[yedam's pov]
tôi đưa cô gái của mình về nhà. trên đường đi, chỉ biết ngắm nhìn bóng dáng nhỏ nhắn trước mặt mình đang tung tăng. thiệt tình tôi cũng chẳng hiểu sao tôi lại bạo dạn đến vậy! kiểu như...đứng trước t/b, tôi không làm chủ được cảm xúc và hành động của mình. chỉ muốn đến gần hơn, gần hơn chút nữa, che chở cho cô ấy, ôm t/b vào lòng để bao bọc người yêu mình khỏi thế giới nguy hiểm ngoài kia. khoảnh khắc tôi áp môi mình lên môi t/b, chỉ muốn nó là mãi mãi! nhớ lại, tôi bất giấc mỉm cười, 1 nụ cười thật tươi.
- anh này, về đến nhà em rồi!
mải suy nghĩ, tôi không để rằng đã đến nhà em ấy từ bao giờ. bỗng dưng tôi hụt hẫng một chút! lại phải đến cái studio chật chội đấy sao? đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi ghét phải đến studio đến thế. tôi chỉ muốn dành nốt buổi tối hôm nay cho cô gái nhỏ này, mà thiệt tình khó quá! làm sao đây? tôi sẽ nhớ t/b chết mất!
- yedam, anh nghe em nói không?
- à à anh đây. ừm...em vào nhà đi, anh ra studio đây. tối nhớ ngủ sớm nhé!
- em biết rồi, anh cũng đi cẩn thận.
t/b tính toan vào nhà nhưng tôi giữ lại.
- này, tính bỏ anh rồi vào nhà 1 cách lạnh lùng thế sao?
tự dưng ẻm chu cái mỏ lên, nhìn có tức không cơ chứ!
- anh muốn em phải làm gì?? thực tình em không biết nên có gì em xin lỗi...
t/b giật giật tay áo, cúi đầu tỏ vẻ tội lỗi với tôi trông đến là mắc cười!
- cho anh xin 1 nụ hôn trước khi đi nhé?
tôi cười mãn nguyện, t/b hình như ngại nhưng vẫn cố gắng đặt lên môi tên 1 nụ hôn thật ngọt ngào. cô gái này dễ ngại thật! hôn tôi xong là chạy biến vào nhà, không thèm chào lấy 1 câu! nhưng thôi không sao, hôn được là tôi khoái rồi!
[narrator's pov]
[studio âm nhạc]
yedam mệt mỏi ngồi lên chiếc ghế bành ở trong studio, mắt nhắm hờ mang hơi hướng buồn ngủ. ông anh kim junkyu trước mặt thấy tâm trạng của yedam có phần khác lạ, bèn hỏi.
- này, buồn ngủ hả?
- hơi hơi.
- sao thế? mọi hôm làm việc được đến tận 5h sáng còn chẳng buồn ngủ nữa cơ!
- không biết nữa, hôm nay em cứ mệt mệt sao.
- thôi, nhớ người yêu thì nói luôn đi cho rồi!
tự dưng lại lôi chuyện người yêu, yedam tự hỏi junkyu chán sống rồi sao??
[-dứa: vừa hôn hít tít mù xong lại còn đòi đấm người ta =)))]
- cái gì cơ??
- thôi, chú với con em họ của anh yêu nhau thì nói toẹt ra đi. lại còn giấu giếm!
- à thì...
- khai thật đi, bao lâu rồi?
- mới...mới chiều nay!
- trời đất, lụy người yêu đến thế hả?
- nhưng em nhớ em ý thật!
junkyu thở dài, lắc đầu ngao ngán nhìn nó than thở vì nhớ người yêu. chà, xem ra mấy thanh niên thời nay yêu đương nhăng nhít nhiều quá nhỉ! anh đây một mối tình vắt vai còn chẳng có, huống chi lại còn ôm hôn nồng nhiệt như chúng mày.
- mà này, anh biết tụi em yêu nhau từ bao giờ?
- thứ nhất là do anh đoán, và thứ hai là do anh thấy.
- đoán với thấy như thế nào?
- hôm t/b nó tặng bánh cho chú mày, anh đã nghi nghi rồi. 2 đứa đều ngại ngùng đỏ mặt, không thích nhau mới lạ! thế là anh đoán kiểu gì cũng yêu nhau. xong đến tối hôm nay này, anh thấy mày đến muộn nên ra ngoài hóng gió tí. chợt anh thấy 2 đứa chúng mày hôn nhau trước cửa nhà cái t/b, vậy là anh hiểu suy luận của mình đã đúng!
đeo cái cặp kính trên mắt mà vẫn thấy người ta hôn nhau trong bóng tối sao? từ nay phải cảnh giác mới được, chứ junkyu mà loan tin thì chết!
- này, đừng công khai cho ai biết nhé, em sợ lắm!
- anh biết rồi, ngu gì nói!
- giữ lời đấy!
" ting! "
điện thoại yedam rung lên, là tin nhắn từ t/b.
" anh làm việc ở studio đừng gắng sức quá nhé, mệt thì thôi nghỉ 1 lúc rồi làm tiếp. sáng mai em sẽ cố gắng đem đồ ăn sáng qua rồi 2 đứa cùng đi học. anh nhớ nhé, làm nhiều quá sinh bệnh đấy, đừng để em lo lắng. em yêu anh "
yedam cười nhẹ, nhắn lại cho em người yêu 1 dòng tin nhắn dài và cũng rất mùi mẫn. khoá máy và cuối cùng, yedam cũng tập trung vào công việc được.
- lần này em muốn cover 1 bài hát về việc đôi trai gái sau khi chia tay mà chàng trai không thể quên được người con gái ấy. rồi anh ta cũng phải chấp nhận về việc tình yêu của mình ra đi tìm kiếm hạnh phúc mới! có bài nào không anh?
- goodbye road thử nhé? của ikon.
- được rồi.
" đôi lời của dứa "
xin lỗi mọi người vì đã hơn 1 tuần mình không ra chap. dạo gần đây mình bị stress về vấn đề học tập vì sắp thi rồi, không còn nhiều thời gian đầu tư cho fic nữa. mình sẽ cố gắng để quay trở lại với những chap chất lượng hơn nhé? love u ♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
yedam | eyes on you
Fanfictioncho dù đám đông có lớn đến thế nào, ánh mắt anh cũng chỉ có thể hướng về phía em mà thôi.