3. tình yêu chớm nở

697 96 7
                                    

harry vừa đặt chân vào phòng sinh hoạt chung của gryffindor, em đã nghe hermione gần như hét lên, chạy òa ra, xổ một tràng dài khiến harry không kịp thích ứng:

"harry, bồ làm mình và ron lo lắm đấy, bồ đã đi đâu vậy? mình đã không thấy bồ ở đại sảnh, bồ có ổn không, trông bồ có vẻ mệt mỏi."

"à, ừm mình hơi no nên đã đến thư viện để tìm một vài cuốn sách, bồ không phải lo."

"harry, bồ lúc nào cũng làm mình lo lắng hết!" hermione thở dài.

"à, hermione, theodore nott đã nhờ mình đưa cái này cho cậu." harry lấy từ túi áo ra một bức thư, đưa nó cho hermione.

lúc này ron ngồi gần đó mới ngẩng đầu lên, ngạc nhiên hỏi:

"này, đó có phải tên nhà slytherin đúng không?"

"ừ, có vẻ như cậu ta thích cậu, hermione. cái dáng vẻ lúng túng của cậu ta, quả nhiên chẳng giống một slytherin tí nào."

"theodore nott là một trong những tên slytherin thân thiện mà mình từng nghe qua, cậu ta mang trong mình dòng máu thuần chủng, nhưng không tỏ vẻ khinh thường gốc muggle hay máu lai, có thể sẽ có những thành kiến riêng, nhưng ít nhất là không bộc lộ thái quá ra bên ngoài." hermione không nhanh không chậm nói, cẩn thận xem xét lá thư trong tay.

"dù cậu ta có tốt đến mấy, nhưng gia tộc nott theo chúa tể hắc ám, tốt hơn hết bồ nên né cậu ta ra, hermione." ron hơi nhăn mặt, nói thêm.

"ừm, mình biết rồi."

***

harry nằm trên giường, nheo mắt lên nhìn trần nhà, trong đầu chạy lại kí ức từ sáng, má lại phớt hồng. harry không phủ nhận mình đã bớt bài xích với draco, cụ thể là mấy hành động thân mật. nếu không muốn nói là, tình nguyện

em còn nhớ, từ năm nhất, harry potter khét tiếng và tài tử draco malfoy là kì phùng địch thủ, ghét nhau như chó với mèo. giờ ngẫm lại, harry vẫn chưa thể chấp nhận được họ, mối quan hệ của em và hắn, không còn sự ghen ghét đố kị trẻ con đơn thuần. thay vào đó lại là hành động mờ ám, đôi lúc còn có cả ghen tuông giận hờn, rõ ràng họ đang có một chuyển biến mới.

yêu.

không phải là mới gần đây đâu, từ năm học thứ ba, thứ tư rồi. 

những thứ draco thể hiện ra bên ngoài, một phần thiên hạ thấy, phần ôn nhu chỉ mình harry biết được. dĩ nhiên chuyện này được giữ bí mật, chẳng ai biết được ngoài hai người.

năm ba, em bị giám ngục tấn công trên tàu tốc hành.

ngoài mặt trêu chọc em trước bọn slytherin, cuối ngày lại kéo em vào một góc nhỏ, trấn an, động viên em, thậm chí còn tặng em một tảng socola to khủng khiếp với lí do, nhà tao dư.

harry lúc ấy không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ hắn đang chơi khăm mình.

năm tư, harry bị moody mắt điên giả cố ý bỏ tên vào chiếc cốc lửa, vô tình trở thành quán quân thứ tư của cuộc thi.

năm ấy, hắn làm hẳn huy hiệu "potter thúi hoắc" để khiến em nổi giận. kết cục là chính hắn lại là người nổi giận, vì draco cho rằng sự tiếp xúc thân mật thái quá không cần thiết của cedric và em cần phải được loại bỏ. 

hắn là người tiết lộ cho em về vòng thi thứ nhất, rồng. hắn lại cũng chính là người bảo dobby đưa cho em cỏ mang cá, giúp em dễ dàng hoàn thành vòng thi thứ hai. vòng thi thứ ba, harry trở lại với cedric, đang hôn mê trong tình trạng nguy cấp. draco không ngại thức trắng một đêm để bảo đảm rằng em vẫn ổn.

xâu chuỗi tất cả các sự kiện trên, bao gồm cả chuyện hồi sáng, harry bất chợt nhận ra.

có lẽ draco malfoy thích mình.

vâng, không nhầm đâu.

và bất ngờ hơn là, hình như harry potter cũng hơi thích hắn.

***

harry lượn lờ giữa các kệ sách, khoác trên mình chiếc áo tàng hình, em cố tìm kiếm cuốn sách mà hermione đã từng cho em xem khi mới phân hoá.

à, đây rồi. em lôi ra từ kệ một cuốn sách khá dày, có tựa đề: "abo và điều bạn cần biết."

"meow."

chết tiệt, là bà norris. harry cố gắng kìm tiếng thở, rón rén lách ra khỏi thư viện.

em chạy đến phòng yêu cầu, đứng trước bức tường trơn, nói khẽ:

"dissendium."

***

harry lật qua lật lại giữa các trang sách, xem xem liệu còn có giới tính nào khác ngoài: alpha, beta, omega hay không. đến những trang gần cuối, em đã thấy nội dung mình muốn.

engima.

cuốn sách viết:

engima được coi là một giới tính vô cùng hiếm trong cộng đồng phù thuỷ cũng như thế giới muggle. về mặt bản chất, engima là một alpha, nhưng có một số đặc quyền đặc biệt. ví dụ như:

engima có thể đánh dấu alpha. khi bị engima đánh dấu, alpha có thể sẽ có những thay đổi về mặt sinh lí. lúc này, alpha sẽ có khả năng trở thành omega và phụ thuộc vào bạn đời engima của mình. 

hơn thế nữa, engima còn có sức mạnh và trí thông minh vượt trội hơn alpha. engima có thể kháng pheromone của cả alpha và omega, có thể khống chế pheromone vô cùng tốt.

khác với alpha, kì động dục của engima thường xuất hiện sớm hơn alpha một năm, tức là năm mười sáu tuổi.

tuy vậy, hiện tại số lượng engima trên thế giới là vô cùng ít. ước tính ở anh, chỉ có khoảng 40-50 engima được ghi nhận. engima thường được thấy ở các gia tộc lâu đời và được truyền từ đời này qua đời khác.

tbc.

a/n: nay chiu chiu viết 1k từ cho ae đọc :d nhớ ấn nút sao ủng hộ tui nha, xia xỉa <3

drahar | dissendiumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ