Chương 66: Mitsuya, Mouri xuất chiến
“Kế tiếp thi đấu liền giao cho các ngươi hai cái, hòa nhau cục”.Sorasaki quay đầu nhìn về phía Mitsuya cùng Mouri.
Số liệu tennis tinh tổ cùng mới vừa bước vào cả nước cấp môn lan Mouri Juzaburo.
“Yên tâm đi bộ trưởng, chúng ta sẽ đem điểm số bẻ trở lại”.
Mouri Juzaburo tự tin nói.
Mitsuya Akuto tuy rằng không nói gì. Nhưng trong mắt tự tin như thế nào cũng vứt đi không được.
Hai người hình thành tổ hợp thời gian không dài, nhưng bởi vì Mitsuya 'Số liệu tennis' nguyên nhân, hai người ma hợp tốc độ phi thường mau Mouri ngạc nhiên phát hiện.
Ở Mitsuya chiếu ứng hạ, tự thân năng lực được đến thực tốt phát huy. Chơi bóng cũng có vẻ phi thường thư Mouri siêu tiến công hình tư thái có thể cho đối thủ mang đến cực đại áp lực.
Giống như mặt trời chói chang thái dương, đối thủ lực chú ý đều sẽ đặt ở lợi trên người e cảnh này khiến Mitsuya có thể có thực tốt không gian thu thập tình báo. Cũng cấp tử hậu kỳ bùng nổ bay liên tục.
Chỉ cần Mouri biểu hiện càng cường thế, Mitsuya hậu kỳ phát lực liền càng mạnh mẽ.
Này một đôi tổ hợp, cũng làm Sorasaki nhớ tới kiếp trước một bộ manga anime < hắc tử bóng rổ > quang ảnh tổ hợp.
Bên kia, Ryoga cũng đem ánh mắt đặt ở Kiko Balentien cùng Rocky Meredith trên người.
Hai người đều là quốc nhị quốc một học sinh. Thiên phú thực hảo. Ở nhưng nhạc bộ xếp hạng dựa trước.
Trong đó Kiko Balentien thiên phú tương đối mắt sáng.
Bị Ryoga dự vì thiên phú không thua kém chính mình siêu cấp thiên tài.
“Kiko, mau chóng phân tích đối phương nhược điểm. Bảo đảm trận thứ hai thi đấu thắng lợi”.
Ryoga bình tĩnh công đạo nói.
Đối với Rocky Meredith, Ryoga cũng không có nói cái gì.
Rocky nhân duyên cũng không như thế nào hảo. Tuy rằng thiên phú không tồi, nhưng cũng thuộc về bình thường trong phạm vi thiên tài. Nếu câu lạc bộ tổng giám đốc cháu trai, hắn mới sẽ không mang về Nhật Bản thi đấu.
Hai bên đem đối chiến biểu đưa cho trọng tài.
“Rikkaidai VS nước Mĩ câu lạc bộ đệ nhất đánh kép”.
Rikkaidai Mitsuya Akuto, Mouri Juzaburo.
Nước Mĩ câu lạc bộ Kiko Balentien, Rocky Meredith Mỹ nhạc đệ nhất đánh kép thi đấu, chính thức bắt đầu.
Thượng cục là từ Rikkaidai đầu phát, dựa theo đoàn thể tái chế quy định trận thi đấu này sẽ từ nước Mĩ câu lạc bộ thành viên dẫn đầu phát bóng đánh kép này tái, từ Kiko Balentien dẫn đầu phát bóng.
Phanh thượng.
Kiko Balentien đem tennis chụp đánh trên mặt đất, theo nhảy lên, sân thi đấu tiếng nghị luận chậm rãi yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
ActionTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...