Phần 18: Đêm định mệnh(H)

4.3K 246 22
                                    

Sau khi 11 người kia đã đi khỏi-phòng Sehun

Sehun đã thông báo toàn bộ cho cha mình biết về vụ rối rắm của Lee Jin Woo, hình như toàn bộ sự việc đều đã được ông Oh biết được nên thái độ không mấy là ngạc nhiên. Huống hồ hành động của ông ta đã dần dần bại lộ...thật buồn cười khi ông ta đã chờ hơn 20 năm đến cuối cùng lại vì nôn nóng mà phá hỏng tất cả.

Bất chợt trong đầu lại nghĩ đến dáng vẻ đắc thắng của Luhan vừa nãy và thái độ tự tin không khiếp sợ đối đầu với cậu..

-------Tuần trước----

_Lên đây làm gì?

Sehun nghiêm mặt nhìn Luhan dáng vẻ lúc nãy cũng đã biến mất không dấu vết. Luhan mặc dù đứng cách Sehun một khoảng gần 3 mét nhưng vẫn cảm thấy hơi mất tự tin trước con người này không biết có phải là do hồi hộp hay không mà trái tim trong lồng ngực cứ như muốn nhảy ra ngoài. Hít thở một hồi sâu cho tâm trạng ổn định hơn cậu dõng dạc tuyên bố

_Mọi chân tướng đã được điều tra rõ ràng..tôi rất tiếc phải nói cho cậu biết điều này...có lẽ cậu cũng không muốn nghe lắm đâu...thôi để đến lúc đó tôi nói cho cậu sẽ tốt hơn...

Đáng lẽ ngay từ đầu đã chuẩn bị tốt thế nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy cậu ta là như tự tin đều bị rút sạch. Bây giờ chính là Luhan cậu đầu hàng..vừa định quay đi xuống thì bị một bàn tay mạnh mẽ kéo lại, chỉ một tí nữa thôi thì cậu đã ụp mặt vào lồng ngực to lớn của Sehun. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến Luhan không kịp hoàn hồn chưa chi đã bị câu nói của Sehun dọa đến xanh mặt..

_Nếu bây giờ cậu không nói thì đừng hòng xuống lớp.

Câu này rõ ràng là đe dọa, Luhan đành ngoan ngoãn gật đầu như cái máy nhưng cũng không quên đẩy Sehun ra xa một chút. Cảnh tượng này rất là dễ gây hiểu lầm nga~

_Cậu tốt nhất là đừng kích động...là cậu bắt tôi nói đó...chủ mưu gây nên cái chết của em cậu và toàn bộ hiểu lầm là...Lee Jin Woo_nói ra xong thì đồng thời Luhan cũng thở hắt ra

_Không thể nào_Sehun một mực chối bỏ ngay khi vừa nghe xong. Luhan biết ngay kết quả thế nào cũng như vậy, rõ ràng đã bảo là nói sau mà không chịu nghe...thật đúng là tức chết cậu mà. Gật gật vài cái cậu bặm môi lại cố gắng nở một nụ cười...mà theo như nhận xét là vô cùng cam chịu.

_Vậy được, để tôi chứng minh cho cậu thấy sự thật_hít một hơi sâu để không bị tức chết_ông ta chính là bạn nhiều năm của ba mẹ cậu nhưng đồng thời cũng là người bị mẹ cậu từ chối. Người ta nói yêu không được chính là trở thành thù hận...

_Ông ấy làm vậy thì được gì?_Sehun vốn dĩ không thể tin sự thật này...cố gắng tìm gì đó để phũ nhận nó. Từ nhỏ cậu đã được nhìn thấy ông ấy, ông ấy chính là người đã chăm sóc cậu trong những năm tháng xa cha mẹ, là người đã dìu dắt cậu trong 2 năm chập chững bước vào công ty, là người luôn luôn bên cạnh ủng hộ cậu và vì thế cậu không thể tin những lời mà Luhan vừa nói. Nó cứ như sét đánh ngang tai vậy...khó lòng mà chấp nhận được.

_Ông ta chính là muốn công kích vào mối quan hệ giữa hai nhà Ngô-Trương, do em cậu và Lay có hôn ước nên họ đã cố tình dựng nên một kịch bản rất hoàn hảo mà khiến cậu và Lay sa lưới. Cũng giống như việc em cậu chết cũng là không tránh khỏi để làm cho mối quan hệ giữa hai bên rạn nứt. Ở Trung Quốc lúc bấy giờ thì gia đình của hai nhà là có thế lực mạnh nhất nấu còn trở thành thông gia thì cơ hội để ông ta phá hoại thành công là không có.

[LongFic][HunHan]Nai nhỏ em là của Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ