắt một cái giang trừng, băng hàn đến xương.

Nghe được tiếng vang sôi nổi chạy tới tiểu bối còn có thanh hành quân mấy người liền nhìn đến Ngụy anh khóc lớn, hai người toàn thân ướt đẫm bộ dáng, còn có bên cạnh giang trừng, này còn có cái gì không rõ.

Thanh hành quân nhanh chóng dùng linh lực hong khô hai người trên người quần áo.

"Giang tông chủ, lệnh công tử thật là thật lớn uy phong!"

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ