Phần 12 ( 56-60 )

65 4 1
                                    

Chương 56: Tezuka Kunimitsu đến phóng


30 phút đi qua, đệ nhất cầu còn không có đánh xong.

Người chung quanh phát hiện, theo đập số lần gia tăng, Sakiyama tennis bộ mọi người chậm rãi phát hiện, Oni Juujirou bắt đầu bị áp chế.

Byodoin tình huống cũng không tốt lắm, môi khô nứt, ngực trên dưới đong đưa, phía sau xiêm y sớm bị mồ hôi ướt nhẹp.

Đều biết được đây là đệ nhất cầu, cũng là cuối cùng một cầu, hai người khuynh tẫn toàn lực bảo đảm linh sai lầm.

Hai người thể lực tiêu hao thật lớn, cánh tay cũng xuất hiện máu bầm đỏ lên dấu hiệu.

“Houou”.

Oni Juujirou than nhẹ một tiếng. Hai mắt toả sáng mãnh liệt hồng quang, thần sắc dữ tợn ngươi.

Cánh tay truyền đến đau nhức không có làm hắn lùi bước, ngược lại khơi dậy tâm huyết.

Thi đấu biết được hiện tại, Oni Juujirou cũng nhìn ra đối phương đi chính là cùng chính mình giống nhau con đường.

‘ A Tu La Shinto ’.

Hai người chung quanh đều toả sáng hồng quang, nhưng vẫn không có bước vào đi, đều biết được cái này sân bóng thừa nhận không được ‘ Shinto chi lực ’ oanh kích.

“Oni Juujirou! Ta không đợi......”.

“Làm ta hoàn toàn đem ngươi hủy diệt đi”.

Byodoin Houou hai tròng mắt một
hàn. Hồng quang đại thịnh, A Tu La Shinto toàn diện mở ra.

Oanh!

.....

Shinto chi lực dung nhập ‘ hủy diệt ’.

Kinh người hơi thở tràn ngập toàn trường, sân bóng người xem đều nghe thấy được nồng đậm huyết tinh khí vị, sắc mặt trắng bệch.

Ầm vang!

......

Chụp mặt oanh kích mà ra, tennis bộc phát ra quang mang chói mắt.

Một đạo thật lớn màu đỏ cột sáng xỏ xuyên qua toàn trường.

Trong phút chốc, sân bóng không khí bị rút cạn.

Tennis đột nhiên nổ bắn ra ở Oni Juujirou trước mặt.

Dung hợp Shinto chi lực ‘ hủy diệt ’, uy lực đột phá cực hạn.

Oni Juujirou đồng tử mở rộng đến mức tận cùng.

Cầu chưa tới, làm cho người ta sợ hãi hơi thở tỏa định ở hắn toàn thân, không thể động đậy.

Nhìn giống như thần hàng thiên thạch giống nhau tennis, hắn cư nhiên dâng lên sợ hãi ý niệm.

“Ngươi chính là quỷ thần truyền nhân, như thế nào có thể sợ hãi này cầu”.

Giống như Cửu U địa ngục thanh âm vang lên, Oni Juujirou hai mắt phát tím, trong phút chốc, chung quanh không gian đều trở nên chậm chạp.

“Byodoin Houou..... Ngươi quả nhiên rất mạnh”.

Oni Juujirou bình tĩnh nói. Tennis nổ bắn ra mà đến, hồn hậu khí kình va chạm ở Oni Juujirou trên người, khói bụi tức khắc thổi quét trời cao.

Võng vương chi huyễn thần Sorasaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ