harry vén áo choàng malfoy sang một bên, nhẹ nhàng chạm vào đũng quần hơi nhô lên của hắn, dè dặt nới lỏng thắt lưng, kéo quần xuống tới mắt cá chân. em vuốt ve nó. mặc dù cách một lớp quần boxer, em vẫn có thể cảm nhận được nó vừa to vừa nóng đến phát sợ, harry run rẩy. nhận thấy điều đó, malfoy nói:
"sợ sao, potter? yên tâm, của tao to, nhưng vẫn đút vừa miệng mày." hắn nhếch mép nhìn harry.
em tặc lưỡi, tay cầm lấy mép quần, từ từ lột xuống. nhìn thấy nó, harry mặt đỏ lựng, run rẩy đưa tay đỡ lấy. em dịch người lên, đút thứ đồ đó vào miệng, chiếc lưỡi nhỏ bắt đầu liếm quanh.
"potter, mày chưa khẩu giao cho người khác bao giờ sao? với tiến độ này, mùa đông năm sau tao mới bắn mất." hắn cười khẩy, đưa tay ra phía sau tóc em, nắm lấy và đẩy mạnh một cái. vậy mà vẫn ngậm được có tầm hai phần ba chiều dài.
harry nghĩ thầm, tên này đúng điên.
hắn đan tay vào mái tóc bù xù của em, đưa đẩy nhiệt tình. đằng khác, harry linh hoạt liếm láp, trượt qua đầu nấm, hắn kêu một tiếng thỏa mãn. như một con rắn mút từ trong ra ngoài, nước bọt tràn ra, dính xuống áo. nhả ra nhấp vào, em cũng dần thuận theo hắn.
từ góc nhìn của malfoy, em trông khả ái vô cùng, đôi mắt xanh tựa phỉ thúy [1] hơi ươn ướt hiện giờ đang dán chặt vào thằng em của hắn. cái cách em khiến hắn sướng điên lên bằng chiếc lưỡi ẩm ướt, khoang miệng ấm áp. đôi môi hồng hào đang ngậm lấy dị vật, má em hơi ửng hồng, rất đáng yêu. hắn gần nhưng mất khống chế, đẩy mạnh nó tới tận cổ họng.
harry gần như nức nở, sao tên này trâu thế, mãi chưa bắn. miệng em đã mỏi nhừ, chiếc lưỡi hư hỏng đã hoạt động hết công suất. hồi sau, hắn nói nhỏ:
"harry, tôi sắp bắn"
hắn giữ nguyên vị trí tay, hơi siết lại. hắn bắn vào miệng em, rút ra, miệng nhỏ hép hờ, tràn tinh dịch ra ngoài. hắn nhanh tay nâng cằm em lên, không cho nhả ra ngoài, nạt harry:
"nuốt hết"
harry kịch liệt lắc đầu. cái này vị là lạ, đéo ngon, không nuốt. malfoy thấy vậy, bèn dở giọng:
"tao đang nghĩ rằng, bạn gái đáng thương của mày sẽ buồn lắm khi biết mày khẩu giao cho tao đấy."
em mở to mắt, ấm ức nuốt hết đống trong miệng xuống dưới. môi em sưng vù, đỏ hồng. cổ họng thì đau rát, nói chuyện cũng chẳng bình thường được nữa. trong lòng thì hận tên malfoy này lắm, nhưng cũng chẳng làm được gì. em với tay lên bàn, dùng hết sức để đứng dậy, vì ngồi lâu nên chân tê rần, khó khăn đứng vững. malfoy lúc này chỉnh trang lại trang phục xong xuôi, hắn cúi xuống đỡ harry dậy, đặt lên ghế.
"mày đã làm theo yêu cầu của tao, tao sẽ không tiết lộ chuyện này cho ai, yên tâm."
hắn vung đũa phép, dọn dẹp tinh dịch ở trên sàn nhà. malfoy đỡ harry ra tới cửa, dặn dò và đưa lại đũa phép cho cậu:
"gọi là draco, nhé?"
em chỉ lặng lẽ gật đầu, cầm lại đũa phép. hai người cùng nhau tiến vào đại sảnh đường. một gryffindor, một slytherin đi với nhau không lạ, nhưng nễu draco malfoy và harry potter thì có. tất cả mọi người đều bất ngờ, bàn tán xôn xao. vừa ngồi xuống cạnh ron, hermione lo lâng hỏi:
"harry, bồ có sao không? tên malfoy kia có làm gì bồ không? cho chang hồi nãy đã nói với mình."
"mình không sao, hermione, dra-à malfoy, mình với nó chỉ nói chuyện thôi."
mặc dù còn nhiều câu hỏi nhưng cô thấy harry có vẻ mệt mỏi nên không hỏi thêm. ron ngồi bên cạnh đang chăm chú đọc một cuốn sách về quidditch, không màng tới sự xuất hiện của harry.
mặt khác, malfoy vừa ngồi xuống ghế ở dãy bàn slytherin, bọn rắn cũng nhiều câu hỏi không kém.
"malfoy, mày làm gì potter thế? nhìn cái dáng đi của nó kìa, thảm hại hết sức." goyle vừa ăn vừa nói.
"tao đánh nó không ngậm được mồm." nhưng mà không bằng vũ lực, bằng cái khác.
blaise ngồi bên cạnh chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
tbc.
[1] phỉ thúy: hay còn được gọi là ngọc phỉ thúy là cách gọi chung của các loại ngọc jade, thường mang màu xanh lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
drahar | dissendium
Fanfictiondissendium, tiêu rồi potter, malfoy đã biết bí mật của cậu rồi! → tình trạng: ongoing → phân loại: m/m → không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi 190623 - ? highest ranking 14th #harry 13th #potter 6th #draco 16th #malfoy