Phần 5 ( 21-25 )

114 9 0
                                    

Chương 21: Sanada hoàn bại

Sanada loại này đấu pháp thực mau bị Tezuka phát hiện.

Phanh!

.....

Phanh!

.....

Phanh!

.....

Này một cầu, hai người đã đánh gần năm phút, tái huống còn ở giằng co.

“Kỳ quái......”.

Ochi Tsukimitsu nhăn trụ mày.

Tái huống tuy rằng kịch liệt, nhưng hắn tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng.

“Phát hiện?”.

Nhận thấy được bạn tốt giống nhau, Sorasaki khóe miệng lộ ra một mạt cười xấu xa.

“Là cảm giác được có chút kỳ quái, nhưng..... Không thể nói tới”.

Ochi Tsukimitsu nghi hoặc nói.

“Ngươi xem Tezuka chạy động vị trí”.

Theo Sorasaki lời nói, Ochi lại lần nữa đem ánh mắt phóng tới trên sân thi đấu.

Phanh!

.....

Phanh!

.....

Tái huống như cũ phi thường kịch liệt, nhưng Ochi chậm rãi phát hiện, chân chính ở chạy người chỉ có Sanada một người.

Tezuka chỉ là tượng trưng tính khen vài bước lộ, cũng không có quá nhiều chạy động.

Theo thi đấu thời gian chuyển dời, Tezuka cuối cùng đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích.

Ngược lại là Sanada đánh cầu, bị một cái quỷ dị toàn oa hấp dẫn tới Tezuka trước mặt, chung quanh khói bụi đã chậm rãi vờn quanh tại bên người.

“Đây là..... Đây là.....”.

“Lĩnh vực!”.

Ochi Tsukimitsu mở to hai mắt nhìn.

Ochi gia đình không kém, ở lúc còn rất nhỏ, phụ thân liền thường xuyên dẫn hắn xuất ngoại xem thi đấu.

Tuyển thủ chuyên nghiệp thường dùng thủ đoạn hắn nhiều ít đều nhớ rõ, trong đó ấn tượng sâu nhất, không gì hơn ‘ lĩnh vực ’.

Thông qua ở tennis thượng gây đặc thù xoay tròn, lôi kéo đối thủ đánh trả bay trở về bên người.

Loại này đẳng cấp cao kỹ xảo, chẳng những phải có cường đại khống cầu năng lực, còn cần đối tuyển thủ động thái đem khống, hai người thiếu một thứ cũng không được.

“Khó mà tin được, Tezuka Kunimitsu cư nhiên liền chiêu này đều có thể nắm giữ.....”.

Kiến thức rộng rãi Inoue Mamoru cũng sững sờ ở đương trường.

“Tezuka Kunimitsu thực lực đã tới như vậy nông nỗi, Seigaku lần này thật sự nhặt một cái đại tiện nghi”.

Ochi Tsukimitsu hâm mộ nói.

Người sáng suốt đều biết được hắn là đời kế tiếp Hyoutei bộ trưởng, làm vị trí này, tự nhiên có hắn trách nhiệm ở.

Võng vương chi huyễn thần Sorasaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ