Chương 46: Echizen Ryoga
Đô đô.....Đô đô.....
“Hắc! BOY, còn biết được cho ta điện thoại!”.
Điện thoại chuyển được, bên kia truyền đến bất cần đời thanh âm.
“Đã lâu không thấy, Ryoga”.
Sorasaki khóe miệng hơi hơi nâng lên.
Điện thoại một khác đầu chính thức Echizen Nanjirou đại nhi tử ‘ Echizen Ryoga ’.
Hai người ở lúc còn rất nhỏ liền nhận thức, lúc ấy Ryoga ở sân tennis cùng người khác đánh cuộc đấu quả quýt, thật vất vả thắng một cái sọt, lại bị một người bỗng nhiên xuất hiện tiểu hài tử đánh bại.
Dẫn tới quả quýt hoàn toàn thua cấp đối phương, tên này tiểu hài tử chính là ‘ Sorasaki ’.
6--0 linh phong, này đối ngay lúc đó Echizen Ryoga tới nói nói một cái rất lớn đả kích, từ nhỏ đến lớn chỉ có hắn khi dễ người khác phân, khi nào bị người khi dễ quá.
Hai người cũng bởi vậy kết bạn, ở dài dòng đối luyện trung, hai người trở thành bạn bè thân thiết vô cùng.
Sau lại Echizen Nanjirou gia đình xuất hiện trạng huống, Ryoga bất đắc dĩ cùng chính mình thân sinh mẫu thân đi trước nước Mĩ sinh hoạt, hai người liên hệ cũng chỉ dư lại điện thoại thôi.
“Nói đi, thời gian này điểm như thế nào cũng không hướng ôn chuyện thời gian, có chuyện gì sao”.
Hai người ve sầu mùa đông sau một lúc, Ryoga nhìn nhìn ngoài cửa sổ đêm, lúc này Nhật Bản hẳn là ban ngày mới đúng.
“Thật đúng là hiểu biết ta, thế nào, có không có hứng thú về nước một chuyến, ta máy bay thuê bao phiếu”.
Sorasaki nói.
“Ai? Hào phóng như vậy, có phải hay không lại cõng ta trộm kiếm lấy Tiểu Kim kho”.
Ngạc nhiên thanh âm từ điện thoại truyền tới, Ryoga kinh ngạc nói.
Đừng nhìn Sorasaki một lòng chỉ ở tennis thượng, bởi vì trong cơ thể đóng quân người trưởng thành linh hồn, vẫn là tài chính hệ nghiên cứu sinh.
Từ nhỏ Sorasaki liền học được như thế nào quản lý tài sản, đem chính mình đoạt được tiền tiêu vặt tồn lên, cùng sử dụng phụ thân danh nghĩa khai một cái hộ khẩu, ở cổ đàn lần trước oai phong một cõi.
Sorasaki có một bút xa xỉ thu vào, tuy rằng không có Yukimura gia nội tình nhiều, nhưng cũng có được thường nhân gia đình cả đời đều không chiếm được tiền tiết kiệm.
Mà thân là tiểu tuỳ tùng Echizen Ryoga, tự nhiên cũng đi theo thơm lây.
“Không sai biệt lắm đi, trở lại chuyện chính, ta trở thành Rikkaidai bộ trưởng, nhưng bởi vì Kanagawa......”.
Sorasaki đem ý nghĩ của chính mình cùng Echizen Ryoga nói một bên.
Echizen Ryoga ở nước đọc sách, tuy rằng không có tennis xã linh tinh hoạt động, nhưng câu lạc bộ lại nhiều cực kỳ, làm hắn tùy tiện tổ một đội người về Nhật Bản là dễ như trở bàn tay sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
ActionTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...