Chương 61: Luyện tập tái động viên
Đinh linh linh.“Uy”.
“Sorasaki. Ngươi an bài phòng cũng không tệ lắm sao”.
Tiếp khởi điện thoại, một khác đầu truyền đến Echizen Ryoga nghiền ngẫm cười.
“Cho ta hảo hảo điều chỉnh trạng thái. Ta cũng đã lâu không đánh với ngươi qua, chờ mong ngày mai đi thi đấu a”.
Sorasaki cười nói.
Ryoga là hắn phát tiểu, hai người cảm tình thực hảo, tuy rằng không phải thân huynh đệ, lại cũng không á ngọc thân huynh đệ tình nghĩa.
“Ta lần này mang theo mấy cái câu lạc bộ thiên tài lại đây, ngươi chuẩn bị tốt sao”.
Giọng nói rơi xuống, Sorasaki hai tròng mắt hiện lên một đạo ánh sáng.
“Thiên tài? Cả nước cấp”.
“Đều là cả nước cấp”.
Tê!
…..
Nghe được Ryoga huy đánh, ninh thích hít sâu khẩu khí lạnh.
Gầy chết lạc đà so mã quá, nước Mĩ tuy rằng không thế nào chú trọng tennis, nhưng cơ sở tài nguyên xác thật so Nhật Bản hảo được gọi là.
Tùy tiện kéo một đội người đều là cả nước cấp. Nhật Bản bên này, muốn tìm ra một đám cả nước cấp đội ngũ đều phi thường khó khăn.
“Thế nào, ta này phân lễ gặp mặt cũng không tệ lắm đi”.
Nghe được Sorasaki hít sâu khí lạnh thanh âm. Ryoga lộ ra vừa lòng tươi cười.
“Làm không tồi, hoặc là nói vượt qua ta dự kiến, ngươi gia hỏa này thật đúng là thần thông quảng quá”.
Sorasaki cười nói.
Còn nhớ rõ nguyên tác trung, Kanto đại tái sau khi kết thúc ngày mỹ có một giao lưu thiêm.
Lúc ấy từ nước Mĩ tới kia một nhóm người. Trừ bỏ khải tân: Smith ngoại, mặt khác tất cả đều là Kanto cấp.
Mà khải tân: Smith còn bị chủ cá Echizen Ryoma huyết ngược.
Cho nên Ryoga có thể tác động một đội cả nước cấp người lên sân khấu, xác thật làm Sorasaki kinh ngạc.
“Chút lòng thành, tennis vốn dĩ chính là cường giả tối thượng vận động ở nước Mĩ loại này cá lớn nuốt cá bé địa phương thể hiện càng rõ ràng”.
Echizen Ryoga bình tĩnh nói a.
Ở nước Mĩ Smith câu lạc bộ. Hắn đã là mạnh nhất bao gồm quốc trung toàn mỹ Công Khai Tái. Hắn cũng đã liền cầm hai giới cả nước quán quân.
Nước Mĩ tennis thể chế cùng Nhật Bản không giống nhau.
Không thật hành đoàn thể tái, chỉ châm đối cá nhân trại cùng đánh kép tái.
Này cùng nước Mĩ chủ nghĩa anh hùng phi thường phù hợp.
“Ngày mai lực điểm lại đây Rikkaidai đi”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
ActionTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...