Chương 16: Tiểu học thời kỳ bốn đầu sỏ
Sáng sớm hôm sau, cả nước hội trường đại môn.“Hôm nay các ngươi bốn cường, đều hảo hảo biểu hiện, Sanada, đừng xem thường đối thủ của ngươi, thực lực của hắn rất mạnh”.
Sorasaki thiện ý nhắc nhở nói.
Nguyên tác trung có nhắc tới, tiểu học Sanada là bị Tezuka linh phong, này nhiều ít hẳn là có khinh địch ý tứ.
“Hừ! Yên tâm đi Sorasaki đại ca, trừ bỏ Seiichi, còn không có người đáng giá ta chú ý”.
Sanada Genichirou ngạo kiều nói.
Xác thật, cái này thời kỳ Sanada, Yukimura hai người đã vượt qua cùng tuổi đoạn người quá nhiều, nhưng lần này đối thủ không phải người khác.
Tezuka Kunimitsu, nguyên tác trung mang theo vai chính quang hoàn vai phụ.
Quốc trung thời kỳ cánh tay bị thương, dẫn tới quốc trung ba năm thực lực đều không có tăng trưởng, mặc dù là như vậy, vẫn là quốc trung cao cấp nhất tuyển thủ.
Có thể thấy được Tezuka thiên phú cùng thực lực, ở tiểu học cũng đã thực dọa người.
“Tóm lại nhiều chú ý chút đi”.
Sanada không nghe, Sorasaki cũng không tốt ở quá nhiều giải thích, chỉ có thể tùy ý đối phương tiến đến.
Bốn người đi vào đại hội công viên trung ương, Sorasaki liếc mắt một cái liền nhận ra trong sân thi đấu mang mắt kính tiểu hài tử, thần sắc bình tĩnh, bước chân vững vàng.
“Tezuka Kunimitsu sao, quả nhiên cùng diễn vai quần chúng không giống nhau”.
Sân thi đấu bên kia, một người đầy mặt ngạo kiều màu tím tóc thiếu niên ở làm nhiệt thân vận động, không cần đoán cũng biết là Atobe Keigo.
“Đó là..... Yukimura Seiichi cùng Sanada Genichirou sao”.
Tezuka cũng phát hiện bên sân bốn người.
Cả nước đại hội thăng cấp bốn cường, đều là lấy 6--0 toàn thắng phương thức thăng cấp, cẩn thận Tezuka đối bốn cường mọi người làm điều tra, cho nên liếc mắt một cái liền nhận ra hai người.
“Trên sân thi đấu cái kia chính là Tezuka Kunimitsu sao”.
“Có điểm...... Không giống nhau......”.
Yukimura nhăn trụ mày, hắn có thể từ Tezuka trên người cảm nhận được một tia áp lực, đây là ở bốn cường phía trước trước nay không phát sinh quá sự tình.
“Thật là hắn”.
Sanada ngắm liếc mắt một cái liền không ở xem Tezuka.
Đối hắn mà nói, hôm nay đối thủ là Yukimura, mà không phải những người khác.
“Sanada, ngươi vẫn là cẩn thận một chút, ta cảm giác cái này Tezuka Kunimitsu có chút không giống nhau”.
Yukimura Seiichi lo lắng nói.
Hắn luôn luôn tới thực tin tưởng chính mình trực giác, Tezuka Kunimitsu thực lực, nhất định không đơn giản!
“Hắn? Yên tâm đi, cuối cùng đứng ở trận chung kết người kia nhất định là chúng ta hai cái”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
ActionTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...