Chương 26: Yukimura Seiichi vs Tezuka Kunimitsu
“Chính diện phản diện?”.“Chính”.
“Phản”.
“Phản diện thắng lợi, Tezuka Kunimitsu dẫn đầu phát bóng, thi đấu bắt đầu”.
Trọng tài thổi lên tiểu học tổ cả nước đại tái trận chung kết tiếng huýt.
“Đây là một hồi không công bằng thi đấu, ngươi không có nghỉ ngơi tốt”.
Tezuka bình tĩnh nói.
Ánh mặt trời từ tinh xảo gọng kính xẹt qua, năm ngón tay lôi kéo chụp mặt cầu tuyến, nho nhỏ thân hình ẩn chứa vô hạn tiềm năng.
“Vừa mới chỉ có thể xem như nhiệt thân, đối ta cũng không có gì tiêu hao, đến đây đi!”.
Yukimura bình đạm nói, nói xong, xoay người đi đến điểm mấu chốt.
“Trận đấu khởi động, đáng giận! Yukimura Seiichi, ngươi cư nhiên như vậy xem thường ta”.
Atobe gắt gao túm chặt nắm tay. Yukimura thanh âm cũng không lớn, nhưng ngồi ở trước tràng Atobe lại có thể nghe rõ ràng.
Tezuka đem tennis chụp đánh trên mặt đất, thần sắc bình tĩnh nhìn Yukimura Seiichi.
Phanh!
.....
Phanh!
.....
Phanh!
.....
Ở vạn chúng chú mục hạ, Tezuka đứng ở điểm mấu chốt, đôi mắt xẹt qua một đạo bạch quang.
Trong phút chốc, Yukimura duỗi tay tất cả đều là sơ hở.
Bá!
.....
Tennis vứt đầu dựng lên, Atobe nhanh chóng huy động vợt bóng.
Đôi mắt lại lần nữa ngắm hướng Tezuka, lại phát hiện đối phương trên người phá tán hoàn toàn biến mất, hóa thành linh.
“Không có sơ hở sao..... Hảo cường.....”.
Phanh!
.....
Cầm vỗ tay cánh tay ra sức áp xuống, thanh thúy đập thanh truyền ra.
Tennis chợt lóe, giống như ra thang viên đạn nổ bắn ra qua lưới, hướng tới mặt đất mãnh đánh mà đi.
“Seiichi đi chính là hoàn mỹ cầu phong lộ tuyến, bản thân không tồn tại nhưng coi sơ hở, Tezuka là không có biện pháp từ phương diện này tìm được đột phá khẩu”.
Sorasaki đôi tay ôm ngực nói.
Hưu!
.....
Tốc độ bóng thực mau, nhưng mẫn cảm Yukimura lại nhìn ra cái này phát bóng không đơn giản, thân cầu không ngừng đong đưa, lực lượng cực cường.
Tennis tinh chuẩn tạp dừng ở góc ngoài tuyến thượng, như vậy góc độ, hơi chút không chú ý liền dễ dàng bị trực tiếp phát bóng đạt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn thần Sorasaki
AksiyonTác giả: Tiểu cửu đèn Trọng sinh trở thành Yukimura Seiichi ca ca 'Yukimura Sorasaki '. Trọng sinh thời gian tuyến đã xảy ra sai lầm, Sorasaki phát hiện chính mình cư nhiên cùng Byodoin Houou, Oni Juujirou đám người ở cùng thời kỳ? ...