Jungkook từ chối lời đề nghị đưa mình về nhà của Kim Taehyung một phần vì đêm đã khuya rồi, cậu không muốn phiền anh chạy quãng đường xa như thế; phần khác chính là cậu cần thời gian để có thể sắp xếp lại những thứ còn ngổn ngang trong đầu một cách ổn thỏa nhất, trước khi đưa ra quyết định bản thân nên làm gì tiếp theo.
Nhìn Taehyung mặt ủ mày chau không an tâm để mình đi một mình, Jeon Jungkook tuy trong lòng cất giấu hàng tá những tâm sự nặng nề, thế nhưng vẫn không nhịn được mà khe khẽ bật cười: "Chừng nào về đến nơi an toàn em nhất định sẽ báo lại cho anh, như vậy được rồi chứ?"
Đường đến Jeon gia cũng không xa bao nhiêu, kì thực anh có thể lái xe đưa em về được mà...
Bất quá Kim Taehyung cũng chỉ dám tự nhủ lời này ở trong lòng, Jungkook không muốn ngồi chung xe với anh, vậy thì anh còn cách nào đâu chứ: "Ừm! Vậy em... đi đường nhớ cẩn thận."
Vốn anh còn cho rằng nói xong mấy lời này Jungkook sẽ xoay người đi ngay, thế mà em ấy vẫn đứng yên một chỗ ngẩng đầu tròn xoe mắt nhìn anh, điệu bộ trông ngoan ngoãn cực chọc người yêu thương.
"S-sao thế..." Kim Taehyung bị đôi con ngươi long lanh như ngàn vạn vì tinh tú lửng lơ giữa thế gian mê hoặc, anh muốn vươn tay xoa lên mi mắt xinh đẹp đen láy của em ấy. Thế nhưng thật may mắn biết bao, vì chút lý trí ít ỏi còn sót lại vẫn thành công lấn át bản năng định làm bậy của anh: "Có... có chuyện gì sao em?"
"Số điện thoại!" Jungkook nghiêng nghiêng đầu, hai chiếc răng thỏ theo nụ cười tươi tắn chợt hiện ra, bỗng chốc làm sáng bừng cả góc đường tăm tối, "anh còn chưa cho em số điện thoại cơ mà~ Không có phương thức liên lạc thì em làm sao báo tin bình an cho anh đây!?"
"À à, phải rồi, số điện thoại, phải cho em số điện thoại chứ nhỉ..."
Jungkook nhanh chóng phát hiện ra Kim Taehyung ở trước những người khác vẫn hết sức bình thường, thế nhưng chẳng rõ là do đâu mà mỗi lần đối mặt với cậu đều sẽ căng thẳng đến nói năng lắp bắp, cử chỉ lẫn hành động cũng lúng túng vô cùng. Chẳng qua sự ngốc nghếch vô cớ này cũng có chút đáng yêu, khiến tâm tình Jungkook nhẹ nhõm, thư thái hơn rất nhiều.
Sau khi cả hai thành công trao đổi số điện thoại, thấy thời gian đã không còn sớm nữa, Jungkook bèn lên tiếng tạm biệt Kim Taehyung: "Chiếc hotteok anh mua cho em... em thực sự đã ăn rất ngon miệng, hôm nay cám ơn anh nhiều lắm! Trời tối muộn, anh nhớ lái xe cẩn thận nha, em sẽ liên lạc với anh ngay khi em về tới nhà ạ!"
"Anh cũng..." Kim Taehyung hết xoa tai rồi lại gãi gãi đầu, da mặt nóng bừng tựa hồ sắp bốc cháy, "c-cũng sẽ liên lạc với em ngay khi về đến nơi."
"Hì hì, nhất trí như vậy nha!!!"
Chiếc taxi chở theo Jungkook chầm chậm rời khỏi thành phố đèn đuốc phồn hoa sáng rực, một đường yên tĩnh lái đến địa phận của nhà họ Jeon đang nép mình xa xa phía bên ngoài ngoại thành. Xung quanh là đồi núi chập chùng ẩn mình giữa màn đêm đen kịt, gió lạnh xuyên qua cửa kính xe thổi tung mái tóc mềm thơm tho.
Jungkook giương mắt dõi theo ti tỉ cảnh vật quen thuộc đã nhìn suốt nửa đời, cái cảm giác vừa gần gũi lại cũng vừa xa lạ không cách chạm tới được từng chút xâm chiếm cõi lòng lạnh như là đá tảng. Con đường về nhà này... cậu đã phải chờ suốt mấy năm đằng đẵng trong tận cùng vô vọng, trải qua biết bao cay đắng và khổ đau, thậm chí là cái chết tức tưởi chỉ có nỗi cô độc bao trùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Thế giới sau khi tôi chết
De Todo• Thể loại: Boylove, hiện đại, trọng sinh, TOP sủng BOT, ngọt ngào xen chút đau thương, TOP - kiệm lời nhưng chỉ cần là chuyện liên quan đến BOT đều ghi nhớ rất kĩ, kiểu người nói ít làm nhiều, tình cảm thể hiện qua hành động nhiều hơn x BOT - trọng...