Chương 51: Tokugawa trưởng thành
Phanh!.....
GAME! Tanegashima Shuji đạt được, so số 1--0.
Chính như Sorasaki sở liệu, thể lực tiêu hao quá lớn Tokugawa Kazuya, không ngừng xuất hiện tiểu sai lầm.
Khiến chính mình liên tiếp ném phân.
"Bộ trưởng, Tanegashima tiền bối hóa vô, chỉ cần có thể nhận được cầu, đều chạy thoát không được bị hóa giải vận mệnh sao".
Nhìn đến Tanegashima Shuji lại hóa giải một viên Cường Lực Cầu, Mitsuya rốt cuộc nhịn không được hỏi.
"Không! Hóa vô cũng là có cực hạn".
"Ở cả nước cấp phía trên một cái lãnh
vực, bất luận cái gì nhất chiêu đều có thể đủ dễ dàng phá hủy hóa vô phòng tuyến, cái này các ngươi còn không cần biết được"."Các ngươi chỉ cần rõ ràng, không có vô địch chiêu thức, chỉ cần là cầu kỹ, liền tất nhiên sẽ có hắn khuyết điểm".
Sorasaki theo như lời cả nước phía trên, chính là thế giới cấp.
Mà thế giới cấp đánh dấu điểm chính là ' dị thứ nguyên '.
Hóa vật cường đại không gì đáng trách, nhưng dị thứ nguyên xác thật một cái mới tinh lĩnh vực, cho dù Tanegashima hóa vô lại cường, cũng vô pháp phòng thủ trụ dị thứ nguyên công kích.
Nhưng không phải nói Tanegashima cực hạn liền tại đây.
Hóa vô sở dĩ vô pháp phòng ngự dị thứ nguyên, là bởi vì Tanegashima chỉnh thể thực lực không đuổi kịp, hoặc là nói tự thân năm vị trị số không đuổi kịp.
Một khi thân thể tố chất theo kịp, hóa vô cường đại khó có thể tưởng tượng.
Tanegashima bước vào dị thứ nguyên con đường chỉ có một, đó chính là không ngừng đề cao tự thân năm duy, đạt tới dị thứ nguyên điểm tới hạn.
Cho đến lúc này, đột phá dị thứ nguyên hóa vô, uy lực khó có thể tưởng tượng.
Cho dù là bình thường dị thứ nguyên cầu kỹ, cũng sẽ bị hóa vô nháy mắt tan rã.
Nhưng hiện giai đoạn Tanegashima khoảng cách dị thứ nguyên còn kém quá xa, nguyên nhân ở chỗ hóa vô khai phá, còn xa không có tới dị thứ nguyên điểm tới hạn.
Bởi vì Sorasaki đã đến, ngũ cảm cướp đoạt trước tiên xuất hiện làm Tanegashima tiến thêm một bước hoàn thiện hóa vô kéo dài.
' nội tâm hóa vô '!
Nhưng mặc dù là như vậy, lần đầu tiên nếm thử chiêu này Tanegashima, lại như cũ không có thể buông Sorasaki toàn lực thi triển ngũ cảm cướp đoạt.
Nguyên tác trung, Hi Tịch đội Zeus thuật đọc tâm, bị ' nội tâm hóa vô ' khắc chế gắt gao.
Phải biết rằng thuật đọc tâm chính là thế giới cấp cầu kỹ, tuy rằng còn không đến dị thứ nguyên nông nỗi, nhưng như thế nào cũng so ngũ cảm cướp đoạt cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
ActionTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...