Phần 8 ( 36-40 )

106 6 0
                                    

Chương 36: Đánh với Rikkai bộ trưởng


“Giao tiếp nghi thức qua đi, chúng ta liền phải hoàn toàn rời đi Rikkaidai, Sorasaki, đừng làm cho chúng ta bọn người kia thất vọng”.

Hình thể kiện thạc Oda học trưởng cười nói.

Bọn họ cũng đều biết, Kitano Samui là tuyệt đối vô pháp đánh bại Yukimura Sorasaki.

Từ Yukimura Sorasaki gia nhập võng
cầu bộ sau, chưa từng có thua quá một hồi thi đấu, hoặc là nói ném quá một hồi điểm số.

Cho dù đối mặt bộ trưởng Kitano Samui cũng giống nhau, hai người đã từng ở một năm trước từng có một hồi thi đấu.

Lúc ấy chỉnh trận thi đấu ở 15 phút liền kết thúc, Kitano bị Sorasaki đánh bò trên mặt đất, ngay cả đứng dậy sức lực đều không có.

Từ kia lúc sau, Sorasaki vẫn luôn tránh cho cùng Kitano Samui thi đấu, cho dù ở chính tuyển tuyển chọn tái thượng bài tới rồi, cũng sẽ lấy đủ loại lý do thoái thác bỏ quyền.

Kitano Samui thực lực phi thường cường đại, toàn bộ tennis bộ, trừ bỏ Yukimura Sorasaki có thể thắng tuyệt đối ở ngoài, ngay cả Tanegashima Shuji cũng không có biện pháp đánh bại Kitano Samui.

“Từ ngươi làm bộ trưởng, ta tin tưởng Rikkaidai sẽ so năm trước càng cường đại hơn”.

“Tuy rằng chúng ta xem qua Tokugawa Kazuya cùng Mouri thực lực, nhưng có thể bị ngươi tán thành, thực lực tất nhiên sẽ không quá kém”.

“Đến đây đi Sorasaki, đến trên sân thi đấu tới, bước vào trở thành bộ trưởng bước đầu tiên”.

Kitano Samui ý cười dần dần thối lui, thần sắc trở nên ngưng trọng mà nghiêm túc.

Giọng nói rơi xuống, toàn bộ tennis bộ đều xuất hiện xôn xao.

Tuy rằng bọn họ đã cam chịu Yukimura Sorasaki là Rikkaidai tương lai bộ trưởng, nhưng những lời này từ Kitano Samui trong miệng nói ra, chính là mặt khác một tầng tán thành.

“Chung với bắt đầu rồi, Rikkaidai mỗi năm một lần giao tiếp nghi thức”.

“Sorasaki......”.

Tanegashima Shuji thu hồi ngày xưa vui đùa ầm ĩ, đối mặt như vậy một hồi trang trọng thi đấu, hắn cũng trở nên nghiêm túc lên.

Giao tiếp nghi thức bắt đầu, một ván chung, từ Yukimura Sorasaki phát bóng.

Bên sân đứng đầy tennis bộ cầu thủ, phụ cận khu dạy học cũng đứng đầy Sorasaki người ủng hộ, đại bộ phận đều là nữ sinh.

Ngay cả trường học lãnh đạo cùng lão sư, cũng nhịn không được đến trong sân thi đấu quan vọng.

“Kitano bộ trưởng vận khí thật đúng là kém, cư nhiên bị Sorasaki bắt được cầu quyền”.

Tanegashima gãi gãi mặt bộ nói.

Bang!

......

Đau đau đau!

.....

Vừa dứt lời, một đạo vang dội bàn tay chụp ở Tanegashima trên đầu, chỉ thấy Miya học trưởng vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn.

Võng vương chi huyễn thần Sorasaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ