Khoảnh khắc chàng thanh niên ngồi ở phía đối diện thốt ra những lời này, Lee Peong Ahn có thể nhìn thấy rõ ràng một khắc đấu tranh lẫn suy tư dằn vặt trước đó nơi đáy mắt của cậu, chớp nhoáng, liền bị ngọn lửa quyết tuyệt bùng lên rồi há miệng nuốt trọn, cuối cùng biến thành đống tàn tro bay tán loạn trong gió.
"Được, tôi hiểu rồi!" Vị luật sư đứng tuổi coi như đã thấu triệt đại khái ý muốn của thân chủ, ông khẽ nâng cốc sứ trên tay, đưa đến bên miệng nhấp một ngụm cà phê: "Việc này thì không thành vấn đề nhưng định trước sẽ phải mất khá nhiều thời gian, cho nên mong rằng cậu Jungkook sẽ không thấy phiền hà."
"Không sao, có lẽ vẫn nằm trong giới hạn chịu đựng của tôi." Jungkook mím mím môi như có điều băn khoăn, "vậy cụ thể thì tôi cần cung cấp thứ gì cho ngài để bắt đầu tiến hành những thủ tục pháp lý được đây?"
Lee Peong Ahn đáp: "Vị kia nhà cậu đã làm chuyện gì khiến cho cậu đi đến quyết định ngày hôm nay, tôi cần tất cả những bằng chứng nằm ở khía cạnh đó. Ảnh chụp, file ghi âm hoặc bất cứ giấy tờ nào có thể nắm thóp được đối phương, cậu Jungkook cung cấp được càng nhiều thì phần thắng của chúng ta sẽ lại càng thêm lớn."
"Tôi nghĩ tốt hơn hết là cậu nên tìm cho mình một tên thám tử tư, bảo anh ta lúc làm việc thì chú ý hành động kín đáo một chút, đừng để vị kia nghi ngờ rồi phát giác được điều gì quá sớm."
"Từ sau khi kết hôn giữa hai người các cậu có tổng cộng bao nhiêu tài sản chung, cái này cậu nên về nhà cẩn thận thống kê lại một lượt, sau đó in ấn chi tiết thành một bản rồi đem tới cho tôi, tôi sẽ hướng dẫn cậu chuyển nhượng chúng thành của cải đứng tên một mình cậu." Luật sư Lee dừng một chút lại tiếp: "Tuy tôi không nắm chắc mình có thể sang tên toàn bộ khối tài sản về tay của cậu, nhưng tôi nhất định sẽ làm hết khả năng mà tôi có thể làm."
Jungkook nghe xong hài lòng gật gật đầu: "Được, vậy việc này trông cậy hết vào ngài."
Song phương coi như đạt được nhận thức chung, vậy nên buổi gặp mặt ngày hôm nay cũng tính là thành công mĩ mãn. Jeon Jungkook tri kỉ giúp luật sư Lee đón taxi về nhà, xong xuôi mới chậm rãi lái xe của chính mình rời khỏi.
Theo lời khuyên nhủ trước đó của Lee Peong Ahn, Jungkook nhanh chóng thuê một tay thám tử tư giúp đỡ mình thu thập thêm chứng cứ Heung Kyu ngoại tình ở bên ngoài. Khoảng thời gian này cậu rất ít trở lại căn nhà chung của hai người, cho nên hiển nhiên tần suất chạm mặt với Heung Kyu cũng giảm xuống đáng kể.
Kể ra Jungkook vẫn còn rất may mắn bởi vì từ sau khi bọn họ kết hôn, số tài sản đứng tên cả hai người cũng không tính là nhiều. Không phải Jungkook tính tình kẹt sỉ gì cho cam, chẳng qua thời điểm cậu nghe được ý định chuyển nhượng một phần ba số cổ phần công ty cho Heung Kyu xem như quà mừng cưới của ba Jeon, trời xui đất khiến thế nào mà ra tay ngăn cản, bảo ông chờ thêm một thời gian nữa rồi cho cũng chẳng muộn.
Thực tế là ở kiếp trước cũng xảy ra chuyện này, bất quá càng trở về sau, biểu hiện lẫn thái độ của Heung Kyu quá mức tốt đẹp, trong dự đoán dành được toàn bộ tín nhiệm của Jungkook lẫn trên dưới Jeon gia. Thời gian còn chưa tới 5 năm, một phần ba số cổ phần kia liền thành công bay vào túi của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Thế giới sau khi tôi chết
Ngẫu nhiên• Thể loại: Boylove, hiện đại, trọng sinh, TOP sủng BOT, ngọt ngào xen chút đau thương, TOP - kiệm lời nhưng chỉ cần là chuyện liên quan đến BOT đều ghi nhớ rất kĩ, kiểu người nói ít làm nhiều, tình cảm thể hiện qua hành động nhiều hơn x BOT - trọng...