7. sự cố [r18]

955 96 19
                                    

draco kéo theo harry về phòng sinh hoạt chung slytherin. hắn lè nhè mật mã 'máu trong'. tới phòng, ném thẳng em lên giường, không nói không rằng đè ra mà hôn.

***

hồi tưởng.

hắn đang dùng bữa tối của mình như thường, bỗng nhiên một cảm giác nóng hổi tràn vào cơ thể. xuân dược. draco cố gắng giữ bình tĩnh, rõ ràng có ai đó đã chuốc thuốc hắn, giả vờ ung dung di chuyển về phòng như không có chuyện gì, tuyệt đối không để lộ sơ hở.

tracey barker đứng ở một góc, vui vẻ không được bao lâu bèn thấy draco vẫn hành xử như thường, siết chặt tay, bị greengrass chơi xỏ rồi.

thấy harry trên hành lang, draco như vớ được vàng. trong lòng thầm cảm ơn thằng nào chuốc thuốc mình.

***

"ưm..draco, mày lên cơn à." harry cằn nhằn, ngó thấy draco chẳng để tâm mà còn định lui xuống dưới, em bực bội đẩy đầu cái tên đang làm loạn kia ra.

"mày làm cái đéo gì thế?" harry hỏi.

"hưm..harry à, tao bị người ta chuốc thuốc mất rồi. mày cho tao làm nha?" hắn tỉnh bơ đáp, bắt đầu thả pheromone để dẫn dụ em.

"làm cái gì cơ? ai cho làm mà làm? mày cho tao nằm trên tao còn suy nghĩ." harry bị pheromone của hắn ép tới ngạt thở nhưng vẫn cứng miệng.

"mày không đồng ý tao cứ làm." người việt nam nói là làm. tên này đè harry ra ăn thật.

hắn tháo từng mảnh quần áo trên người harry ra. không nhanh không vội, draco thả thật nhiều pheromone, muốn em cũng thuận theo hắn. draco chẳng muốn ép buộc em người yêu tương lai đâu.

"d-draco, thu cái pheromone chó má của mày lại. nhanh." harry run rẩy nói, sức công phá của engima kia quá mạnh, ngay cả một alpha cũng khó mà chống đỡ.

"không đấy làm sao..đệt, biết trước mày ngon như thế, tao phải đè ra ăn lâu rồi." ánh mắt nóng bỏng của người đối diện tia trên người harry khiến em đỏ mặt, ngại tới mức muốn tìm cái lỗ để chui vào vào cho rồi.

"làm nhanh rồi cút." thẹn quá hóa giận, harry nạt.

"đéo cơ, như mày tao chịch cả đời cũng được." hắn nhếch mép đáp, tay mân mê khuôn mặt em trong khi tay còn lại vẫn đang tháo từng cúc áo.

chiếc áo sơ mi mỏng bị draco cởi ra. cơ thể trắng sáng không tì vết hiện ra trước mắt hắn. thằng em trướng tới phát đau nhưng vẫn phải cố.

hắn từ từ cúi xuống, bắt đầu liếm láp từ tai, xuống dưới cổ, rồi cả xương quai xanh, không bỏ quên yết hầu nhạy cảm. đi tới đâu đều để lại dấu vết là những vệt hôn chói mắt, như một sự đánh dấu chủ quyền. harry cố ngăn mình không phát ra những tiếng rên rỉ gợi tình nhưng điều đó gần như không thể, còn draco dường như lại rất hưởng thụ loại thanh âm mĩ miều đó. đột nhiên hắn cắn mạnh vào xương quai xanh của em khiến harry bực dọc kêu lên.

"a..dm mày là chó à, cắn cái đéo gì?"

"mày kêu to vậy nhỡ có người nghe thấy, tao lại mang tiếng đi hiếp con nhà lành." draco dọa.

drahar | dissendiumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ