Phần 1 ( 1-5 )

350 17 2
                                    

Chương 1: Ngươi thắng? Không, ta thắng


Trên sân thi đấu, Volk chăm chú nhìn phía trước gầy ốm thiếu niên.

Làm nước Đức Đại tân sinh mạnh nhất tồn tại, Volk ở nghiền áp toàn cầu quốc trung sinh thời điểm, gặp chính mình cả đời khắc tinh.

Một người đến từ Nhật Bản du lịch thiếu niên ‘ Yukimura Sorasaki ’.

Ghi điểm bài thượng treo 5--0 điểm số, biểu thị Yukimura Sorasaki dẫn đầu.

“Khó có thể tin, Volk cư nhiên bị cái kia Châu Á thiếu niên áp chế”.

“Nghe nói đối phương là tới nước Đức du lịch, nhất thời hứng khởi mới báo danh đầu đường khiêu chiến tái”.

“Volk bộ dáng cũng quá nan kham”.

Bốn phía người xem thấy như vậy một màn đầy mặt khiếp sợ, thậm chí có chút không thể tin hai mắt của mình.

“Ngài vẫn là cái thứ nhất từ ngũ cảm cướp đoạt trung thoát ly ra tới người, thực lực thật cường”.

Yukimura Sorasaki cười nói.

Trong giọng nói, chút nào nghe không ra khen ý tứ, ngược lại mang theo trào phúng.

“Ta phát bóng cục, ngươi phải cẩn thận lâu”.

Tuấn mỹ thiếu niên cầm trong tay vợt bóng, hướng tới giữa không trung tennis huy đánh mà xuống, giống như võ sĩ phách chém động tác, tức khắc làm thân cầu trở nên khô quắt.

Phanh!

Tennis bắn nhanh, nháy mắt lướt qua nửa tràng đến Volk trước mặt.

“Ngươi mơ tưởng ở từ ta trên tay đạt được”.

Volk giận dữ hét.

Tập cả nước vinh quang với một thân Volk, hôm nay bị một người đảo quốc tới vô danh hạng người áp chế, cái này làm cho hắn dị thường tức giận.

Ném động thủ cánh tay, mới vừa bắn lên tennis bị chụp túi lưới trụ.

Phanh!

Nặng nề đập tiếng vang lên, tennis bắn nhanh, giống như ra thang viên đạn xẹt qua cầu võng.

Tennis bỗng nhiên tạp lạc, mặt đất truyền đến đáng sợ chấn động.

Đối mặt lực đạo như thế mạnh mẽ một cầu, Yukimura không

Thích gợi lên khóe miệng ý cười, không chút do dự vọt đi lên.

Phanh!

Vợt bóng nhanh chóng dẫn động, vừa mới tìm tòi tennis đánh vào chụp trên mặt.

Thân cầu mang thêm lực lượng tức khắc bùng nổ, cầm vỗ tay cánh tay không có đã chịu ảnh hưởng.

“Lực lượng là đủ rồi, nhưng.......”.

“Ngươi thật là nước Đức mạnh nhất sao?”.

Sorasaki cười khẽ, theo sau ánh mắt trở nên sắc bén, cầm vỗ tay cánh tay bỗng nhiên phát bóng, vợt bóng huy động mà ra.

Hưu!

Nguyên bản còn ở chụp mặt giãy giụa tennis, tức khắc bị vọt tới cự lực phá tan, hướng tới đối tràng bay ngược.

Võng vương chi huyễn thần Sorasaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ