26

452 29 0
                                    

Lam Vong Cơ bồi Ngụy Vô Tiện ngồi trên mặt đất, quanh mình con thỏ lập tức nhảy cũng nhảy đến Lam Vong Cơ bên người, có còn cắn Lam Vong Cơ quần áo ý đồ bò đến trên người hắn.

Ngụy Vô Tiện tà tà cười, xách lên kia con thỏ, ôm đến trước mặt, "Hắn là ta Nhị ca ca, ngươi tìm chính ngươi ca ca đi."

Nói liền đem kia con thỏ thả lại con thỏ đôi, lập tức liền chạy không ảnh.

Ngụy anh trang làm thất vọng bộ dáng, nói, "Lam trạm, ngươi xem, con thỏ đều không thích ta."

Lam Vong Cơ biết rõ hắn là trang, nhưng chính là xem không được trên mặt hắn có đinh điểm khổ sở bộ dáng.

"Cho ngươi."

Lam Vong Cơ từ túi Càn Khôn lấy ra một chuỗi lại hồng lại đại đường hồ lô đưa tới Ngụy vô mỹ trước mặt.

Nhìn này xuyến đường hồ lô, Ngụy Vô Tiện không cấm cười, lúc ấy hắn cũng chỉ là đề ra một miệng, trước kia thường đi theo cha mẹ đi ăn đường hồ lô, không nghĩ tới tự kia về sau, lam trạm mỗi lần xuống núi, gió mặc gió, mưa mặc mưa, đều sẽ cho hắn mang một chuỗi.

Ngụy vô mỹ liền Lam Vong Cơ tay cắn khẩu, lại toan lại ngọt.

Bất đồng với hắn cha mẹ cho hắn mua ngọt, là một loại khác hạnh phúc lại sung sướng ngọt.

Ngụy Vô Tiện cười mị mắt, Lam Vong Cơ cũng đi theo nhợt nhạt mà cười, thật sự là đẹp như họa.

Một chuỗi đường hồ lô xuống bụng, Ngụy vô tâm vừa lòng đủ.

"Lam trạm, ngươi lần này như thế nào đi lâu như vậy."

"Đêm săn trên đường trì hoãn."

Hắn lần này đi ra ngoài, đêm săn chỉ là thuận tiện, chân chính ý đồ ở chỗ giang ngu hai thị, không hảo mang theo Ngụy anh qua đi.

Hơn nữa, này chuyến này còn có thu hoạch ngoài ý muốn, giang ngu hai thị mấy năm gần đây mâu thuẫn ngày càng tăng lớn, không chỉ có là ám các công lao, còn có còn lại hai nhóm người đang làm sự.

Nếu hắn không đoán sai, trong đó một đám chính là Di Lăng minh tông, một khác phê tương đối bí ẩn, còn không có tra ra sau lưng người là ai, trước mắt với Ngụy anh vô hại, nếu có một đinh điểm đầu mâu chỉ hướng Ngụy anh, kia liền diệt.

Ngụy Vô Tiện tay ấn ở Lam Vong Cơ trên vai, "Lam trạm, ngươi xem, làm ngươi không mang theo ta, nếu là mang lên ta, lấy chúng ta hai người chi lực, định sẽ không trì hoãn lâu như vậy."

Lam Vong Cơ nắm lấy Ngụy Vô Tiện tay, đem này từ chính mình trên vai bắt lấy, "Lần sau định mang ngươi, nhưng không thể lại chạy loạn."

Ngụy Vô Tiện xấu hổ sờ sờ mũi, lần trước cùng lam trạm xuống núi, một chơi hải liền chạy lạc đường, còn vừa vặn gặp được một cái con ma men, đang chuẩn bị thu thập cái kia con ma men lam trạm liền tới rồi.

Phỏng chừng là thiên quá tối, còn có chính là khả năng lam trạm nhìn qua góc độ vấn đề, nghĩ lầm hắn chịu người khi dễ, sau đó cái kia con ma men liền xui xẻo.

Lần đó liền thật sự chỉ là một cái ngoài ý muốn, nhưng vô luận hắn như thế nào giải thích cũng chưa người tin tưởng, lần đó lam trạm còn bởi vậy bị sư thúc phạt, mà hắn cũng bị cấm túc nửa tháng, không được xuống núi.

Cho nên lam trạm lần này xuống núi đêm săn hắn mới không có thể đi theo cùng đi.

Dĩ vãng hắn bị phạt chép gia quy đều có lam trạm hoặc là huynh trưởng giúp hắn sao, bị phạt cấm túc, cũng chỉ là nói nói mà thôi, hắn muốn đi đâu cũng chưa người ngăn đón.

"Ta bảo đảm, lần này ta tuyệt đối không chạy loạn."

"Ta tin ngươi."

"Hắc hắc, lam trạm ngươi thật sự là quá tốt."

Ngụy Vô Tiện đối với Lam Vong Cơ chính là một hùng ôm, nháy mắt đã bị một cổ đàn hương vây quanh.

Lam Vong Cơ cơ hồ là theo bản năng lâu trụ Ngụy Vô Tiện, từ nhỏ đến lớn, Ngụy Vô Tiện vừa đến cao hứng, liền thích lẻn đến Lam Vong Cơ trên người, giống con khỉ giống nhau treo ở Lam Vong Cơ trên người, nói như thế nào cũng không chịu xuống dưới.

Sau lại tất cả mọi người thói quen, Lam Vong Cơ cũng thói quen tùy thời tùy chỗ tiếp được Ngụy Vô Tiện.

"Lam trạm, đi, chúng ta đi tìm huynh trưởng."

"Trước xuống dưới."

"Hảo đát."

Ngụy Vô Tiện lập tức từ Lam Vong Cơ trên người xuống dưới, ngay sau đó liền bò đến Lam Vong Cơ trên lưng, Lam Vong Cơ cười đem Ngụy Vô Tiện cõng lên, một bước so một bước ổn.

Ngụy anh, liền như vậy vẫn luôn vô ưu vô lự đi xuống, mặt khác hết thảy có chúng ta ở.

Ngươi cha mẹ cùng với ngươi sở chịu ủy khuất, chúng ta cũng sẽ giúp ngươi đòi lại tới.

Nhị ca ca, ta cái này nhu nhược mỹ nam tử liền dựa ngươi bảo hộ, nhưng nếu là có người không có mắt, khiến cho bọn họ nếm thử Di Lăng minh tông thực lực!

Kẻ hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ