Nghe nói Lam thị bị tấn công tin tức, các lớn nhỏ thế gia đều cảm thấy uy hiếp, sôi nổi bí mật hành động lên, chạy tới thanh hà cộng thương đại kế, trừ bỏ Lam thị cũng chỉ có Nhiếp thị có thể khơi mào đại lương.
Giang thị nhân tâm tan rã, kim thị ngươi lừa ta gạt, không được sống yên ổn, Lam thị tao Ôn thị tấn công, tình huống không biết, chỉ có Nhiếp thị phòng thủ kiên cố.
Lam hi thần đuổi đến thanh hà, cùng Nhiếp minh quyết lẫn nhau đệ tin tức, rồi sau đó cùng nhau du thuyết bách gia, hơn nữa phía trước trốn về nhà thế gia đệ tử nói đến tình huống, đại bộ phận thế gia đều nguyện ý gia nhập phạt ôn chi chiến, nhưng còn có tiểu bộ phận thế gia không muốn mạo hiểm như vậy, cảm thấy cấp ôn gia đưa chút lễ lấy biểu chính mình không cùng này là địch quyết tâm, tổng có thể giữ được mạng nhỏ.
Đối với này đó không muốn bước ra thoải mái vòng, vừa lòng với hiện trạng thế gia, lam hi thần cũng sẽ không khuyên bảo, này phạt ôn chi chiến, nhiều bọn họ không nhiều lắm, thiếu bọn họ cũng không ít, có thể có có thể không, thả này phạt ôn chi chiến căn bản liền không ở phạt ôn thượng, mà là muốn nhân cơ hội này rửa sạch sâu mọt. Đến cuối cùng, này đó vừa lòng với hiện trạng thế gia, hoặc là bị thời đại đào thải, hoặc là một lần nữa tẩy bài.
Chờ hết thảy tổ chức hảo, đã là nửa đêm canh ba, lam hi thần kéo mỏi mệt thân hình, nhìn Cô Tô phương hướng, duy nguyện Lam thị hết thảy mạnh khỏe.
Phụ thân, thúc phụ, quên cơ, vô tiện, các ngươi nhất định phải bình an.
Nhiếp Hoài Tang từ chỗ tối đi tới, đỡ lấy lam hi thần, "Hi thần ca, bọn họ sẽ không có việc gì."
Hắn vừa rồi mới được đến tin tức, Ngụy huynh thiết hạ ảo trận xảy ra vấn đề, Lam thị hộ sơn kết giới cũng mở ra, hiện tại cái gì tin tức đều không có, nhưng hắn tin tưởng, bọn họ cát nhân tự có thiên tướng, hết thảy đều thuận lợi tiến hành đi xuống.
Lam hi thần miễn cưỡng cười cười, vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang vai, "Hoài tang, chúng ta những người này đều có thể che chở ngươi, ngươi tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi, hiện tại ngươi cũng không cần lại cất giấu, miễn cho minh quyết huynh lo lắng, nhưng hiểu?"
Nhiếp Hoài Tang sửng sốt, ngay sau đó gật gật đầu, hắn cũng mặc kệ lam hi thần là như thế nào phát hiện, đến lúc này, xác thật không thể lại cất giấu, có thể thế bọn họ chia sẻ điểm là điểm.
"Yên tâm đi, hi thần ca, ta sẽ."
Lam hi thần lại nói: "Hoài tang, ngươi cảm thấy ôn nếu hàn có thể hay không lưu."
Nhiếp Hoài Tang triển khai cây quạt, nhẹ nhàng loạng choạng, "Nhưng lưu."
"Nguyên nhân."
Lam hi thần tự nhiên minh bạch ôn nếu hàn nhưng lưu lại nguyên nhân, còn muốn nghe xem Nhiếp Hoài Tang ý kiến, hơn nữa Nhiếp lão tông chủ chi tử cùng ôn nếu hàn có quan hệ, việc này dù sao cũng phải giải quyết.
"Ôn nếu hàn hàng năm bế quan, không hỏi thế sự, một lòng nhào vào tu luyện thượng, cũng bởi vậy làm môn hạ người chui chỗ trống, nương hắn danh nghĩa khắp nơi gây chuyện sinh sự, động một chút diệt nhân mãn môn, chọc đến Tu chân giới tiếng oán than dậy đất, áp bách càng lợi hại, đến lúc đó bắn ngược càng mãnh liệt."
Lam hi thần gật gật đầu, ý bảo Nhiếp Hoài Tang tiếp tục.
"Nhưng có một chút, nguyên nhân chính là ôn nếu hàn này tòa núi lớn ở, mặt khác thế gia sẽ có điều kiêng kị, hành sự cũng không dám quá mức làm càn, tỷ như kim thị. Mà ta Nhiếp thị cùng ôn nếu hàn ân oán có thể lén giải quyết, muốn chỉnh đốn và cải cách Tu chân giới, có ôn nếu hàn cái này vũ lực tới trấn áp sẽ thuận lợi chút."
Lam hi thần muốn lưu trữ ôn nếu hàn nguyên nhân chi nhất, chính là Nhiếp Hoài Tang giảng cái này, nhưng càng chủ yếu chính là, toàn bộ Tu chân giới, phóng nhãn nhìn lại, không có mấy cái có thể cùng quên cơ vô tiện quá mấy chiêu, quên cơ tu vi đã sớm siêu hắn, đã đến Kim Đan hậu kỳ, nếu có cơ hội cũng không phải không thể nào đột phá Kim Đan thành tựu Nguyên Anh, mà hắn trực giác nói cho hắn, cái này cơ hội ở Tu chân giới không khí được đến sửa đúng sau.
Vô tiện quỷ nói càng là nắm giữ lô hỏa thuần thanh, một tay oán khí khiến cho xuất thần nhập hóa, vạn quỷ toàn nghe hắn hiệu lệnh, quên cơ ở vô tiện bên người, vô tiện linh lực tu vi cũng đạt tới Kim Đan hậu kỳ, vô Kim Đan lại thắng qua vô số người, linh oán song tu, càng là hiếm có quỷ tài.
Nhưng quên cơ một khi không ở vô tiện bên người, hắn linh lực tu vi liền sẽ lùi lại trở về chưa kết đan trạng thái, đây cũng là bọn họ lo lắng vô tiện một mình ra cửa nguyên nhân.
Mấy vấn đề này, hắn tin tưởng vững chắc, ở Tu chân giới không khí được đến hữu hiệu sửa đúng sau, đều sẽ giải quyết dễ dàng.
Ôn nếu hàn tạm thời nhưng lưu trữ cùng vô tiện quên cơ quá chiếu, rồi sau đó coi tình huống mà định.
"Hoài tang, phạt ôn chi chiến muốn lao ngươi lo lắng."
Nhiếp Hoài Tang gật đầu, "Hi thần ca sớm một chút nghỉ ngơi, ta về trước phòng."
Nhiếp Hoài Tang quay người lại liền thấy không biết khi nào đứng ở nơi đó Nhiếp minh quyết, nội tâm thẳng hô xong đời.
Lam hi thần nói câu bảo trọng liền trở về phòng.
"Nhiếp Hoài Tang!!!"
"Đại ca, ta sai rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ hai mặt
Fanfictionruocao45075.lofter.com Lão quy củ, giang phấn chớ quấy rầy! Mới vừa đem ôn nếu hàn đánh ngã người, xa xa nhìn thấy Lam Vong Cơ ngự kiếm mà đến, thân mình mềm nhũn, ngã vào ôn nếu hàn trước mặt, hơi thở suy yếu. Ôn nếu hàn:??? Lam Vong Cơ bế lên Ngụy...