intro

559 31 0
                                    

lâu rồi tớ mới viết intro cho 1 fic, cũng do mấy đợt trước lười ý TvT.

nhưng chiếc fic này tớ thấy nó có phần khác so với những fic tớ đã từng viết.

2 nhân vật chính có trải qua nhiều thăng trầm, họ có những khoảnh khắc nhí nhảnh với nhau.

nhưng lần này tớ có phần đầu tư hơn cho mạch cảm xúc của nhân vật.

trước tớ viết lời dẫn nhiều, lời thoại cũng kha khá. fic này cũng thế, nhưng tớ muốn thể hiện rõ cảm xúc của cả 2 nhân vật chính hơn ở đây. chính mọi người cũng thấy cái tên fic cũng khá lãng mạn và dạt dào cảm xúc đúng không nhỉ?

và tớ cũng muốn lưu ý 1 chút:

1. lowercase! đánh máy nhiều nên tớ không quen bật capslock lên, điện thoại cũng không để chế độ viết hoa nên nếu cậu dị ứng thì vui lòng click back giúp tớ.

2. tớ chọn bang yedam là 1 trong những nhân vật chính của fic, đơn giản vì tớ nghiện bài makeup mà yedamie cover lắm. từng nghiện 1 thời xong giờ nghiện lại nên không có chịu nổi ý :3

3. tớ vẫn có edit lại nếu như có lỗi chính tả hay lặp từ,...nhưng tớ vẫn sẽ double check để cố gắng cho ra từng chap 1 thật hoàn hảo nhé!

4. đây là fic imagine nhé, tớ chỉ viết 2 thể loại là imagine và fictional girl thôi và fic này là thể loại thứ nhất.

5. mong rằng đọc đến dòng này thì cậu có thể ủng hộ cho fic cũng như treasure thật nhiều nhéeeeee

6. cảm ơn các teume ở đây đã đóng góp cho 1st win của nhà trẻ, iu quá nhìu lunnn (23/2/22)

thân thương gửi cậu 1 lời chào <3

yedam | eyes on youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ