Chương 71: Cường thế nghiền áp
"Theo hắn đi. Dodo chính mình trong lòng có nắm chắc, ngươi lại không phải đệ nhất thứ nhận thức hắn".
Echizen Ryoga khóe môi gợi lên nhàn nhạt mỉm cười.
Tokugawa Kazuya là Dé quốc trở về thiên tài, Dodo Obando cũng không phải người thường.
Chỉ là lười biếng tính cách tạo thành Dodo Obando thi đấu chậm nhiệt tư thái.Giống nhau đều đến trung tràng qua đi, mới có thể thẳng sở sửa nhưng nước Mĩ câu lạc bộ người đều biết được, một ngày Dodo Obando nghiêm túc lên, thực lực cũng không phải là 1+1 tương đương nhị đơn giản như vậy.
"Dodo hắn cũng là cái thiên tài đâu".
Echizen Ryoga nhàn nhạt cười nói.
Thân là quốc tam Dodo Obando, tâm tính còn vẫn duy trì kia phân chấp ái tennis ngây thơ chất phác. Này chính là hắn ưu thế nơi.
Trừ bỏ Ralph Rhinehart ngoại, Ryoga trực tiếp điểm danh cũng chỉ có Dodo Obando cá nhân.
Mặt khác đều là câu lạc bộ đề cử lại đây. Bất quá thực hiển nhiên không có nghiêm túc lên Dodo Obando. Căn bản không phải Tokugawa đối thủ.
Cơ hồ là một loại đơn phương áp chế trạng thái.
GAME! Tokugawa Kazuya đạt được, so số 1--0.
........
GAME! Tokugawa Kazuya đạt được, so số 2--0.
........
GAME! Tokugawa Kazuya đạt được, so số 4--0.
Ngắn ngủn 8 phút thời gian, Tokugawa chỉ bằng mượn tự thân cường đại áp chế lực. Liên tục bắt lấy bốn cục. Không có bất luận cái gì trở ngại.
"Tokugawa thực lực giống như càng cường".
"Đúng rồi, lần trước hắn cùng phó bộ trưởng đánh thời điểm, còn không có như vậy áp chế lực".
"Là bởi vì đối thủ thực lực vấn đề sao, nhưng ta rõ ràng cảm giác được Tokugawa học trưởng ở tiến bộ".
Ngoại ' muội tử ' nhóm cũng có bộ phận người bắt đầu đối Tokugawa vứt mị nhãn Tanegashima Shuji mẫn cảm phát hiện, Dodo Obando có thực rõ ràng là đồng dạng đánh trả phương thức, lại luôn là sẽ đánh ra giới tiểu, hoặc là liền quải võng.
"Ân, đây là Tokugawa chính mình khai phá tân đấu pháp".
Sorasaki gật gật đầu.
Tự khiêng bại bởi Tanegashima sau, Tokugawa liền bắt đầu vờn quanh tự thân ưu thế, khai phá ra tân hình thức, Tokugawa ưu thế điểm ở đâu. Đơn giản chính là không thể bắt bẻ cơ sở cùng năm duy.
Đã chịu Sorasaki điểm rút, Tokugawa đã có thể làm được dùng tương đồng tư thế. Đánh ra không giống nhau lực đạo đánh trả.
Cho nên Dodo Obando mới có thể liên tục xuất hiện sai lầm.
Bởi vì hắn căn bản phán đoán không được thân cầu lực lượng quá tiểu.
Tennis là một cái thực đem khống cầu vận động.
Liền đánh trả lực độ khiêng. Khống chế không tốt dễ dàng ra võng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
ActionTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...