2. theodore nott

805 97 7
                                    

nhờ ơn tên malfoy kia mà harry cả ngày mệt mỏi nên em quyết định sẽ không ăn bữa tối mà về thẳng phòng. trên đường về phòng sinh hoạt chung của gryffindor, harry bắt gặp theodore nott, cùng khóa với em nhưng nhà slytherin. em không biết gì nhiều về tên này, chỉ biết nott cũng là một trong những gia tộc danh giá của thế giới phép thuật. bỗng dưng cậu ta tiến lại gần em, chìa tay ra đưa cho em một bức thư:

"ừm cậu là harry potter phải không? tôi là theodore nott, nếu không phiền, cậu có thể đưa lá thư này cho bạn của cậu - hermionie granger được không?" cậu ta ngại ngùng gãi gãi đầu, lộ rõ vẻ lúng túng.

"tất nhiên rồi." em nhận lấy bức thư, cẩn thận cất vào túi áo choàng.

"cảm ơn cậu nhé, potter." cậu ta đáp lại, rồi quay lưng bỏ đi.

vậy mà cảnh này lại vừa kịp được malfoy thu vào tầm mắt. hắn ta bực bội. rõ ràng mình quan tâm nó, thấy nó không ăn tối nên đi tìm, ai dè lại thấy một màn nó nhận thư tình của thằng nott, nói chuyện vui vẻ gớm, sao không yêu nó luôn đi? có bạn gái rồi còn đi với người khác, rõ ràng lúc sáng còn bảo alpha với alpha là kì, thế mà giờ lại qua lại với một thằng alpha khác, thế là thế nào? khoan đã, mình đang ghen hộ con nhỏ ravenclaw à? malfoy, mày nghĩ cái đéo gì thế? nhưng rốt cuộc malfoy vẫn không ngăn bản thân tiến lại chỗ harry.

"potter, lăng nhăng quá nhỉ, qua lại một lúc hai người cơ đấy. thật hư quá đi!"

"gì cơ, malfoy?" em quay đầu lại nói, thấy malfoy đang tiến về phía mình.

"tao nói mày lăng nhăng đấy, hồi sáng còn dùng miệng nhỏ chăm sóc cho bên dưới của tao, giờ lại nhận thư tình của thằng khác là sao, hả?" hắn tức giận quát, chưa để harry kịp ứng biến, hắn ép em vào tường, một tay đỡ eo, một tay giữ chặt lấy hai tay của em, kéo lên trên. tạo ra tư thế để thuận tiện "trao đổi" bằng miệng. malfoy luồn lưỡi vào khoanh miệng của em, quét sạch mật ngọt. hắn thả pheromone để trấn áp harry, không cho em có cơ hội phản kháng, không khí hành lang nhỏ dần trở nên ám muội hơn bao giờ hết.

so với malfoy, kĩ thuật hôn của harry còn kém xa, em cố gắng vùng vẫy thoát ra nụ hôn của hắn, song không thành. chiếc lưỡi rụt rè của em bị của hắn cuốn lấy, em chỉ biết để mặc cho số phận. bỗng dưng em cảm nhận được pheromone rượu vang thoang thoảng trong không khí, harry tròn mắt, đây không phải pheromone của omega, dĩ nhiên, là của malfoy, nhưng lí do gì alpha lại có thể cảm nhận được pheromone của alpha khác, quá là phản khoa học đi. chìm đắm trong nụ hôn triền miên, harry nghe được tiếng bước chân, em hoảng sợ, cố gắng đẩy hắn ra, draco cũng cảm nhận được nên cuối cùng đành miễn cưỡng buông em ra, dẫn em ra một góc khuất.

harry chật vật chỉnh lại quần áo, toan bỏ đi nhưng bị malfoy níu lại. 

"harry, gọi tao là draco." hắn cằn nhằn.

"ai cho mày gọi tao là harry?" em trừng mắt, tên này hôm nay bị sao vậy?

"tao thích thì tao gọi, mày làm gì được tao?" đấy, cứ vênh mặt lên như thế, ghét không cơ chứ.

"kệ mày, tao không muốn đôi co với mày nữa, draco." harry chỉnh lại quần áo xộc xệch, bực dọc nói.

"hồi nãy thằng nott nói gì với mày? nói tao."

"việc gì tao phải nói cho mày?"

"harry, tao không ngại đè mày ra và làm ngay tại đây đâu." malfoy mất kiên nhẫn nạt.

"cậu ta nhờ tao gửi thư cho hermionie."

"hmm chỉ có vậy thôi sao? xem ra con nhỏ granger đó cũng được nhiều người săn đón phết nhỉ?"

"thôi được rồi, xem ra là tao hiểu lầm mày, harry, về phòng đi, đừng qua lại với thằng nào khác, ngoài tao, nhờ chưa?" hắn dặn dò.

"sao cũng được." em lí nhí đáp, trong lòng gợn sóng, vẫn là không can tâm. có phải người yêu đâu mà quản mình chặt thế nhỉ!

"ngủ ngon, harry." nói rồi, malfoy nghiêng đầu hôn phớt vào má em, đưa cho em vài viên kẹo táo rồi bỏ đi.

harry đứng hình mất vài giây, khoan, em đưa tay lên sờ má mình, hai má bỗng chốc ửng hồng. ais, mày bị sao vậy potter, tỉnh táo lên. sau đó em cũng nhanh chóng dời đi.

em cũng không biết, tên malfoy vừa đi khỏi thì trong lòng nở hoa, vui vẻ đến mức suýt nhẩy cẫng lên. không ngờ malfoy cũng có một ngày phát cuồng vì ai đó, phải không?

draco malfoy và harry potter, kẻ thù không đội trời chung giờ đây lại trông giống một đôi tình nhân nhỏ lén lút hẹn hò vậy.

tbc.

drahar | dissendiumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ