Phần 3 ( 11-15 )

145 10 0
                                    

Chương 11: Yukimura Seiichi


Yukimura Seiichi phi thường khiếp sợ.

Ở hắn nhận tri trung, cùng tuổi giai đoạn, chỉ có Byodoin Houou mới có thể cùng chính mình ca ca đánh mấy cầu, nước Đức cư nhiên còn có càng cường đại người.

“Seiichi, thế giới này rất lớn, ánh mắt của ngươi không thể chỉ đặt ở Nhật Bản”.

Sorasaki hai tròng mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện sủng nịch.

Seiichi có một đầu tím màu lam tóc đẹp, gần như cùng chính mình giống nhau như đúc gương mặt, tuổi tuy rằng không lớn, lại có thực tốt tự hạn chế tính.

Yukimura Seiichi, nguyên tác U17 phía trước ‘ tiểu BOSS ’, còn ở tiểu học Seiichi đã bước đầu tiếp xúc ngũ cảm cướp đoạt.

“Trong khoảng thời gian này có hảo hảo huấn luyện sao”.

“Đương nhiên, chỉ cần có không, ta đều sẽ đi đầu đường sân bóng tìm Tanegashima đại ca bọn họ huấn luyện, còn nhận thức một cái kêu Mouri tiền bối, thực lực cũng rất mạnh”.

Yukimura Seiichi hứng thú bừng bừng nói.

“Ai? Seiichi cũng sẽ đánh tennis”.

Tokugawa Kazuya hơi kinh ngạc nói.

“Đương nhiên, thân là ta đệ đệ, như thế nào có thể không đánh tennis đâu”.

Sorasaki sủng nịch cười nói, theo sau dùng tay xoa xoa Yukimura đầu tóc, xúc cảm thật đúng là không tồi.

“Cố lên đi Seiichi, chờ ngươi đánh bại ta kia một ngày đã đến”.

“Sẽ không chờ thật lâu......”.

Seiichi trên mặt xuất hiện một cổ không thuộc về tiểu hài tử ‘ kiên nghị ’.

Vì sớm ngày đạt thành cái này mục tiêu, Seiichi cơ hồ đem sở hữu nhàn rỗi thời gian đều sa vào ở tennis trung, nhưng hắn biết được, chính mình cục ca ca chênh lệch còn quá lớn.

Sorasaki từ nhỏ đến lớn đều không có thua quá một hồi thi đấu, mới vừa tiếp xúc tennis ngày đầu tiên, liền đem dạy dỗ hắn cơ sở huấn luyện viên đánh bại.

Nhập học sau, càng là cùng cường thế tư thái nghiền áp cùng lúc sở hữu thiên tài.

Sorasaki là bất bại đại danh từ.

Seiichi tức hâm mộ lại không cam lòng, hắn sở dĩ như vậy thích tennis, hoàn toàn là bởi vì Sorasaki ảnh hưởng, làm hắn tìm được rồi tấm gương.

Sorasaki cũng đối Seiichi thực lực phi thường vừa lòng.

Đã chịu Sorasaki ảnh hưởng, Seiichi so nguyên tác trung thực lực cường đại hơn rất nhiều, đứng mũi chịu sào chính là tinh thần lực huấn luyện.

Ở Sorasaki dưới sự trợ giúp, Yukimura đã học được ngũ cảm cướp đoạt vận dụng, hơn nữa có thể ở không chạm đến tác dụng phụ dưới tình huống sử dụng.

Cùng tuổi giai đoạn tiếp cận vô địch.

Vì cái gì nói là tiếp cận đâu, bởi vì Sorasaki còn không có gặp qua Tezuka Kunimitsu, không dám vọng kết luận.

Võng vương chi huyễn thần Sorasaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ