𝙵𝚘𝚞𝚛𝚝𝚎𝚎𝚗 - Cầu xin em

3.1K 330 76
                                    

Kì thực Jungkook có đôi chút bất ngờ vào cái lần đầu tiên nhìn thấy anh bạn cà lăm ở trên mạng của mình.

Trước khi đến đây, cậu đã tự mình mường tượng vô số diễn biến lúc cả hai gặp mặt sau thời gian dài chỉ trò chuyện thông qua màn hình chiếc điện thoại, và thực tế thì luôn rất phũ phàng, nó đã kịp thời chứng minh rằng tất cả những gì cậu đinh ninh trong đầu đều khác biệt rất xa so với sự kỳ vọng của cậu.

"Thầy Jeon siêu thích ăn bánh cá?" Đặt câu nghi vấn là một người đàn ông tầm cỡ 30 tuổi, mái tóc y uốn xoăn được nhuộm màu vàng kim, kiểu cách ăn mặc rất thời thượng, thời điểm mở miệng ra trò chuyện cũng nhấn nhá phù hợp với tiêu chuẩn giao tiếp. Nói tóm lại là, dù có nhìn thêm bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng không thể liên hệ nam nhân trước mặt và anh chàng cà lăm ngốc nghếch kia thành cùng một người được.

Jungkook gật gật đầu, không xác định rõ mà đánh giá đối phương: "Kẻ cà lăm... đáng ghét nhất trên đời?"

Cả hai tựa hồ đã nhập đúng mật khẩu cần thiết cho buổi hẹn, chỉ thấy người đàn ông ngồi trên ghế khẽ cong môi mỉm cười, ánh mắt kia rõ ràng cũng đang bộc lộ một tia tỉ mẩn soi xét cậu: "Ừm, chính là tôi." Đoạn, người nọ vươn tay ra làm một động tác mời, "thầy Jeon, cậu cũng ngồi xuống đi!"

"Quả nhiên cậu rất giống với tưởng tượng của tôi." Từng điệu bộ cử chỉ lẫn cách cư xử của đối phương đều vô cùng lịch thiệp, chủ động rót trà cho cậu, lại còn gọi phục vụ mang thêm bánh ngọt đến. Sự săn sóc nhiệt tình tới từng chân tơ kẽ tóc này ngược lại khiến Jungkook có đôi phần thấy không thoải mái lắm, đây hoàn toàn là cách biệt rất lớn so với khoảng thời gian hai người còn làm bạn thông qua mạng xã hội.

"Vậy sao?" Thầy Jeon cảm thấy hơi ngượng ngùng, cái mông trên mặt ghế cứ dịch tới dịch lui, không tìm nổi một tư thế thoải mái: "Còn anh ở bên ngoài... lại khác khá nhiều so với những gì tôi tưởng tượng."

"Ồ~ Sao lại như thế nhỉ?" Người đàn ông nghiêng đầu nhìn thẳng về phía cậu, dường như đang nghĩ muốn dùng đôi mắt của bản thân mà nhìn xuyên thấu toàn bộ cảm xúc nơi Jungkook: "Thầy Jeon có thể cho tôi biết khác biệt ấy là gì được hay không?"

Jungkook nghe hỏi thì thành thật trả lời: "Anh bên ngoài xử sự rất khôn khéo, đại biểu cho một người đàn ông từng trải, có kinh nghiệm xương máu đầy mình. Chỉ riêng điểm này đã khiến tôi thấy lạ, thực sự không cách nào đem anh cùng anh bạn cà lăm luôn lúng ta lúng túng kia đặt vào chung một chỗ, xem thành một người được."

"Lời này cũng đồng nghĩa với việc cậu hoài nghi thân phận của tôi, đúng chứ?" Người đàn ông dường như đã liệu trước tình huống, thoải thoải mái mái nói ra ý tứ Jungkook vẫn đang cố kìm lại: "Sở dĩ mới vừa rồi tôi nói thầy Jeon rất giống với tưởng tượng của tôi cũng bởi vì cậu là kiểu người khá đơn giản, ngoài ra còn đặc biệt bộc trực và thẳng thắn. Điều này tôi có thể đoán biết được thông qua cách thức cậu trò chuyện cùng người khác trên mạng."

"Nhưng tôi lại không phải kiểu người giống như cậu." Đối phương dừng một chút lại tiếp, "tôi là người kinh doanh, môi trường sinh hoạt của tôi so với cậu là khác biệt rất lớn. Cho dù tôi có muốn sống một cách đơn giản, nghĩ gì nói nấy giống như thầy Jeon đây cũng là chuyện viễn vông không tưởng. Cậu thông minh như vậy, có lẽ sẽ hiểu được điều tôi muốn nói nhỉ?"

[VKook] Thế giới sau khi tôi chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ