Chương 15: Nhà tù

2.7K 193 3
                                    

Trường EXO-Lớp 11X1

Thấm thoát đã tới giờ tan học, Luhan đang dọn dẹp tập sách thì bỗng nhiên nghĩ đến Sehun. Dù hôm nay Sehun không đi học tuy nhiên mọi thứ vẫn diễn ra như thường lệ nhưng khiến người ta cảm thấy có gì đó hơi trống trải. Tuy bình thường cậu ta không nói không rằng cái mặt thì lạnh tanh nhưng đôi khi phát ngôn rất shock, hôm nay lại vắng cậu ta nhất thời làm Luhan cảm thấy hơi trống vắng....tuy không thân thiết gì nhưng trong lòng lại cảm thấy tội cho hắn.

Mới 17 tuổi đã gánh vác cả công ty to lớn với tầm cỡ xuyên quốc gia thì chắc hẳn cậu ta đã phải chịu rất rất nhiều áp lực và mệt mỏi. Không biết cuộc sống của hắn ra sao nhỉ??? Chắc là rất cô đơn và buồn tẻ...và chắc cũng là một người cô độc...thật tội nghiệp...Ơ mà, Luhan mày đang thương hại cậu ta hả??? Trời ơi mày đang nghĩ cái gì vậy nè??? Cậu ta tội nghiệp thì mặc xác cậu ta...mày còn có chuyện phải làm đó...đúng đúng làm việc thôi...

BaekHyun sau khi dọn dẹp xong tất cả vào balo của mình xong thì bỏ mặc ChanYeol mà chạy xuống chỗ Luhan kéo tay cậu bước ra khỏi lớp miệng thì tíu tít không thôi, ChanYeol sớm đã nhận ra mình bị thất sủng cũng chỉ biết lẽo đẽo theo sau hai người bọn họ. Mấy người kia thấy ChanYeol như con cún cụp đuôi đáng thương như vậy không những không an ủi hay động viên mà còn chọc ghẹo đủ điều....

_Không ngờ Park ChanYeol cậu cũng có ngày bị BaekHyun hất sang một bên nha...

Suho cười lớn bước nhanh lại đi song song với ChanYeol, mặt ChanYeol bây giờ đã bí xị lại còn có vài phần đen đi...ắt hẳn rất ức chế nha. Chứng kiến người yêu bé bỏng đột nhiên có thêm một người bạn là mĩ thụ...rồi bất thình lình bị hất sang một bên không bận tâm hay lưu luyến gì cả. Có phải hay không cậu đã hết giá trị trong mắt Byun lùn đáng yêu rồi...ChanYeol khóc không ra nước mắt chỉ có thể nhìn Suho trừng trừng như kẻ thù.

Suho hơi lạnh sống lưng biết điều mà cười giả lã khuôn mặt vì thế trở nên đôi phần mất tự nhiên, Xiumin, Kai và D.O đi ở đằng sau nghe xong không khỏi buồn cười. ChanYeol phong độ ngời ngời đâu mất rồi??? Khiến cho cậu ê chề như vậy đúng là chỉ có thể là mĩ thụ họ Byun thôi...nhưng mà người ta nói "Cười người hôm trước hôm sau người cười" mai này chắc là tới ba người lãnh nhận trải nghiệm giống ChanYeol thôi mà...

_ChanYeol tớ thành thật bảo với cậu, tốt nhất nên dạy dỗ BaekHyun tốt một chút đi...kẻo có ngày cậu hối hận không kịp ấy...

Kai bước lên đặt tay lên vai ChanYeol khuyên nhủ bằng một bộ mặt hết sức chân thành mà cậu có. ChanYeol hơi ngơ ra vài giây rồi mới lơ mơ hỏi lại Kai

_Dạy dỗ...ý cậu là....

_Đúng đúng chính là nó ấy...chứng tỏ cậu là người đàn ông mạnh mẽ đi nào...

Kai nhướng mày, đôi môi nở một nụ cười quyến rũ...nói không phải khen chứ làn da nâu cùng nụ cười sexy này độc quyền chỉ có ở Kai thôi...sức hút thật là mãnh liệt. Nụ cười rất chói...cứ như là ánh sáng mặt trời vậy...thật ấm áp...tim D.O bỗng dưng được dịp đập rộn ràng....

Hay là cậu đã phải lòng cái tên cục than đáng ghét kia, hắn phải chăng chính là mẫu người mà cậu ngày đêm vẫn thường tưởng tượng ra...chính là một người đàn ông mạnh mẽ, ôn nhu và sẽ nâng niu chiều chuộng cậu...là một cường công giống hệt trong đam mĩ cậu vẫn đọc hàng ngày...

[LongFic][HunHan]Nai nhỏ em là của Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ