khi 2 người có cảm tình, đến với nhau như định mệnh, họ sẽ chẳng muốn xa rời. và việc có điều gì đó tác động vào mối quan hệ ấm êm ấy là rất khó chịu. vì người này chỉ muốn người kia là của mình, chẳng muốn ai săm soi. người kia cũng muốn người này là của mình, không muốn ai để tâm đến.
nhưng đâu phải cái gì cũng như mơ, cái gì cũng theo ý muốn.
sáng sớm, yedam hôm nay xin nghỉ, t/b đi học 1 mình. con đường ấy vẫn vậy, dù không có anh. vẫn vắng vẻ, bình yên. vẫn có chút bận rộn, vội vàng. vẫn có chút buồn thiu, nặng nhọc.
- này, có chuyện gì giữa mày với tiền bối yedam sao?
vừa đến lớp, t/b còn chưa kịp ổn định tinh thần, suri đã hỏi 1 câu không hiểu lý do là gì.
- chuyện gì cơ? hôm nay anh ấy chỉ xin nghỉ thôi mà!
- chả là tự dưng sáng nay tao đang đến trường, bỗng dưng cái bạn yejin gì đấy nói hôm qua thấy mày với anh yedam cãi nhau cái gì. tao không rõ nên mới hỏi mày!
đúng, hôm qua t/b với yedam cãi nhau!
[flashback: tối hôm qua]
- alo? em nghe?
nửa đêm nửa hôm, t/b nhận được cuộc điện thoại từ số máy của yedam. giọng nói cất ra từ phía đầu dây bên kia có chút lè nhè, như vừa uống rượu xong.
- t/b à, em chưa ngủ sao?
- em chưa, mà anh vừa uống rượu ư?
- anh uống 1 chai thôi, ổn mà...
- này, có thật sự là ổn không đấy??
- anh ổn mà, em đừng lo...
- đợi đấy, em qua liền!
cô mặc áo khoác, đi giày, tắt hết đèn điện rồi vội mở cửa nhà, chạy qua studio của yedam. mở cửa, là 1 yedam nằm gục trên bàn với chục chai soju bên cạnh, phía bên kia thì junkyu đang ngáy khò khò. 2 anh em nhà này nhậu với nhau vì mục đích gì đây? cô tiến đến gần yedam, ngồi xuống bên cạnh anh, nhẹ nhàng hỏi.
- yedam, em đến nè!
- t/b hả? anh tưởng em nói chơi?
- chơi gì chứ? em lo cho anh sao lại nói chơi được?
- ...
- anh thấy trong người ổn không?
- lúc nãy thì không, giờ thì có!
- anh thấy thế nào, nói em nghe.
- anh thấy buồn.
cô ngỡ ngàng, và thực sự không hiểu nỗi buồn ấy là gì.
- vì sao anh lại buồn?
- anh hỏi thật em nhé, em có yêu anh thật lòng không đấy?
- ơ kìa, anh hỏi lạ vậy? không yêu sao em đến với anh được?
- không phải em muốn chia tay anh sao?
- em muốn chia tay anh bao giờ?
- anh nghe yejin nói...
- ôi trời đất, sao anh cả tin vậy? chắc gì yejin đã nói sự thật? mà cậu ấy lấy thông tin từ đâu mà nói thế?
yedam đưa cho cô 1 đoạn ghi âm, có ghi lại 1 đoạn t/b nói như thế này.
- nhiều lúc yêu cũng thấy mệt mỏi lắm, cũng muốn buông xuôi lắm đấy.
yedam nhìn thẳng vào mắt người đối diện, giọng run run.
- thế là thế nào? chẳng nhẽ yêu anh mệt mỏi lắm hả?
- anh này, suy nghĩ lung tung thật sự! đúng, là có những lúc chuyện yêu đương không đi theo ý muốn của em vì những thứ khác tác động vào. nhưng đâu phải là em không yêu anh? từ bao giờ mà anh lại có thể suy diễn 1 cách quá đà như vậy nhỉ?
- thôi, em hết yêu anh thì nói luôn đi chứ đừng biện minh như thế. nếu muốn, cứ chia tay!
t/b sững người, khoé môi giật giật, mắt sóng sánh nước. cô đứng dậy, lấy tay quẹt đi những giọt nước mắt đau buồn ấy, nói 1 câu.
- được, nếu anh muốn, thì mình chia tay!
- em chắc chứ?
- anh không đủ tin tưởng em, thì em cũng chẳng tin tưởng anh làm gì.
chiếc studio nhỏ tràn ngập sự lạnh lẽo, quạnh hiu.
- yedam à, rốt cuộc mày đã làm cái gì vậy?
" đôi lời của dứa"
ai đọc đến đây rồi thì chuẩn bị tinh thần đi nhaaaaa =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
yedam | eyes on you
Fanfictioncho dù đám đông có lớn đến thế nào, ánh mắt anh cũng chỉ có thể hướng về phía em mà thôi.